Back
บริษัท เคเค ดีไซน์ สตูดิโอ อาร์คิเทค คอนสตรัคชั่น จำกัด
บริษัท เคเค ดีไซน์ สตูดิโอ อาร์คิเทค คอนสตรัคชั่น จำกัด
KK Design Studio Architect Construction Co., Ltd.
บริษัท เคเค ดีไซน์ สตูดิโอ อาร์คิเทค คอนสตรัคชั่น จำกัด
About Company

บริษัท เคเค ดีไซน์ สตูดิโอ อาร์คิเทค คอนสตรัคชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดย คุณก้องเกียรติ เลิศมีนัย ซึ่งจากเดิมทำงานด้านการออกแบบและการตลาดให้กับบริษัททางด้านการออกแบบชั้นนำในประเทศไทย

จากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาทำให้เล็งเห็นถึงปัญหาช่องว่างระหว่างงานด้านการออกแบบกับงานด้านรับเหมาก่อสร้าง กล่าวคือ งานออกแบบบางครั้งก็สร้างไม่ได้จริงเพราะผู้ออกแบบขาดประสบการณ์ในการคุมงานก่อสร้างจริงและการออกแบบที่เกินงบประมาณในการก่อสร้างเนื่องจากผู้ออกแบบขาดความรู้ด้านวัสดุและราคาในการก่อสร้าง ในทางกลับกัน กลุ่มบริษัทด้านงานรับเหมาก่อสร้าง ก็จะประสบปัญหาด้านการออกแบบ เพราะผู้รับเหมาไม่มีความรู้ด้านการออกแบบ งานก่อสร้างจึงไม่มีกระบวนการทางความคิดในเชิงศิลปะ ขาดความสวยงาม ส่วนด้านการผลิตงานบางครั้งไม่ได้มาตรฐาน และไม่มีคุณภาพ เสร็จไม่ตรงเวลาที่กำหนด และไม่มีการควบคุมงบประมาณ จึงทำให้ผู้ว่าจ้างต้องประสบปัญหาบ่อยครั้ง

จากปัญหาดังกล่าว จึงเกิด บริษัท เคเค ดีไซน์ สตูดิโอ อาร์คิเทค คอนสตรัคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นองค์กรขนาดเล็กที่มุ่งเน้นความคล่องตัวในการบริหารงาน มีระบบการทำงานที่ไม่ซับซ้อน มีเป้าหมายเพื่อผลิตนักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีความเข้าใจในการก่อสร้างและผู้รับเหมาที่มีความเข้าใจงานออกแบบสามารประสานงานกับผู้ออกแบบได้ เพื่อให้เกิดผลงานการออกแบบและการก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ผลงานของบริษัทเป็นงานรับเหมาก่อสร้าง ตกแต่ง ต่อเติม รวมถึงงาน RENOVATE ต่างๆ ครอบคลุมทั้งโครงการ หมู่บ้าน ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม สำนักงาน โชว์รูม ร้านค้า เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบมาให้คำแนะนำด้านการใช้สี การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านต่างๆ เช่น โคมไฟ ม่าน วอลเปเปอร์ เป็นต้น เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงการรับประกันผลงานภายหลังส่งมอบผลงาน

Welfare and Benefits
  • Social security
  • Flexible working hours
  • Attendance bonus or other special compensation
  • Annual bonus
ข้อมูลติดต่อ
KK Design Studio Architect Construction Co., Ltd.
Place
420/101 ถนน กาญจนาภิเษก แขวง ดอกไม้ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
Telephone
093-323-4882, 086-342-4395
Website
https://WWW.KKINTERIORSTUDIO.COMhttps://th-th.facebook.com/kkdesigninterior
2 jobs
from this company
Job Location
Job Field

KK Design Studio Architect Construction Co., Ltd.
Negotiable
1 - 3 Year
Bangkok
Bachelor's Degree or Higher

26/03/2024
  • 1(current)