Back
บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด
Perfect Companion Group Co.,Ltd.
บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด
About Company

We are Perfect Companion Group, the leading company in Pet Business Group established to serve global pet care industry. Our proud root is in our Parent Organization -The Charoen Pokphand (C.P.) Group - Thailand’s leading Multinational Corporation with in 20 countries worldwide. Perfect Companion Group, established in 2001, is committed to the Charoen Pokphand Group’s long-standing tradition of “improving the quality of life for the Greatest number of people” by delivering products and services of the highest quality. We are looking for the qualified position as follow:

Welfare and Benefits
  • Life insurance
  • Vehicle allowance
  • Provident Fund
  • ค่ารักษาพยาบาล, ประกันชีวิตกลุ่ม
  • Telephone bill allowance
  • Social security
  • Flexible working hours
  • Annual bonus of 2 month(s)
Company's Information
บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ( C.P. Group ) ซึ่งมีประสบการณ์ในการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงมากกว่า 10 ปี มีการจำหน่ายสินค้าทั้งในประเทศและส่งออกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เป็นที่มั่นใจได้ว่าบริษัทได้ดำเนินการตามกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพอย่างเคร่งครัด เพื่อยืนยันถึงคุณภาพที่ดีเลิศและผลิตภัณฑ์ชั้นยอดมาสู่ผู้บริโภค นอกจากนี้เรายังเป็นบริษัทแรกในวงการอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 ซึ่งผ่านการทดสอบตามขั้นตอนที่กำหนดโดยสมาคมควบคุมอาหารสัตว์อเมริกา (AAFCO) ปัจจุบันมีระบบบริหารคุณภาพ ได้แก่ ระบบ GMP, HACCP และ ISO 9001:2000
งาน หางาน สมัครงาน Perfect Companion Group Co.,Ltd.
บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำในธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง ประกอบธุรกิจการผลิต และจัดจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงทั้งในประเทศไทย และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยมีตราสินค้าที่เป็นที่ยอมรับเช่น สมาร์ทฮาร์ท มีโอ ออพติมั่ม และแม๊กซ์วิน เป็นต้น เรามุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคน และสัตว์เลี้ยง ด้วยการดูแลเอาใจใส่ และคิดค้นผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าสินค้า และบริการของทางบริษัทฯ จะมีส่วนช่วยในการสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างคุณและสัตว์เลี้ยง
งาน หางาน สมัครงาน Perfect Companion Group Co.,Ltd.
Company's Mission
บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ได้จัดตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคน และสัตว์เลี้ยง ด้วยการดูแลเอาใจใส่ และคิดค้นผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าสินค้า และบริการของทางบริษัทฯ จะมีส่วนช่วยในการสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างคุณและสัตว์เลี้ยง
Human Resources Policy
ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล 

ติดต่อ: โทร 02-6709662 และ โทรสาร 02-6709697 
อีเมลล์: phatcharee.tim@perfectcompanion.com
ข้อมูลติดต่อ
Perfect Companion Group Co.,Ltd.
Place
1 Empire Tower, Floor 14 (Park Wing), South Sathorn Road, Yannawa, Sathorn, Bangkok 10120
Telephone
0-2091-9662
Website
https://www.perfectcompanion.com
img_bell
Currently there are no job openings
View other jobs from this industry below