ค้นหาใบสมัครงานฟรี + จับคู่ประกาศสมัครงานกับพนักงานที่ใช่

Top View

มีความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้สำเร็จ โดยไม่สนใจว่าจะล้มเหลวมาแล้วกี่ครั้ง

ไม่ว่าใครย่อมต้องเคยล้มเหลว ผิดพลาดกันมาก่อนทั้งสิ้น เเต่ล้มได้ก็ต้องลุกขึ้นได้ครับ คนเก่งๆนั้นย่อมต้องเรียนรู้จากการก้าวพลาดของตนเองเพื่อเอามาปรับปรุงให้ก้าวถัดไปดีขึ้น ผมเชื่อว่าถ้าไม่ย่อท้อเเล้ว ความสำเร็จต้องเกิดขึ้นเเน่นอน ความมุ่งมั่นเเละความสำเร็จนั้นจึงอยู่เคียงคู่กันมาเสมอ โทมัส อันวา เอดิสัน...อ่านต่อ
23/03/19|

Tips ในการเลือกงานที่ทำให้คุณไม่ตกงาน

เมื่อใกล้ถึงวันสำเร็จการศึกษา น้องๆนิสิตนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่ในปีสุดท้ายอาจเริ่มมีคำถามในใจว่า หลังเรียนจบเเล้ว ชีวิตจะไปทางไหนต่อ? การเลือกงานเเรกจึงเป็นเรื่องสำคัญมากทีเดียว ที่จะให้น้องๆได้เริ่มต้นชีวิตการทำงานอย่างมั่นคง เเละมีความสุข เเล้วจะต้องใช้เกณฑ์อะไรในการหางานล่ะครับ หลักการนั้นไม่ยาก...อ่านต่อ
13/03/19|

JOBTOPGUN ภูมิใจเสนอ MV “คนวาดฝัน”

ชื่อเพลง : คนวาดฝัน คำร้อง : นิติพงษ์ ห่อนาค ทำนอง : อพิสิษฎ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ขับร้อง : นิลนาฏ พึ่งพินิจ และ สหทัศ สินสุนิธิ ภาระกิจของเรา คนหางานต้องได้งาน บริษัทที่หาคนต้องได้คน “JOBTOPGUN บริษัทคนไทยเพื่อคนไทยด้วยกัน” เนื้อเพลง หลายคน หมดหนทาง  เหลือ ความหวัง เหมือนเป็นแค่ความฝัน ฉัน และเธอ เราทำความเป็นจริง ให้สิ่งนั้น  ให้พวกเขา เธอควรภูมิใจ ให้เธอได้รู้ ...อ่านต่อ
03/01/19|

งานตามสายอาชีพ

บทความน่าสนใจ

สมัครงานใกล้ BTS รวมงานใกล้รถไฟฟ้า

               รถไฟฟ้า BTS เป็นระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯที่นับว่าครอบคลุมหลายพื้นที่ เชื่อมต่อทั้งในตัวเมืองกรุงเทพฯ สมุทรปราการ และปทุมธานี และยังมีแผนที่จะขยายเส้นทางต่อไปเรื่อย ๆ หลายสายอีกด้วย ทำให้คนที่อาศัยอยู่ชานเมืองเดินทางเข้ามาทำงานในตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด วันนี้ทาง JOBTOPGUN...อ่านต่อ
10/05/23

หางานนิคมโรจนะ รวมงานน่าสนใจหลากหลายตำแหน่ง

               นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ เป็นโครงการเขตหรือสวนอุตสาหกรรม ที่พร้อมทั้งระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ  มีอยู่ทั้งหมด 9 แห่ง ในจังหวัดชลบุรี ปราจีนบุรี พระนครศรีอยุธยา และระยอง มีบริษัทชั้นนำและแบรนด์ดังมากมายตั้งโรงงานอยู่ในเขตอุตสาหกรรมโรจนะในพื้นที่เหล่านี้ วันนี้ทาง JOBTOPGUN...อ่านต่อ
06/05/23

5 ทักษะการเป็นเซลล์ยุคดิจิทัล เช็กลิสต์อัปสกิลด่วน!

             เพราะงานเซลล์ขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ นั้นต้องคอยปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จะให้หิ้วแค็ตตาล็อกแล้วเดินไปพบลูกค้าตรง ๆ เพียงอย่างเดียวอาจไม่ได้ผลอีกต่อไป เนื่องจากในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน...อ่านต่อ
18/03/24

10 วิธีรับมือหลังตกงาน ล้มแล้วต้องลุกได้อย่างมั่นคง

             ถูกเลิกจ้าง! ตกงานกะทันหัน! เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากนึกถึง แต่มักจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อตกงานแล้วทำยังไงดี วิธีรับมือหลังตกงานประการแรกคือการตั้งสติ และยังมีอีกหลายวิธีที่จะช่วยให้สามารถก้าวผ่านภาวะวิกฤตนี้ และลุกขึ้นมาตั้งหลักได้อย่างมั่นคง วิธีรับมือหลังตกงาน ตั้งตัวให้ไว เดินหน้าต่อได้อย่างมั่นคง 10 วิธีรับมือหลังตกงาน...อ่านต่อ
16/03/24

