รวม “งานขาย” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานขายจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานขาย ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทชั้นนำเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานขาย

บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ดาว เคมิคอล มุ่งมั่นที่จะผลิตนวัตกรรมอันจำเป็นยิ่งต่อการยกระดับวิถีชีวิตของมนุษยชาติให้มีความก้าวหน้า ด้วยการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ร่วมกัน บริษัทเชื่อมโยงผลสำเร็จด้านกระบวนการทาง เคมีและนวัตกรรมเข้าด้วยกัน ภายใต้หลักการเพื่อความยั่งยืนเพื่อตอบโจทย์ที่ท้าทายโลกปัจจุบันให้ได้มากที่สุด อันได้แก่ การมีน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ การอนุรักษ์และผลิตพลังงานจากแหล่งเชื้อเพลิงทดแทน และการเพิ่ม ประสิทธิผลด้านการเกษตร ดาว เคมิคอล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าใน 160 ประเทศทั่วโลกด้วย ผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์พิเศษ อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง อุตสาหกรรมด้านวิทยาศาสตร์การเกษตร และอุตสาหกรรมพลาสติก รวมถึงภาคธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ น้ำ พลังงาน สารเคลือบสี และธุรกิจการเกษตร

สมัครงาน บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด

Office Professional & Sales Coordinator

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัดทั้งหมด

DF Marketplace Limited/บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

Kaidee (ขายดี) แหล่งซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยสำหรับการซื้อ-ขายของมือสอง เพื่อให้ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านจำนวนผู้ซื้อและผู้ขายที่มีอยู่ทั่วประเทศ เป้าหมายของเราคือการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยการช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายมาพบปะกันเพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าในราคาที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายพึงพอใจที่สุด

สมัครงานDF Marketplace Limited/บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัด

Key Account Manager (Modern Trade)

หรือดูตำแหน่งงานของDF Marketplace Limited/บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัดทั้งหมด

บริษัท นานดีอินเตอร์เทรด จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเครื่องมืออุตสาหกรรมระบบนิวเมตริกและไฮโดรลิคคุณภาพสูงที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป  เช่นข้อต่อสวมเร็ว สายลมอุตสาหกรรม เครื่องมือลม เครื่องมือขันประกอบ ฯลฯ

สมัครงาน บริษัท นานดีอินเตอร์เทรด จำกัด

Sales Representative (ต้องมีรถยนต์ส่วนตัว)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท นานดีอินเตอร์เทรด จำกัดทั้งหมด

บริษัท แซนด์-เอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมุนไพรในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย สะดวก พร้อมใช้ ให้คุณดูแลสุขภาพได้โดยไม่ต้องจ่ายแพง หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ อย่าง 7-11 / Familymart / Lawson รวมถึงร้านสะดวกซื้อชั้นนำ และร้านขายยาทั่วไป
ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของเราไม่ว่าจะเป็น “HandyHerb” สมุนไพรขนาดพกพา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่, “HandyHealth” ความสะดวกในการดูแลสุขภาพสำหรับทุกคน, “ช่อเขียวมะกอก” สมุนไพรแท้สูตรดั้งเดิม เพื่อการรักษาอย่างปลอดภัย และ “ชิว เถ่า ซิน” สมุนไพรสูตรยาจีนต้นตำรับ เพื่อผลลัพธ์ที่แตกต่าง
จากกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 20 ปี รวมไปถึงช่องทางการตลาดออนไลน์ต่างๆ ทำให้ปัจจุบันบริษัทกำลังขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง เป็นบริษัทแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เรากำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถ ความมุ่งมั่น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและพร้อมที่จะเติบโตไปกับเรา ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน ขอแค่มีไฟ รักความก้าวหน้า ชอบความท้าทาย และอยากพัฒนาตัวเองไปพร้อมๆกับเรา ส่งใบสมัครมาได้เลย!

สมัครงาน บริษัท แซนด์-เอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

เจ้าหน้าที่ธุรการขาย

Account Executive (ดูแลช่องทางร้านขายยาในต่างจังหวัด)

Account Executive (ดูแลช่องทางร้านขายยาในกรุงเทพฯ)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท แซนด์-เอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัดทั้งหมด

บริษัท แคนเซอิ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัทญี่ปุ่น ทำธุรกิจนำเข้าสินค้าประเภทอะไหล่เครื่องจักร แม่พิมพ์ที่ใช้ในการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ดำเนินการมาแล้ว 10 กว่าปี เราเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของ Punch Industry ในประเทศไทย เรารับผลิตงานตามแบบ (Drawing) หรืองานสั่งทำ (Made to Order) สำหรับอะไหล่แม่พิมพ์

สมัครงาน บริษัท แคนเซอิ จำกัด

Sales Representative

Sales Support

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท แคนเซอิ จำกัดทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานขาย หรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..