รวมงาน 5 บริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้า

JOBTOPGUN รวมงานจากบริษัทชั้นนำติดรถไฟฟ้ามาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้าที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานใน ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 โดยบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ประกอบธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านค้าสะดวกซื้อ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “7-Eleven” ในประเทศไทย โดยบริษัทได้รับสิทธิการใช้เครื่องหมายการค้าดังกล่าวจาก 7-Eleven, Inc. สหรัฐอเมริกา และได้เปิดร้านสาขาแรกที่ซอยพัฒพงษ์เมื่อปี 2532 นอกจากนี้ยังประกอบธุรกิจต่าง ๆ ที่เป็นการสนับสนุนธุรกิจหลัก เช่น ธุรกิจให้บริการเป็นตัวแทนรับชำระค่าสินค้าและบริการ (บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด) ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารสำเร็จรูปและเบเกอรี่ (บริษัท ซีพีแรม จำากัด) ธุรกิจจำหน่ายและซ่อมแซมอุปกรณ์ค้าปลีก (บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด) ธุรกิจให้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรสมาร์ทการ์ด (บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด) เป็นต้น รวมถึงธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านแคตตาล็อกและธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด) เป็นต้น และในปี 2556 บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ บริษัท สยามแม็คโคร จำากัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจศูนย์จำหน่าย สินค้าแบบชำระเงินสดและบริการตนเอง (Cash and Carry)

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

Merchandise Import (ระดับแผนก)

เจ้าหน้าที่ QA / R&D

เจ้าหน้าที่จัดซื้อ

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

Central Restaurants Group(CRG) ผู้นำกลุ่มธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มประเภท Quick Service Restaurants มีแบรนด์ภายใต้การบริหารทั้งหมด 11 แบรนด์ ได้แก่ Mister Donut , KFC , Auntie Anne’s , Pepper Lunch , Chabuton , Cold Stone Creamery, The Terrace , Yoshinoya , Ootoya , Tenya และ Katsuya ปัจจุบันมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 780 สาขา

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด

M&E and Energy Specialist

Senior Secretary

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

ผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์เป็นตราสินค้าที่ผู้บริโภคในประเทศไทยให้ความไว้วางใจในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงและการให้บริการที่เป็นเลิศกับสังคมไทยมากว่า 60 ปี และโฟร์โมสต์ยังเป็นตราสินค้าที่โดดเด่นของกลุ่มบริษัทฟรีสแลนด์คัมพิน่าประเทศไทย เริ่มจากการที่บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายไอศกรีมและนมคืนรูปที่โรงงานหลักสี่ในปี พ.ศ. 2499 ต่อมาในปี พ.ศ. 2510 บริษัทเพิ่มสายการผลิตนมข้นหวานและนมข้นจืดที่โรงงานสำโรง และผลิตเพื่อการส่งออกไปยังประเทศในแถบทวีปเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน และลาว ในปี พ.ศ.2521 ในปี พ.ศ.2527 บริษัทเริ่มจำหน่ายนมพร้อมดื่มสำเร็จรูป UHT ตามด้วยนมเปรี้ยวพร้อมดื่มสำเร็จรูป UHT ในปี พ.ศ.2532 และในปี 2535 บริษัทได้ขายธุรกิจไอศกรีมเพื่อที่จะให้ความสำคัญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นมอันเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค ปัจจุบันกลุ่มบริษัทฟรีสแลนด์คัมพิน่าประเทศไทยผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากมายในรูปแบบ นมยูเอชที นมพาสเจอร์ไรส์ และ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม

สมัครตำแหน่งงาน  บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

Senior Brand Manager

Channel Manager (Hypermarket)

Corporate Communication Manager

Channel Manager (CVS & Online)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อกันยายน พ.ศ. 2545 โดยความร่วมมือทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท Assicurazioni Generali และ กลุ่มครอบครัวตันติพิพัฒน์พงษ์ จากพื้นฐานความเชี่ยวชาญระดับสากลของกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ การมีเครือข่ายและความมั่นคง จึงทำให้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีความโดดเด่นและก้าวหน้า รวมทั้งเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงและโดดเด่นในประเทศไทย

สมัครตำแหน่งงาน  บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

Underwriting P&C – Assistant Manger

HRBP – Manager

Sales & Marketing Staff – Group Insurance

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ”) ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยในปี 2546 โดยมีจุดประสงค์เพื่อรวมกิจการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเบียร์และสุราชั้นนำของไทยที่เป็นของผู้ถือหุ้นและผู้ร่วมทุนรายอื่นๆ เข้ามาเป็นกลุ่มบริษัท ต่อมาในปี 2549 ไทยเบฟได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (“SGX”) ภายหลังจากจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ไทยเบฟได้ขยายขอบเขตธุรกิจจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปสู่ธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์และอาหาร เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าเพิ่มประสิทธิผลในช่องทางการกระจายสินค้ารวมถึงกระจายความเสี่ยงของกิจการ ปัจจุบันไทยเบฟไม่เพียงแต่เป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำในประเทศไทย แต่ยังเป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในเอเชียอีกด้วย โดยแบ่งธุรกิจออกเป็น 4 สายธุรกิจ ได้แก่ สุรา เบียร์ เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ และอาหาร

สมัครตำแหน่งงานบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

เจ้าหน้าที่ขาย-ออนเทรด

หัวหน้าทีมอีเว้นท์

เจ้าหน้าที่อีเว้นท์

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้าอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงาน หรือหางานตามพื้นที่ทำงาน อื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆ รอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน www.JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..