รวม “งานอยุธยาและภาคกลาง” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานอยุธยาและภาคกลาง จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในอยุธยาและภาคกลาง ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด (FB BATTERY)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด (FB BATTERY) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2535 เป็นบริษัทในเครือ THE FURUKAWA BATTERY CO.,LTD. ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำ และได้รับการยอมรับทั่วโลกมากว่า 50 ปี โดยผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ให้กับผู้ประกอบรถยนต์ชั้นนำ และส่งออกไปยังต่างประเทศ สำหรับในประเทศ จัดจำหน่ายโดย บริษัท สยามฟูรูกาวาเทรดดิ้ง จำกัด

บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด สรรค์สร้างนวัตกรรมชั้นนำทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีจากฟูรูกาวาแบตเตอรี่ ประเทศญี่ปุ่น เราจึงมีแบตเตอรี่หลายประเภท (TYPE) ให้คุณเลือกตามความต้องการในการใช้งาน ตามขนาดของเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้ารถยนต์ รถจักรยานยนต์ และตอบสนอง Lifestyle ที่แตกต่างกันด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การออกแบบ การคัดเลือกวัตถุดิบ การทดสอบการใช้งานในสภาพที่เป็นจริง ทุกขั้นตอนของการผลิต ผ่านการควบคุมจากผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีระบบการตรวจสอบด้วยคอมพิวเตอร์ที่มีความถูกต้องและแม่นยำสูง รวมทั้งการพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่องให้มีความเชี่ยวชาญ ทำให้ได้ แบตเตอรี่เอฟบี ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยม มีความทนทาน ไฟแรง รวมทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย

บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด (FB BATTERY) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Sales Representative

Raw Material Store Section Manager

Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด ทั้งหมด

บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

TOTO เป็นธุรกิจสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ สากลระดับโลก มีฐานการผลิตในประเทศญี่ปุ่น และมีการขยายฐานการผลิตไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิเช่น สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ไต้หวันรวมถึงประเทศไทย โดยในประเทศไทย บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ที่เขตนิคมอุตสาหกรรม เหมราช เอช เอส ไอ แอล อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เริ่มก่อตั้งโรงงานในปี พ.ศ.2553 โดยมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ ของ TOTO ประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในกระบวนการผลิตรวมถึงส่วนนโยบายการบริหารจัดการต่าง ๆ

จากการที่บริษัท มีนโยบาย “มุ่งสู่การเป็นผู้ผลิตสุขภัณฑ์อันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ในปี พ.ศ. 2556 บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มต้นการทำตลาดในประเทศไทย โดยยึดมั่นการให้บริการที่ดีที่สุดและสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภค ปัจจุบัน TOTO ได้ดำเนินการธุรกิจมาเป็นเวลา 100 ปี มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งคุณภาพและการบริการอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าท่านจะรับการบริการที่ยอดเยี่ยมจากเรา

บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

After Service Engineer (Base in Saraburi)

วิศวกรซ่อมบำรุง (ประจำโรงงาน จ.สระบุรี)

วิศวกรงานประกันคุณภาพ (งานฝารองนั่งอัตโนมัติ)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือกัลฟ์ เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเย็น และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (รวมเรียกว่า กลุ่มบริษัทกัลฟ์)

กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย โดยผลิตพลังงานที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือทั้งในปัจจุบันและเพื่ออนาคต ความสำเร็จของเราเกิดจากบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นดำเนินงานสู่ผลสำเร็จด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการผลิตพลังงานสูงสุด พร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อมาตรฐานการปฏิบัติงานและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อการเติบโตที่สร้างผลกำไรแก่องค์กร

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Electrical Engineer (Saraburi, Nakhon Ratchasima , Ayuttaya, Rayong)

Mechanical Engineer (Saraburi, Ayuttaya, Rayong,Yala)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

อายิโนะโมะโต๊ะ เครื่องหมายการค้า (ผงชูรส) เป็นเครื่องปรุงที่ใช้ในอาหารอย่างปลอดภัยมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1909 ทว่าสืบเนื่องมาจากความเข้าใจผิดๆ ผงชูรสจึงเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงที่มีการตรวจสอบความปลอดภัยมากที่สุดชนิดหนึ่ง โดยมีผลการศึกษาทางวิทยาศาสตร์เป็นจำนวนนับร้อยๆ ชิ้น เพื่อยืนยันความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการใช้เครื่องปรุงชนิดนี้นอกจากนี้ความปลอดภัยของผงชูรสยังได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่กำกับดูแลและหน่วยงานวิทยาศาสตร์ต่างๆทั่วโลก

