รวมงานตำแหน่งงาน “ฝ่ายบุคคล (บริหารค่าจ้างและผลตอบแทน)” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงานตำแหน่งงาน “ฝ่ายบุคคล (บริหารค่าจ้างและผลตอบแทน)” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

          นับจากจุดเริ่มต้นบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2525 เพื่อดำเนินธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์ และพัฒนาระบบ เทคโนโลยี สารสนเทศ เรามีความภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนองต่อนโยบายของรัฐบาลให้ประชาชนได้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างเต็มขีด ความสามารถที่เอื้ออำนวยประโยชน์ในส่วนบุคคลและส่วนรวม อีกทั้งยังเป็นแรงช่วยผลักดันด้วยการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจในอุตสาหกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศของเมืองไทยให้เจริญก้าวหน้าทัดเทียมนานาประเทศ เพื่อไปสู่สังคมอุตสาหกรรมใหม่ (Newly Industrialized Country) ที่สามารถแข่งขันเทียบเท่าระดับมาตรฐานสากล ที่ผ่านมา บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำของการริเริ่มสร้างสรรค์ และพัฒนา ระบบเทคโนโลยีสาร สนเทศ ให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชน ภาครัฐ และเอกชนในหลายด้าน อาทิ การพัฒนาโปรแกรมภาษาไทย และตัวอักษรไทยใช้ในคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคล การนำระบบแฟรนไชส์มาพัฒนากับร้านค้าปลีกจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เป็นต้น

ตำแหน่งงาน บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด

          บริษัท โอริกซ์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ได้ก่อตั้ง บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด ในปี พ.ศ. 2521 เพื่อให้บริการเช่าซื้ออุปกรณ์ และเริ่มทำธุรกิจลีสซิ่งรถยนต์ในปี พ.ศ. 2544 ไทยโอริกซ์เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจลีสซิ่งในประเทศไทยนับแต่เริ่มต้นและได้มีส่วนผลักดันที่สำคัญของการนำเสนอและให้บริการผลิตภัณฑ์ลีสซิ่งอันเป็นที่ยอมรับของตลาดการเงินปัจจุบันอย่างกว้างขวาง

ตำแหน่งงาน บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท โตชิบาคอนซูมเมอร์โปรดัคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Refrigerator)

          บริษัท โตชิบาคอนซูเมอร์โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2532 ด้วยการสนับสนุนจาก B.O.I เริ่มผลิตในปี 2533 โดยโตชิบาคอร์ปอเรชั่นในประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมกับกลุ่มบริษัท ไทยโตชิบาอิเล็คทริคอุตสาหกรรม จำกัด (TTEI) และ บริษัท มิตซุยแอนด์ จำกัด (ปัจจุบันมิตซุยได้ถอนหุ้นออกจากบริษัทแล้ว) ด้วยเงินลงทุนจำนวน 400 ล้านบาทในช่วงแรก และเพิ่มเงินลงทุนเป็น 1,120 ล้านบาท ปัจจุบันผู้ถือหุ้นรายใหญ่เปลี่ยนจาก Toshiba Corporation เป็น Midea Group

ตำแหน่งงาน บริษัท โตชิบาคอนซูมเมอร์โปรดัคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Refrigerator)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท โตชิบาคอนซูมเมอร์โปรดัคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Refrigerator) ทั้งหมด 

บริษัท วีเจซัพพลาย ยูโรเนชั่น จำกัด

          บริษัท วีเจ ซัพพลายยูโรเนชั่น จำกัด ทางเราเป็นผู้นำด้านธุรกิจเกี่ยวกับทางด้านเครื่องครัว อุปกรณ์ทำอาหารและเบเกอรี่ เป็นตัวแทนขายเกี่ยวกับ เครื่องจักร อุปกรณ์ และวัตถุดิบจากทั่วโลก และเป็น Onestop service ทางด้าน HoReCa (Hotel/ Restaurant/Catering)

ตำแหน่งงาน บริษัท วีเจซัพพลาย ยูโรเนชั่น จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท วีเจซัพพลาย ยูโรเนชั่น จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท สยามพูลทรัพย์ อินเตอร์ เคมีคอล จำกัด

บริษัท สยามพูลทรัพย์ อินเตอร์เคมีคอล บริษัทของคนไทย ที่มีประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 50 ปี เราคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพมากมายที่มีมาตรฐานสากล เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน เรายังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สเปรย์ปรับอากาศเจ้าเเรกในประเทศ นั่นคือ สเปรย์หอมปรับอากาศ คิงส์สเตลล่า (King’s Stella) ที่เป็นที่รู้จักของคนไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2506

ตำแหน่งงาน บริษัท สยามพูลทรัพย์ อินเตอร์ เคมีคอล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท สยามพูลทรัพย์ อินเตอร์ เคมีคอล จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..