รวมภาษาที่ 3 น่าเรียนอัพเงินเดือน! พร้อมพิกัดเรียนฟรีบนออนไลน์

               หากไม่นับภาษาไทยซึ่งเป็นภาษาบ้านเกิดและภาษาอังกฤษที่เป็นภาษาที่สองของคนทั่วโลกแล้ว การเพิ่มทักษะความรู้กับ “ภาษาที่ 3” ในยุคนี้เรียกว่าจำเป็นอย่างมาก ด้วยเพราะการพัฒนาทางการสื่อสารและเทคโนโลยีต่าง ๆ โดยเฉพาะเหล่าคนวัยทำงานที่มีการแข่งขันสูงขึ้นทุกวัน การมีความสามารถพิเศษในด้านภาษาอื่น ๆ ย่อมช่วยให้การหางาน เปลี่ยนสายงาน หรือยกระดับรายได้มากขึ้นได้ตามไปด้วย เราจึงขอแนะนำ “รวมภาษาที่ 3 น่าเรียนอัพเงินเดือน! พร้อมพิกัดเรียนฟรีบนออนไลน์” มาให้ลองเลือกภาษาที่ใช่ตรงใจไปฝึกสกิลเพิ่มเติมกัน

ภาษาที่ 3 เรียนอะไรดีเพื่อเพิ่มโอกาสในชีวิตและการทำงาน

เรียนภาษาที่ 3 เพื่อยกระดับรายได้

รวมภาษาที่ 3 (เรียน) รู้ไว้ อัพได้ทั้งความสามารถและเงินเดือน

                𑇐   ภาษาเกาหลี

               เป็นภาษาที่ 3 ที่มาแรงแซงโค้งสุด ๆ ในยุคนี้ ด้วยการเติบโตทางเศรษฐกิจและ
การส่งออกทางวัฒนธรรมที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ทำให้ทุกวันนี้ “ภาษาเกาหลี”
มีความสำคัญและมีบทบาทมากขึ้นในเวทีโลกอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญการเรียนภาษาเกาหลี
ไม่เพียงแค่ทำให้ชาวติ่งเอนจอยกับคอนเทนต์ต่าง ๆ อาทิ ซีรีส์ เพลง ภาพยนตร์ หรือศิลปินเกาหลีเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นทักษะเพิ่มเติมให้เหล่าวัยทำงานได้มีโอกาสยกระดับความสามารถอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ของเกาหลีที่เข้ามาลงทุนในไทยอย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงสายล่าม นักแปลภาษาต่าง ๆ ที่เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน เรียกว่าใครหลงใหล K-Culture อยู่แล้ว การเรียนภาษาเกาหลีได้ทั้งประโยชน์และความสุขไปพร้อมกัน

                𑇐   ภาษาจีนกลาง

               นับเป็นภาษาที่มีพูดและใช้มากกว่าพันล้านคน และเป็นหนึ่งในภาษาที่มีอิทธิพลภาษาหนึ่งของโลกในปัจจุบัน สำหรับ “ภาษาจีนกลาง” ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักเป็นภาษาสำคัญที่ต้องคอยกำกับไว้ในภาคธุรกิจและเมืองท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของชาวจีน และยังเป็นประเทศที่จีนเข้ามาลงทุนและต้องการแรงงานมากขึ้นเรื่อย ๆ ความรู้ภาษาจีนกลางจึงมีความสำคัญและยังช่วยเปิดโอกาสในการทำธุรกิจต่าง ๆ สำหรับคนที่มองหาความก้าวหน้าในการทำงานกับบริษัทและองค์กรจากจีนอีกด้วย

                𑇐   ภาษาญี่ปุ่น        

               ญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งประเทศพันธมิตรทางการค้าสำคัญของไทยมาโดยตลอดและเข้ามาลงทุนทางธุรกิจมากมาย ทั้งทางด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม อุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องจักรต่าง ๆ การทำงานกับบริษัทญี่ปุ่นนั้นจึงเป็นงานที่หลายคนใฝ่ฝัน ทั้งความก้าวหน้าและอัตราค่าตอบแทนที่ค่อนข้างสูง ที่สำคัญคนญี่ปุ่นยังไม่นิยมใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร การใช้ “ภาษาญี่ปุ่น” ได้ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน จึงเป็นทักษะที่จำเป็นมากในหลากหลายธุรกิจ รวมทั้งงานล่ามและงานแปลภาษาญี่ปุ่นที่ยังคงเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ

                𑇐   ภาษาสเปน    

               หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าหากไม่นับภาษาจีนกลางแล้ว “ภาษาสเปน” คือ ภาษาที่มีคนใช้เป็นอันดับที่สองในโลก คนกว่า 400 ล้านคน ทั้งในอเมริกาใต้ อเมริกาเหนือ ยุโรป และแอฟริกา ต่างก็ใช้ภาษาสเปนหรือสแปนิชในการใช้ชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ภาษาสเปนเป็นภาษาที่ 3 ย่อมเป็นทักษะพิเศษที่ยกระดับความสามารถในการทำงานไปอีกขั้น และเหมาะสำหรับคนที่อยากทำงานต่างประเทศหรือองค์กรข้ามชาติที่ต้องสื่อสารกับผู้คนนอกทวีปเอเชีย