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (สำนักงาน กกต.) รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน 215 อัตรา ถึง 15 มี.ค. 64

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (สำนักงาน กกต.) เปิดรับสมัครสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน จำนวน 215 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม 2564 ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำปี พ.ศ. 2564 ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ1. ตำแหน่ง...อ่านต่อ
13/02/21

สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 103 อัตรา ถึง 4 มี.ค. 64

สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เปิดรับสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 103 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2564 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ1. ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการเงินเดือน 15000-16500 บาทจำนวน 8...อ่านต่อ
12/02/21

Key to success! ถอดรหัส ‘วิธีการตั้งเป้าหมายในชีวิต’ ที่คนประสบความสำเร็จมักทำกัน

               อาจฟังดูเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับหลาย ๆ คนเมื่อพูดถึงเป้าหมายในชีวิตเพราะเราไม่เคยถูกตั้งคำถามแบบนี้มาก่อน แต่เมื่อเราเดินทางผ่านสูตรสำเร็จของชีวิตมาแล้ว นั่นคือเรียนจบ เข้ามหาลัย รับปริญญา และหางานทำ เป้าหมายนี่แหละที่จะสร้างความหมายให้กับชีวิตของตัวเองในสเต็ปถัดไป...อ่านต่อ
29/04/23

ผู้นำที่โดดเด่นต้องเกิดจากการ support จากทั่วทุกสารทิศ

          เคยสังเกตบ้างไหมว่าทำไมผู้นำบางคนแค่เพียงเอ่ยถึงปัญหาหรือความกังวลที่เขามี ทุกคนที่อยู่รอบข้างก็ไม่รีรอที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเขา แต่ในขณะที่ผู้นำอีกคนหนึ่งเพียงขอความร่วมมือก็ไม่ได้รับความร่วมมือ ถูกตั้งคำถามและสร้างความท้าทายอย่างไม่หยุดหย่อน นั่นเป็นเพราะผู้นำแบบที่สองไม่ได้ทำตัวให้เพื่อนร่วมงาน...อ่านต่อ
25/04/20

ตอนที่ 1 “เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย สาบานเป็นพี่น้องกันในสวนท้อ”

สามก๊กตอนที่ 1 เป็นเรื่องราวของจุดเริ่มต้นวีรบุรุษ สามก๊ก เริ่มจากการที่เล่าปี่ กวนอูและเตียวหุย ได้มีโอกาสพบกันที่ร้านสุราแห่งหนึ่งในเมืองตุ้นกวน โดยที่ทั้งสามคน มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคืออาสาแผ่นดินเพื่อจับโจรโพกผ้าเหลือง จึงชวนกันไปยังบ้านเตียวหุยเพื่อร่วมคำสัตย์สาบาน ตั้งแต่นั้น ผู้กล้าทั้งสามก็นับถือกันเป็นพี่น้อง...อ่านต่อ
04/07/18

Heart Live 25/02/2019

Heart Live คืนนี้ Liveกันที่บ้านคุณฮาร์ท วันนี้มาในบรรยากาศสบายๆเช่นเดิม และมาพร้อมกับแขกสุดพิเศษเสียงไพเราะคุ้นหู “คุณเอ็ม” มาร้องกล่อมผู้ชมผู้ฟังเข้านอนหลับฝันดีนะคะ ท่านผู้ชมสามารถดู Live ดีๆกันแบบนี้ได้ใหม่ในครั้งต่อไป อย่าลืมกดติดตาม(Follow) Facebook Page "By Heart"  เพื่อติดตามฟังเพลงเพราะๆกันใหม่นะคะ...อ่านต่อ
05/03/19

Guitar Lesson 19: สอนวิธีการเล่นเพลง The Girl from Ipanema

รู้หรือไม่ว่า เพลง The Girl from Ipanema มี 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และเวอร์ชั่นภาษาโปรตุเกส วันนี้คุณฮาร์ทมาเล่น เพลง The Girl from Ipanema ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้เราฟัง พร้อมกับมีคอร์ดกีต้าร์ให้ทุกๆท่านได้เล่นตาม นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมดีๆ และมีการแจกรางวัลใหญ่อย่างกีต้าร์ Martin ให้กับผู้ร่วมกิจกรรม 2 รางวัล สามารถดูกติการ่วมสนุก...อ่านต่อ
22/07/18

จบใหม่หางานทำไม่ยาก! อัปเดตตำแหน่งงานใหม่ ๆ

               สำหรับเด็กจบใหม่ที่กำลังหางานทำ แต่หามานานแล้วก็ยังไม่เจอตำแหน่งงานที่ใช่ หรือพื้นที่การทำงานที่เหมาะกับตัวเองสักที วันนี้ทาง JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานเด็กจบใหม่ที่น่าสนใจมากมาย หลากหลายสายงานสายอาชีพ หลายประเภทธุรกิจ จากบริษัทใหญ่ชั้นนำทั่วประเทศไทยมาฝาก บริษัท หลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด...อ่านต่อ
05/05/23