รวม “งานระดับผู้จัดการการตลาด” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงานงานระดับผู้จัดการการตลาดจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสายงานการตลาด ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด

TARAD.com บริการ E-Commerce แนวหน้าของประเทศไทย เปิดให้บริการมามากกว่า 20 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามีแนวคิดที่จะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยเดิบโตผ่านเทคโนโลยีของเรา โดยปัจจุบัน TARAD.com เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท TCC Group ที่เป็นกลุ่มบริษัทแนวหน้าของประเทศ ที่มีบริษัทอย่าง Beer Chang, Atime, Oishi, Amarin Publishing, และ เครื่องดื่ม est. อยู่ในเครื่อของเรา และวันนี้กำลังพัฒนาเครื่องมือใหม่ที่จะมาช่วยผู้ประกอบการไทยให้มีรายได้ได้มากขึ้นและสะดวกสบายขึ้นผ่านการขายสินค้า ออนไลน์

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด

Marketing Manager ( E-Commerce )

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ไนท์แฟรงค์ (Knight Frank Chartered (Thailand) Co.,Ltd.) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ครอบคลุมทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์แบบที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ในทำเลสำคัญทั่วทุกทวีป โดยให้บริการตัวแทนนายหน้า ให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ วิจัยตลาดเชิงลึกที่แม่นยำถูกต้อง และบริหารจัดการทรัพย์สินที่เชื่อถือได้ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน มีสำนักงานในเครือรวม 411 แห่งใน 59 ประเทศทั่วโลก มีทีมงานระดับมืออาชีพมากกว่า 14,000 คน รวมทั้งหมดในห้าทวีป ไนท์แฟรงค์ยึดมาตรฐานของความซื่อสัตย์และจริยธรรมสูงสุดในการให้บริการและให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ชื่อเสียงของเราคือความเป็นมืออาชีพในทุกงานที่เราได้รับมอบหมายซึ่งนำไปสู่ความไว้วางใจจากลูกค้าของเรา

สมัครงาน บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

Marketing Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท อเมริกัน มอเตอร์ส จำกัด

บริษัท อเมริกัน มอเตอร์ส จำกัด (American Motors Co.,Ltd.) เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อ FORD ในจังหวัดเชียงราย และบริษัท อเมริกันมอเตอร์ส (เชียงใหม่) และเป็นศูนย์บริการที่ได้มาตราฐานตามที่ฟอร์ดประเทศไทยกำหนด มีอะไหล่แท้พร้อมบริการลูกค้าตลอด

สมัครงาน บริษัท อเมริกัน มอเตอร์ส จำกัด 

ผู้จัดการการตลาด

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท อเมริกัน มอเตอร์ส จำกัดทั้งหมด 

บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน)

บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) (TV Direct Public Company Limited) ผู้ดำเนินธุรกิจการตลาดแบบตรง โดยการสื่อสารข้อมูลเพื่อเสนอขายสินค้าหรือบริการ โดยตรงต่อผู้บริโภค ผ่านช่องทางการตลาดหลากหลายช่องทาง (Multi-Channel Marketing) บริษัทฯ จดทะเบียนจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2542 โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าและบริการได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยสินค้าที่มีจำนวนกว่า 2,500 รายการ จัดเป็นหมวดหมู่ อาทิ สินค้าเพื่อสุขภาพ เครื่องใช้ภายในบ้าน ฟิตเนสและกีฬา อุปกรณ์ดูแลรถยนต์และการเดินทาง สินค้ามงคล ของเล่นและของใช้สำหรับเด็ก เป็นต้น

TV DIRECT (ทีวี ไดเร็ค)มีช่องทางการเสนอขายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการสื่อสารหลากหลายช่องทาง เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง อาทิ ช่องทางโทรทัศน์ ผ่านระบบโทรทัศน์ภาคปกติ (Free TV) และโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ช่อง Shop Thailand, Shop  at home, Beauty TV, Health and Family และเคเบิลทีวีผ่านทรู วิชั่นส์ (True Visions) ช่อง 13 ชื่อรายการ Shopping Network ตลอด 24 ชั่วโมง , ช่องทางแค็ตตาล็อค , ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ tvdirect.tv และร้านค้า TV Direct Showcase ซึ่งตั้งอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศ นอกจากนี้ ทีวี ไดเร็ค ได้ขยายธุรกิจการตลาดแบบตรงไปยังประเทศในแถบอินโดจีน และแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งลาว เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยมีจุดมุ่งหมายสูงสุดในการเป็นผู้นำการตลาดแบบตรงในแถบประเทศดังกล่าว

tvdirect.tv เว็บไซต์เพื่อการเสนอขายสินค้าในระบบออนไลน์  (E-Commerce) ที่รวบรวมสินค้าหลากหลายรายการมาให้คุณเลือกช้อปอย่างจุใจถึงบ้าน ด้วยวิธีการช้อบปิ้งที่สุดแสนจะสะดวกสบาย พร้อมขั้นตอนการชำระเงินที่ปลอดภัยผ่านระบบ K-Payment Gateway โดยธนาคารกสิกรไทย นอกจากนี้ เว็บไซต์ทีวีได เร็ค ยังได้มีการพัฒนาระบบใหม่เพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้บนสมาร์ทโฟน เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานผู้บริโภคได้ตรงความต้องการมากที่สุด

 

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน)

Retail Marketing Manager

 

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

 

 

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)

บริษัทในกลุ่ม โอสถสภา (Osotspa Company Limited) เป็นองค์กรที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 120 ปี ประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 20 แห่ง โดยกลุ่มธุรกิจหลักของเรา คือ การผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาและเวชภัณฑ์, อาหารเสริมสุขภาพ, เครื่องดื่มให้พลังงาน และผลิตภัณฑ์ใช้ส่วนตัว ซึ่งธุรกิจของเราครอบคลุมตลาดมากกว่า 42 ประเทศทั่วโลก สินค้าของเราแบ่งเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน คือ
1. กลุ่มสินค้าเครื่องดื่ม : M-150, Lipo, Shark, .357, M-Max, M-Sport, Hang และ Peptein
2. กลุ่มสินค้ายาและอาหารเสริมสุขภาพ : แบนเนอร์โปรตีน, อุทัยทิพย์ (U-Tip), โอเล่, โบตันมิ้นท์บอล, โปรวิต้า, สลิมม่า, นูต้า, ยาธาตุ 4 ตรากิเลน และยากฤษณากลั่น
3. กลุ่มสินค้าของใช้ส่วนบุคคล : ทเวลฟ์ พลัส, เอ็กซิท, เบบี้มายด์, มามี่โพโค, โซฟี และไลฟ์รี่

 

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)

Marketing and sales division manager

 

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..