อายิโนะโมะโต๊ะ เห็นว่าพลังสำคัญด้านบุคลากรนับเป็นกลไกพื้นฐานที่สำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าและเติบโตในโลกธุรกิจได้อย่างมั่นคง ด้วยตระหนักยิ่งถึงความสำคัญนี้ บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นและพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะปรับปรุงและพัฒนาระบบการบริหารทรัพยากรมนุษย์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพนักงานทุกคนที่อยู่ร่วมในองค์กร จะได้รับการดูแลให้มีความสุขในชีวิตการทำงานภายใต้การบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ นับตั้งแต่กระบวนการสรรหาและคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณภาพ การฝึกอบรมและพัฒนาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ พัฒนาศักยภาพ ระบบความคิด และเพิ่มขีด ความสามารถให้พร้อมรองรับนโยบายและกลยุทธ์ขององค์กร รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของปัจจัยแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก การสร้างระบบผลตอบแทนที่สามารถแข่งขันได้กับบริษัทชั้นนำอื่นๆในตลาดแรงงาน และยกระดับมาตรฐานการทำงานของตนให้สูงยิ่งขึ้น รวมทั้งการสร้างแผน พัฒนาในสายอาชีพ เพื่อให้พนักงานได้มองเห็นถึงโอกาสความก้าวหน้าและการเติบโต ของตนเองในอนาคต

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Packaging Engineer Staff

Production Staff (Saraburi province)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

กลุ่มบริษัท Fraser & Neave ได้ก่อตั้งมานานกว่า 130 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของเอเชีย โดยมุ่งเน้นธุรกิจด้านอาหาร และเครื่องดื่ม การผลิตแก้ว และอสังหาริมทรัพย์ ได้เริ่มก่อตั้งบริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2550 ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยและอินโดจีน ด้วยยอดขายกว่า 10,000 ล้านบาทต่อปีจากการผลิต และทำการตลาดสินค้าคุณภาพ อาทิ ผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ตราหมี ผลิตภัณฑ์นมตราหมีโกลด์ ผลิตภัณฑ์นมข้นจืด และครีมเทียมข้นหวานพร่องไขมันตราคาร์เนชั่น ผลิตภัณฑ์นมข้นจืด และครีมเทียมข้นหวานพร่องไขมัน ตราทีพอท ผลิตภัณฑ์นมตราหมี ยูเอชที ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มไมโล ยูเอชที ผลิตภัณฑ์พาสเจอร์ไรส์ตราเอฟแอนด์เอ็น แม็กโนเลีย ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้เอฟแอนด์เอ็น ฟรุท ทรี เฟรช ผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง 3อิน1 เอฟแอนด์เอ็น ครีเอชั่นส์ เครื่องดื่มรังนกแท้ผสมนมไขมันต่ำ และมอลต์สกัดตราเอฟแอนด์เอ็น โกลด์ นมคืนรูปพาสเจอร์ไรส์รสช็อกโกแล็ต ตราเอฟแอนด์เอ็น แมกโนเลีย ช็อกมอลต์ เครื่องดื่มนมตราเอฟแอนด์เอ็น แมกโนเลีย กู๊ดมอร์นิ่ง และ เอฟแอนด์เอ็น แมกโนเลีย กู๊ดไนท์ ฯลฯ

บริษัทฯให้ความสำคัญด้านการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ และศึกษาตลาดในทุกๆด้าน รวมถึงการศึกษาพฤติกรรมการบริโภค ของผู้บริโภคชาวไทย การศึกษาโอกาสทางการตลาด ช่องทางการจำหน่าย และจุดแข็งของตราสินค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจ สูงสุดให้กับผู้บริโภค และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านโภชนาการเพื่อผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป

บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Specialist, SHE 

Operator III (Filling & Packing)

Coordinator, RMP

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท มินีแบไทย จำกัด/บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

มินีแบมิตซูมิเป็นผู้ผลิตตลับลูกปืน ชิ้นส่วนเชิงกล และชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์ ที่มีความเที่ยงตรงสูงชั้นนำของโลก ซึ่งประกอบด้วย โรงงาน และศูนย์วิจัยและพัฒนา 60 แห่ง กระจายอยู่ใน 14 ประเทศทั่วโลก โดยประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุด และด้วยเทคโนโลยีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและครบวงจรภายในบริษัท ทำให้มินีแบมิตซูมิสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ปริมาณ และการส่งมอบได้อย่างต่อเนื่อง

บริษัท มินีแบไทย จำกัด/บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

SQE Staff (1 position)

Engineer Staff (20 positions)

Programmer Staff (1 position)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท มินีแบไทย จำกัด/บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย จำกัด  ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในพื้นที่อื่นๆ จากหางานตามพื้นที่ทำงาน อย่าช้า! งานดีๆ รอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..