บริษัท เบเยอร์ จำกัด
แก้ไขรูปภาพ

          บริษัท เบเยอร์ จำกัด กว่าครึ่งศตวรรษที่บริษัทสีของคนไทย ภายใต้แบรนด์ “สีเบเยอร์” จากจุดเริ่มต้นในปี 2504 ที่ดำเนินธุรกิจจากผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้เบเยอร์ ยูนีเทน B-52 สู่สีทาอาคาร ภายใต้สโลแกน “ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลกรักคุณ” ด้วยเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่น พัฒนานวัตกรรมสีอย่างมีคุณภาพ ผสมผสานเทคโนโลยีระดับโลกไว้ด้วยกันในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมใส่ใจคุณภาพชีวิตของคนไทย และคืนกำไรให้สังคมควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างจริงจัง
          เส้นทางสู่ความสำเร็จของบริษัทสีคนไทยที่ครองใจผู้บริโภคด้วยนโยบายการดำเนินธุรกิจของเบเยอร์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในวันนี้ เรายังเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมระดับโลก ภายใต้แนวคิด “Eco-Wellness Innovation” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คำนึงถึงความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้งานส่งผลให้ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของสีเบเยอร์มีความโดดเด่น แตกต่าง อย่างยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์หลักของเบเยอร์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน

ข้อมูลติดต่อ
ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resources Department
ที่อยู่ : 90, 92 Bantudthong Rd., Rachatavee, Bangkok 10400
โทรศัพท์ : 0-2611-3434
โทรสาร : 0-2611-3115

ตำแหน่งงาน บริษัท เบเยอร์ จำกัด

          วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท เบเยอร์ จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..