รวมงานระดับ “ผู้จัดการ” เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำ

                รวมงานระดับ “ผู้จัดการ” เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด

                บริษัทสิ่งทอซาตินดำเนินการพัฒนาสินค้าสิ่งทอตกแต่งบ้าน ผลิตและส่งออกไปทั่วโลกตั้งแต่ปี 1986 เราต้องการนำเสนอสิ่งที่สร้างสรรค์ด้วยฝีมือคนไทย ให้ผู้คนได้มีโอกาสรับรู้ สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับทั้งในยุโรป อังกฤษ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และอเมริกา PASAYA แบรนด์คนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 ออกแบบและผลิตสินค้าสิ่งทอคุณภาพ ณ โรงงานสีเขียว จังหวัดราชบุรี โดยขบวนการผลิตที่ไร้สารพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รักษ์โลก  เราเชื่อว่า ความพิถีพิถันในการใช้ชีวิต นำไปสู่การใช้ชีวิตที่มีสุนทรียภาพ มีคุณภาพ และมีคุณค่า รับผิดชอบต่อสังคมและโลกใบนี้

ตำแหน่งงาน บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด  ทั้งหมด  

สมาคมราชกรีฑาสโมสร

                สมาคมราชกรีฑาสโมสรและสมาคมราชกรีฑาสโมสรโปโลคลับ เป็นสมาคมฯ ที่ประกอบกิจการเกี่่ยวกับกีฬาและสันทนาการ โดยมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมกีฬาและสันทนาการให้กับสมาชิก รวมถึงการจัดกิจกรรมการกุศลของเหล่าสมาชิกเพื่อช่วยเหลือสังคม เป็นระยะเวลาอันยาวนานกว่าร้อยปี สมาคมฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ในย่านเศรษฐกิจใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งมีสมาชิก กว่า 10,000 คน นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง ให้บริการแก่สมาชิก และในแต่ละเดือนก็จะมีม้าแข่ง 2 ครั้งต่อเดือน สมาคมราชกรีฑาสโมสรและสมาคมราชกรีฑาสโมสรโปโลคลับ มีสวัสดิการให้กับพนักงาน เช่น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่ารักษาพยาบาล โบนัส ทุนการศึกษาบุตร ฯลฯ

ตำแหน่งงาน สมาคมราชกรีฑาสโมสร

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน สมาคมราชกรีฑาสโมสร ทั้งหมด  

บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด

                บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัดเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุด และเป็นบริษัทศูนย์กลางที่รับผิดชอบดูแลการบริหารงานทั้งหมด ในภาคพื้นAsia-Oceania สามารถสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยมีการนำระบบการบริหารและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเข้ามาใช้เพื่อผลิตคอมเพรสเซอร์, เครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัย และเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่สำหรับการพาณิชย์ที่มีประสิทธิภาพสูง

ตำแหน่งงาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อุตสาหกรรมแป้งไทย จำกัด

                บริษัท อุตสาหกรรมแป้งไทยนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างมืออาชีพ และมูลค่าที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภคทั่วโลกเท่านั้น ทุกสัมผัสต่อการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องของเราเริ่มต้นมาจากความรักที่มีต่อวัตถุดิบคุณภาพ เราเชื่อว่าอาหารทุกๆอย่างมีเอกลักษณ์ และเสน่ห์โดยธรรมชาติของตัวเอง ทางเราให้เกียรติอาหารในการเลือกเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดตลอดทั้งกระบวนการ เราดูแลเอาใจใส่ลูกค้าของเราเฉกเช่นเดียวกับสมาชิกในครอบครัว เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่านั้นที่คู่ควร

ตำแหน่งงาน บริษัท อุตสาหกรรมแป้งไทย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท อุตสาหกรรมแป้งไทย จำกัด  ทั้งหมด

บริษัท ลีเรคโก (ประเทศไทย) จำกัด

                บริษัท ลีเรคโก (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทสาขาของลีเรคโกกรุ๊ป ซึ่งมีบริษัทแม่ตั้งอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสดำเนินกิจการอยู่ใน ยุโรป, เอเชีย และ ออสเตรเลีย ขณะนี้บริษัทมีสาขาใน 25 ประเทศมากกว่า 44 สาขา ทั่วโลกบริษัท ลีเรคโก (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มเปิดดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545บริษัทดำเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานรวมถึงอุปกรณ์เซฟตี้โดยทำการเสนอขายสินค้าให้กับลูกค้าผ่านทางแคตตาล็อกและผ่านทางระบบออนไลน์มีทีมงานคอยให้บริการกับลูกค้าระดับพรีเมี่ยมและรับประกันการจัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

ตำแหน่งงาน บริษัท ลีเรคโก (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ลีเรคโก (ประเทศไทย) จำกัด  ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..