งาน “วิศวกรโยธา”จากองค์กรชั้นนำ

                วิศวกรโยธา  (Civil Engineer) คืองานด้านวิศวกร ทำหน้าที่ในการออกแบบ การก่อสร้าง และการบำรุงรักษา สิ่งปลูกสร้าง ไม่ว่าจะเป็น ตึก อาคาร สะพาน อุโมงค์ ถนน ระบบขนส่ง ระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ พิจารณาและสำรวจโครงการ เพื่อหาสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการก่อสร้าง และควบคุมให้การปฎิบัติงานไปตามแผนที่วางไว้ ถือเป็นสายงานที่ต้องอาศัยทักษะเฉพาะทางอย่างมาก วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน  “วิศวกรโยธา”จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) 

                กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย โดยผลิตพลังงานที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือทั้งในปัจจุบันและเพื่ออนาคต ความสำเร็จของเราเกิดจากบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นดำเนินงานสู่ผลสำเร็จด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการผลิตพลังงานสูงสุด พร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อมาตรฐานการปฏิบัติงานและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อการเติบโตที่สร้างผลกำไรแก่องค์กร

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “วิศวกรโยธา” บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)ทั้งหมด

บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)

                บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่งแอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)เป็นบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจก่อสร้างที่มีความชำนาญ และประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง สะพาน ทางยกระดับ และงานอุโมงค์ทางลอด รวมทั้งงานด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อเป็นการรองรับการขยายธุรกิจบริษัทฯ จึงเปิดรับสมัครบุคลากรด่วน จำนวนมาก สำหรับโครงการดังต่อไปนี้
                1. โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค และบางซื่อ-ท่าพระ ที่ตั้งสำนักงาน : ซ.พิบูลสงคราม 22 (ซ.วัดกำแพง) จ.นนทบุรี
                2. โครงการก่อสร้างระบบรถไฟชานเมือง (สายสีแดง) ช่วงบางซื่อ-รังสิต งานสัญญา 1 (งานโยธาสถานีกลางบางซื่อและศูนย์ซ่อมบำรุง) ที่ตั้งสำนักงาน : ด้านหลังสถานีขนส่งหมอชิต 2
                3. โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงลำลูกกา-คูคต ที่ตั้งสำนักงาน : ซ.พหลโยธิน 76 (ด้านหลังโรงพยาบาลแพทย์รังสิต) จ.ปทุมธานี
                4. โครงการก่อสร้างถนนต่อเชื่อม ถนนราชพฤกษ์-ถนนกาญจนาภิเษก ที่ตั้งสำนักงาน : ซอยวัดไพร่ฟ้า จ.ปทุมธานี
                5.โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม (คลองบ้านม้า-สุวินทวงษ์) มีนบุรี
                6.โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ลพบุรี – ปากน้ำโพ

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “วิศวกรโยธา” บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)

                บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่14 กันยายน พ.ศ.2505 เพื่อริเริ่มทำการผลิตเสาเข็มคอนกรีตอัดแรง โดยเป็นผู้นำเทคโนโลยีและวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีมาตรฐานเข้าสู่วงการก่อสร้างบริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เช่น เสาเข็มคอนกรีตอัดแรง, ผลิตภัณฑ์คอนกรีตเสริมใยแก้ว, ปูนซีเมนต์พิเศษ, ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป , พื้นคอนกรีตอัดแรงในที่ไร้คาน และพื้นกึ่งสำเร็จรูปอัลฟ่าทรัส ฯลฯ โดยได้รับรองระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน TIS/ISO 9001:2015 และมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “วิศวกรโยธา” บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท เอนเนอร์จี แอนด์ เอนไวรอนเมนท์ คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด

                บริษัท เอนเนอร์จี แอนด์ เอนไวรอนเมนท์ คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด (EEG) ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 เป็นบริษัทฯ รับกำจัดขยะจำพวกขยะชุมชน และขยะอุตสาหกรรม โดยใช้วิธีการแปรสภาพขยะด้วยเทคโนโลยีที่เป็นคุณภาพต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสามารถนำกลับมาใช้เป็นเชื้อเพลิง หรือแปรสภาพเป็นสินค้าที่นำกลับมาใช้ใหม่ โดยไม่สร้างขยะแก่สิ่งแวดล้อม ปัจจุบัน EEG มีบริษัทฯ ในเครือที่สามารถดำเนินการกำจัดขยะได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในจังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยรับบริการด้านการกำจัดขยะอย่างครบวงจร ตั้งแต่การทำเอกสาร ขนส่ง และกำจัด โดยได้รับความไว้วางใจในการดำเนินการจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยรอบพื้นที่ บริษัทฯ เอกชน และการจัดการของเสียไม่อันตรายจากโรงงานอุตสาหกรรม

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “วิศวกรโยธา” บริษัท เอนเนอร์จี แอนด์ เอนไวรอนเมนท์ คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอนเนอร์จี แอนด์ เอนไวรอนเมนท์ คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด ทั้งหมด

บริษัท กัลปพฤกษ์ แอสเสท จำกัด/บริษัท กัลปพฤกษ์ อีสท์ วิลล์ จำกัด/บริษัท กัลปพฤกษ์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด

                “กัลปพฤกษ์ กรุ๊ป” ผู้นำในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบในย่านบางนา ตั้งแต่สมุทรปราการไปจนถึงชลบุรี ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจบ้านจัดสรร ภายใต้คอนเซ็ป “บ้านกัลปพฤกษ์ จุดเริ่มต้นของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ” โดยได้เปิดโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์มาแล้วกว่า 6 โครงการ และมีเป้าหมายมุ่งมั่นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกหลายโครงการในอนาคตอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้เกิดเป็นชุมชนที่อบอุ่น มีคุณภาพชีวิตที่ดี ตามวิสัยทัศน์และพันธกิจของบริษัท

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “วิศวกรโยธา” บริษัท กัลปพฤกษ์ แอสเสท จำกัด/บริษัท กัลปพฤกษ์ อีสท์ วิลล์ จำกัด/บริษัท กัลปพฤกษ์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท กัลปพฤกษ์ แอสเสท จำกัด/บริษัท กัลปพฤกษ์ อีสท์ วิลล์ จำกัด/บริษัท กัลปพฤกษ์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ทั้งหมด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..