                𑇐   ภาษาเยอรมัน

               “ภาษาเยอรมัน” ยังคงเป็นภาษาที่เป็นที่ต้องการในภาคธุรกิจตลอดมา เพราะเยอรมนีคือหนึ่งในประเทศมหาอำนาจทางการเมืองและเศรษฐกิจของยุโรป และเป็นคู่ค้าสำคัญของไทยมาอย่างยาวนานที่ทั้งเข้ามาลงทุนและตั้งบริษัทมากมาย นอกจากนี้นักท่องเที่ยวชาวเยอรมันก็ยังนิยมมาเที่ยวเมืองไทยมากมาย แม้จะเป็นภาษาที่ค่อนข้างเรียนยาก แต่บอกได้เลยว่าหากใครมีความสามารถในการใช้ภาษาเยอรมันก็จะยิ่งได้เปรียบในการสมัครงานมากขึ้น

                𑇐   ภาษาฝรั่งเศส        

               แม้จะเป็นภาษาที่หลายคนบอกว่าเรียนยาก แต่อันที่จริงแล้ว “ภาษาฝรั่งเศส” มีความคล้ายคลึงกับภาษาอังกฤษค่อนข้างมาก แต่ยังเป็นภาษาที่เรียนแล้วได้ประโยชน์ สามารถ
ต่อยอดไปเรียนรู้ภาษาอื่น ๆ เช่น อิตาเลียน สเปน โปรตุเกส ได้อีกด้วย ที่สำคัญฝรั่งเศสยังเป็นประเทศชั้นนำทางด้านวัฒนธรรม ศิลปะ และอุตสาหกรรมความงาม ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสการทำงานในด้านต่าง ๆ เหล่านี้ให้เราได้มากขึ้น นอกจากนี้ภาษาฝรั่งเศสยังจำเป็นในการทำธุรกิจและการท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานสากลอีกด้วย

ภาษาที่ 3 เรียนฟรีออนไลน์ที่ไหนได้บ้าง

พร้อมแล้วเรียนด่วน! พิกัดเรียนภาษาที่ 3 ฟรีบนออนไลน์

         1. Alison

         เว็บไซต์ที่รวบรวมคอร์สเรียนออนไลน์ให้เลือกเรียนได้หลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาเยอรมัน สเปน จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส ไปจนถึงอารบิก มีผู้ใช้บริการหลายสิบล้านคนมานานกว่า 15 ปี นอกจากสอนภาษาแล้วยังมีคอร์สต่าง ๆ ให้เรียนมากมาย อาทิ การตลาด ธุรกิจ
การขาย การจัดการ และไอทีให้ได้ความรู้กันอีกด้วย (//alison.com)

         2. Duolingo

         เว็บไซต์เรียนภาษาฟรีที่ได้รับความนิยมจากผู้เริ่มเรียนภาษาทั่วโลก โดยมีให้เลือกมากกว่า 40 ภาษา อาทิ ฝรั่งเศส เยอรมัน เกาหลี สเปน อิตาเลียน ฯลฯ โดยเน้นให้เราฝึก
การอ่าน ฟัง และพูดภาษานั้น ๆ ซึ่งจะค่อย ๆ เพิ่มระดับความยากไปตามสเต็ป แต่ยังคง
ความสนุกในการเรียน ที่สำคัญยังมีแอพพลิเกชันให้โหลดทั้งใน iOS และ Android ให้เรียนกันสะดวกทุกที่ทุกเวลา (//en.duolingo.com)

         3.Busuu

         เว็บไซต์เรียนภาษาที่มีคอร์สเรียนจากผู้เชี่ยวชาญด้านภาษามากกว่า 1,000 คอร์ส และมีภาษาให้เลือกเรียนกว่า 14 ภาษา อาทิ ฝรั่งเศส เยอรมัน จีน ญี่ปุ่น สเปน ฯลฯ ช่วยพัฒนาทักษะทางภาษาทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน โดยมีแบบทดสอบวัดระดับเมื่อเรียนจบคอร์สเพื่อให้เรารู้ระดับความสามารถของตัวเองไปพร้อมกับเข้าใจและนำคำศัพท์ต่าง ๆ ไปใช้ได้ต่อไป (//www.busuu.com/en)

การรู้ภาษาที่ 3 จำเป็นอย่างมากในยุคนี้

               ใครสนใจเพิ่มทักษะทางภาษาและกำลังอยากทำงานด้านใหม่ ๆ ลองเข้าไปหาข้อมูลและค้นหาตำแหน่งงาน ในบริษัทต่างชาติชั้นนำได้ที่ www.jobtopgun.com หรือ
ไปอ่านรีวิวบริษัทเหล่านี้เพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..