Search Input Banner
ได้งานดีต้องมีรีวิว Super Resume ให้คุณยืนหนึ่งค้นหางานเลย!
หางานจังหวัดระยอง

ประกาศหางานในระยอง ครบทุกตำแหน่ง เลือกฐานเงินได้

ไม่เพียงแต่จะเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างรายได้ให้กับประเทศและคนในพื้นที่เท่านั้น แต่ ‘ระยอง’ ยังเป็นหนึ่งในจังหวัดอุตสาหกรรมที่มีนิคมอุตสาหกรรมมากถึง 13 แห่ง ซึ่งถือเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย รองจากจังหวัดชลบุรี ที่สำคัญ ระยองยังเป็นพื้นที่สำคัญสำหรับการพัฒนาโครงการลงทุนใหญ่จากทั้งนักลงทุนไทยและต่างประเทศ
จะเห็นได้ว่า แม้จะเป็นพื้นที่ต่างจังหวัด แต่ระยองก็เป็นจังหวัดสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทยได้อย่างแท้จริง และแน่นอนว่า อัตราการเติบโตของจังหวัดระยองที่มีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องก็มาพร้อมกับอัตราการจ้างงานที่สูงขึ้นเช่นกัน
หากใครหางานจังหวัดระยองอยู่ แต่ไม่รู้จะเลือกงานระยองสายไหนให้เหมาะสม มาดู 5 สายงานในระยองที่มีโอกาสเติบโตสูงและตอบโจทย์ทุกระดับประสบการณ์กัน

แนะนำ 5 สายงานในระยอง โอกาสเติบโตสูง เด็กจบใหม่สมัครได้!

คนส่วนใหญ่อาจเข้าใจว่า การหางานที่ระยองจะเป็นการสมัครงานโรงงานระยองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว ระยองเองก็เป็นจังหวัดที่ต้องการแรงงานจากหลากหลายวิชาชีพเช่นกัน โดย 5 อันดับอาชีพและติดท็อปลิสต์ที่คนหางานในระยองมากที่สุดจะประกอบไปด้วย

1. วิศวกร

วิศวกรแทบจะทุกสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิศวกรฝ่ายผลิต วิศวกรโรงงานอุตสาหกรรม วิศวกรคุณภาพ ไปจนถึงวิศวกรซ่อมบำรุงและวิศวกรจัดซื้อ ถือเป็นตำแหน่งงานในระยองที่เป็นที่ต้องการของทั้งอุตสาหกรรมและบริษัทชั้นนำมากมาย และด้วยอัตราการเติบโตของทุกอุตสาหกรรมที่สูงขึ้น แน่นอนว่างานวิศวกรก็เป็นตำแหน่งงานในระยองที่มีโอกาสเติบโตสูงเช่นกัน

2. ล่ามภาษาต่างประเทศ

ระยองเป็นจังหวัดที่มีการเติบโตทางอุตสาหกรรมการผลิตและการท่องเที่ยว ทำให้มีนักท่องเที่ยวและนักลงทุนชาวต่างชาติสนใจเดินทางเข้ามาในจังหวัดเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ อาชีพล่ามภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะล่ามภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ รวมถึงภาษาเยอรมัน จึงเป็นที่ต้องการของตลาดสูง เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังหางานทำระยองอยู่ หรือต้องการสมัครงานระยองด้วยวุฒิป.ตรี ที่แสดงความเชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษ หรือภาษาต่างประเทศ

3. โปรแกรมเมอร์

โปรแกรมเมอร์และงาน IT เป็นหนึ่งในประกาศรับสมัครงานระยองที่เปิดรับเด็กจบใหม่ วุฒิปวส. และป.ตรีมากที่สุด โดยระดับประสบการณ์สำหรับสายงานนี้มีตั้งแต่พนักงาน IT ทั่วไป โปรแกรมเมอร์ที่มีความรู้ด้านภาษาคอมพิวเตอร์ ไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจการทำงานของคอมพิวเตอร์ขั้นสูงอย่าง Industrial Internet of Things ที่ช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมในด้านต่าง ๆ

4. พนักงานขาย

พนักงานขาย หรือ Sales ตั้งแต่ระดับ Sales Manager ไปจนถึง Sales & Marketing เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งงานในระยองที่เป็นที่ต้องการทั้งภาคอุตสาหกรรมการผลิต การท่องเที่ยว รวมถึงธุรกิจชั้นนำที่ตั้งบริษัทอยู่ที่ระยอง โดยตำแหน่งนี้มักจะเปิดรับสมัครในวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีและปวส. ขึ้นไป เหมาะสำหรับผู้ที่หางานระยองด้วยวุฒิป.ตรี หรือ ปวส. ด้านการบริหารธุรกิจ หรือมีประสบการณ์ด้าน Sales มาก่อน

5. พนักงานและผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการผลิต

ระยองเป็นจังหวัดที่มีการเติบโตด้านอุตสาหกรรมการผลิตสูง ด้วยเหตุนี้ งานในตำแหน่งพนักงานและผู้เชี่ยวชาญการผลิตจึงเป็นที่ต้องการและมีโอกาสในการเติบโตสูงในอนาคต โดยงานสายนี้จะประกอบไปด้วยช่างเทคนิคสายต่าง ๆ รวมไปถึงพนักงานควบคุมและดูแลการผลิตภายในโรงงานอุตสาหกรรม

มองหางานโอกาสเติบโตสูง สมัครหางานแถวระยองกับ JOBTOPGUN

สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานระยอง งานประจำมีหยุดเสาร์และอาทิตย์ ไปจนถึงงานในระยองทุกวุฒิการศึกษาที่มีฐานเงินเดือนที่ต้องการ JOBTOPGUN พร้อมช่วยคุณตามหางานที่ใช่ด้วยประกาศรับสมัครงานจากบริษัทชั้นนำทั่วจังหวัดระยอง ระบบมีการอัปเดตงานใหม่ทุกวัน คุณสามารถปรับแต่งฐานเงินเดือน สถานที่ตั้ง และตำแหน่งงานเพื่อหางานที่ต้องการได้อย่างสะดวก สมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงฝาก Resume และกรอกใบสมัครให้เรียบร้อย หรือหากใครยังไม่มี Resume ก็สามารถใช้บริการ Super Resume ที่บริษัทมากกว่า 30,000 แห่งยอมรับได้เช่นกัน