Search Input Banner
ได้งานดีต้องมีรีวิว Super Resume ให้คุณยืนหนึ่งค้นหางานเลย!
หางานชลบุรี

หางานชลบุรี มีบริษัทชั้นนำมากมาย ไม่มีประสบการณ์ก็สมัครได้!

เมื่อพูดถึงโอกาสในการทำงาน คนส่วนใหญ่จะนึกถึงเพียงงานที่กระจุกอยู่ในเมืองหลวงเท่านั้น ซึ่งแท้จริงแล้วประเทศไทยยังมีพื้นที่สำคัญอีกมากมายที่สามารถเสริมสร้างโอกาสการทำงานได้ โดยเฉพาะการหางานในชลบุรี ที่เป็นหนึ่งในจังหวัดสำคัญของประเทศไทย ด้วยความสมบูรณ์พร้อมทั้งธรรมชาติและเป็นหนึ่งในที่ตั้งนิคมอุตสาหกรรม ทำให้ชลบุรีมีพร้อมทั้งงานในสายการท่องเที่ยว รวมถึงงานในสายอุตสาหกรรมมากมาย ซึ่งหากใครที่กำลังมองหางานที่ชลบุรี แต่ยังไม่รู้ว่าควรโฟกัสไปที่สายงานไหน หรือตำแหน่งใดดี เรามี 2 สายงานที่สำคัญและเหมาะสำหรับการมองหางานแถวชลบุรีมาแนะนำกัน

งานสายการท่องเที่ยว

ชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ทำให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยือนจำนวนมากจากทั่วโลก ติดอันดับจังหวัดที่มีการท่องเที่ยวและเขตอุตสาหกรรมเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่ติดทะเลอย่างบางแสน จึงทำให้มีร้านอาหาร โรงแรม หรือสถานที่พักเกิดขึ้นมากมาย ทำให้งานแถวชลบุรีเป็นงานเกี่ยวกับสายบริการเสียส่วนมาก โดยเฉพาะเมื่อหางานชลบุรีในพื้นที่บางแสน ก็มักจะมีงานในสายตำแหน่งนี้เปิดรับเป็นประจำ เช่น

Front Office:

หรือพนักงานต้อนรับส่วนหน้า เป็นแผนกที่ทำหน้าที่รับหน้าลูกค้าเมื่อเข้ามาใช้บริการโรงแรม หรือที่พัก ทั้งการต้อนรับ เช็กอิน เช็กเอาต์ รับจองห้องพัก รวมไปถึงตอบคำถามและช่วยประสานงานกับส่วนอื่นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

Food and Beverage Service:

เป็นตำแหน่งในโรงแรม หรือที่พัก ซึ่งรับหน้าที่ในแผนกบริการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีตำแหน่งตั้งแต่เป็นผู้บริหารจัดการระบบและค่าใช้จ่าย ผู้ที่ทำหน้าที่บริการลูกค้า ไปจนถึงพนักงานที่ดูแลด้าน Food and Beverage โดยตรง

งานสายโรงงานอุตสาหกรรม

นอกจากความโด่งดังในเรื่องของความเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ชลบุรียังเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมในพื้นที่ศรีราชา ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีแหล่งงานขนาดใหญ่ จึงทำให้มีตำแหน่งงานรองรับในโรงงานอุตสาหกรรมมากมาย ดังนั้น เมื่อพูดถึงการหางานศรีราชา แน่นอนว่าการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมต้องเป็นอีกหนึ่งสายงานที่สามารถสร้างโอกาสได้ง่าย โดยหากสนใจมองหางานโรงงานชลบุรีก็มีงานแนะนำในตำแหน่งเฉพาะทาง เช่น

ช่างซ่อมบำรุงเครื่องกล:

เป็นตำแหน่งที่จัดทำบัญชีรายชื่อเครื่องจักรและวางแผนการบำรุงรักษาเครื่องกล เพื่อลดความเสียหายของเครื่องจักรที่อาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการผลิตในโรงงาน ซึ่งหากใครที่กำลังมองหางานวุฒิ ปวช. ปวส. หรือ ป.ตรี ที่จบเฉพาะทางด้านเครื่องกลในชลบุรี ก็บอกเลยว่านี่คือตำแหน่งที่แนะนำสำหรับการสมัครงานโรงงานชลบุรี เพราะมีตัวเลือกตำแหน่งที่เปิดรับมากมายแน่นอน

ฝ่ายผลิต:

เป็นรากฐานสำคัญในโรงงานอุตสาหกรรม เนื่องจากเป็นฝ่ายที่มีอำนาจ หน้าที่ และความรับผิดชอบในการผลิตงานทั้งหมดตามแต่ละตำแหน่ง ตั้งแต่การวางแผนการผลิต ควบคุมปริมาณการผลิตให้ได้ตามแผนและการส่งมอบสินค้าตามเวลาที่กำหนด เพื่อให้ได้ออกมาเป็นสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพมากที่สุด และเนื่องจากมีนิคมอุตสาหกรรมทำให้การหางานชลบุรีมีตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายผลิตเป็นจำนวนมาก

เลือกสมัครงานชลบุรีในตำแหน่งที่ต้องการ กับบริษัทชั้นนำ ที่ JOBTOPGUN

มองหางานชลบุรี มีโอกาสพร้อมสำหรับทุกวุฒิการศึกษาทั้ง ปวช. ปวส. ป.ตรี ป.โท และมีงานในทุกพื้นที่ ทั้งศรีราชา สามารถหางานที่ใช่ ในบริษัทที่ถูกใจ ได้ที่ JOBTOPGUN เว็บสมัครงานออนไลน์ ที่รวบรวมงานพร้อมข้อมูลเงินเดือนจากบริษัทชั้นนำไว้มากมายกับแอปหางานที่อัปเดตใหม่ทุกวัน ดูแลให้คุณได้งานจริง ด้วย Super Resume ที่ให้คุณสร้าง Resume อย่างมืออาชีพนำเสนอคุณให้โดดเด่นกว่าใคร ยังมีรีวิวบริษัท ที่ช่วยให้คุณรู้จักบริษัทมากขึ้นตามความจริง ให้คุณหางานทำชลบุรีง่าย ได้งานดี ที่ JOBTOPGUN