“งานเซลล์” อาชีพที่บริษัทชั้นนำกำลังต้องการมาก

               งานเซลล์ เป็นสายงานที่เป็นที่ต้องการและมีความสำคัญกับทุกองค์กร พูดได้ว่า ไม่มีบริษัทไหนที่จะไม่มีตำแหน่งงานเซลล์ เนื่องจาก เป็นอาชีพที่ทำรายได้ให้กับบริษัท ตำแหน่งเซลล์หรือพนักงานขายจึงเป็นที่ต้องการของตลาดอยู่ตลอดเวลา หากใครกำลังมองหาอาชีพเซลล์ที่บริษัทไหนๆก็อยากได้ตัว JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานเซลล์จาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือ และพนักงานทุกคน มีแนวคิดร่วมกันคือ “การสร้างองค์กร จากการนำความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ มาใช้ให้เกิดประโยชน์” ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการดำเนินธุรกิจการส่งเสริมให้สังคมก้าวหน้า ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มผู้ถือประโยชน์ร่วม และการสนับสนุนความหลากหลายทางวัฒนธรรม”คืออีกหนึ่งหลักปฏิบัติขององค์กร ในขณะเดียวกัน องค์กรก็พร้อมสนับสนุนให้พนักงาน“ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว”

ตำแหน่งงาน งานเซลล์  บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด 

บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

               บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน  เฟอร์นิเจอร์บ้าน  และนำเข้าวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้าน โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมากว่า 35 ปี ด้วย “วิสัยทัศน์” ของบริษัท ในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อเติมเต็มความสุขและคุณภาพชีวิตทั้งที่ทำงานและที่อยู่อาศัย ทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของโมเดอร์นฟอร์มสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ภายใต้กรอบความคิดที่ว่า “An Innovative Living Experience” ซึ่งจะช่วยส่งต่อประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมหลากหลายรูปแบบ ที่สะท้อนได้ถึงความเป็น Premium & Quality ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของบริษัทมาโดยตลอด

ตำแหน่งงาน งานเซลล์  บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

               บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี ด้วยความเป็นมืออาชีพ ประกอบกับความมุ่งมั่น ก้าวทันเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลง ทำให้วันนี้ JSL เป็น 1 ในบริษัทชั้นนำของกลุ่มธุรกิจบันเทิง ที่เต็มไปด้วยบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ กว่า 40 ปี ด้วยความเป็นมืออาชีพ ประกอบกับความมุ่งมั่น ก้าวทันเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลง ทำให้วันนี้ JSL เป็น 1 ในบริษัทชั้นนำของกลุ่มธุรกิจบันเทิง ที่เต็มไปด้วยบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ

ตำแหน่งงาน งานเซลล์  บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

               บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นในการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองชีวิตของคนเมืองมาตลอดระยะเวลากว่า 29 ปี ภายใต้ชื่อโครงการบ้านกลางกรุง, บ้านกลางเมือง, Pleno, The Palazzo, The City, Centro, The Address, Rhythm, Life และ Aspire กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว  เราขอมอบโอกาสสำคัญให้ผู้มีความสามารถ และรักความก้าวหน้าที่ต้องการร่วมสร้างความสำเร็จเพื่อยกระดับชีวิต และความเป็นอยู่ของคนเมืองไปพร้อมกับเรา

               เมื่อคุณเริ่มทำงานกับเรา “เราอยากให้คุณ…ไปไกลๆ”
               เพราะที่เอพี เรามีหน้าที่ทำให้คุณไปไกลๆ ในทุกๆ ด้าน
               ไปไกลๆ ในด้านความคิด
               ไปไกลๆ ในหน้าที่การงาน
               ไปไกลๆ กับทุกความสัมพันธ์
               ร่วมเติบโต ก้าวหน้าในสายงานที่ ‘ใช่’ สำหรับคุณ ที่เอพี

ตำแหน่งงาน งานเซลล์  บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เน็กซ์ อินโนเทค จำกัด

               บริษัท เน็กซ์ อินโนเทค จำกัด ดำเนินงานทางการตลาด ในสินค้าประเภทหลอดไฟ LED คุณภาพสูง และ จอภาพ LED กล้อง IP Camera และสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการออกแบบระบบไฟฟ้าแสงสว่างให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละสถานที่ ระบบควบคุมและบริหารจัดการอุปกรณ์ไฟฟ้า โซล่าเซลล์  บริษัท เน็กซ์ แอลอีดีเทค จำกัด มุ่งเน้นงานวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยี ให้สามารถใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่า ตามแนวคิดในการอนุรักษ์พลังงาน เพื่อตอบสนองการใช้พลังงานของภาคอุตสาหกรรมในโลกยุคปัจจุบัน โดยผลิตหลอดไฟ LED คุณภาพสูง เพื่อทดแทนการนำเข้าจากต่างประเทศ และนำนวัตกรรมใหม่ๆมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาผลิตเป็นสินค้า และบริการที่มีคุณภาพ เช่นการใช้เทคโนโลยี Industrial Internet of Things (IIoT), Self- Powered Wireless Technology, Bluetooth MESH ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในภาคเอกชนในการขับเคลื่อน Thailand 4.0 ให้บรรลุตามเป้าหมายหลักของประเทศ

ตำแหน่งงาน งานเซลล์  บริษัท เน็กซ์ อินโนเทค จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เน็กซ์ อินโนเทค จำกัด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..