รวมงานในจังหวัด “เชียงใหม่และภาคเหนือ”

                รวมงานตำแหน่งงาน “เชียงใหม่และภาคเหนือ” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เอส.เอ็ม.เจ.อินเตอร์โพรดักส์ จำกัด

                นำเข้าและส่งออก ให้บริการติดตั้งและซ่อมแซม จัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์พร้อมทั้งอะไหล่ของเครื่องดังกล่าว นำเข้าและส่งออกให้บริการติดตั้งซ่อมแซมอุปกรณ์ของระบบแก๊สทางการแพทย์ เครื่องผลิตสุญญากาศทางการแพทย์ ชุดเครื่องกรองเชื้อโรคทางการแพทย์

ตำแหน่งงาน บริษัท เอส.เอ็ม.เจ.อินเตอร์โพรดักส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอส.เอ็ม.เจ.อินเตอร์โพรดักส์ จำกัด  ทั้งหมด  

บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

                บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2546 โดยนายกนกศักดิ์ เชี่ยวศิลปธรรม ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 5,000,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ พัฒนาที่ดินเพื่อการอยู่อาศัยและการพาณิชย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียมและอาคารพาณิชย์ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นผู้เริ่มต้นใช้และพัฒนาเทคโนโลยีการก่อสร้างรูปแบบหล่อในที่หรือที่เรียกว่า Cast in Place สำหรับการก่อสร้างในเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการก่อสร้างที่ออกแบบให้ผนังช่วยรับน้ำหนักทำให้ไม่มีเสาคานได้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น โครงสร้างแข็งแรง มีคุณภาพ ทนทานต่อแผ่นดินไหว น้ำไม่รั่วซึม เก็บเสียงรบกวนได้ดีและได้รับมาตรฐานสากล   ปี 2546 บริษัทฯได้ริเริ่มโครงการแรกบนถนนสันกำแพงสายใหม่ ภายใต้แบรนด์ “บ้านกาญจน์กนก” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว โดยมีจุดขายของโครงการคือบ้านที่ได้มาตรฐานบนทำเลคุณภาพ มีสาธารณูปโภคในโครงการที่ครบครัน ทั้งฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์และสวนสาธารณะส่วนกลาง รองรับทุกกิจกรรมยามว่างและการพักผ่อนของครอบครัว โดยปัจจุบันแบรนด์บ้านกาญจน์กนกได้พัฒนาไปแล้วถึง 11 โครงการและยังคงพัฒนาต่อเนื่องเพื่อรักษาระดับคุณภาพและมาตรฐานให้เป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าเชียงใหม่

ตำแหน่งงาน บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท ดิจิตอล โฟกัส จำกัด

                บริษัท ดิจิตอล โฟกัส จำกัด  เป็นบริษัทชั้นนำ เป็นผู้นำเข้าสินค้าด้านระบบรักษาความปลอดภัย AI / IOT ยี่ห้อชั้นนำของโลก ก่อตั้งมากว่า 18 ปี ทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท สร้างยอดขายในปี 2562 กว่า 500 ล้านบาท และยังได้รับมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ในระดับสากล จัดจำหน่ายและให้บริการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยและ Internet of things รายใหญ่ของประเทศ   และมีเป้าหมายจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI (Market for Alternative Investment) ภายในปี 2563 โดยมีบริษัท EY เป็น External Audit มีสำนักงาน Smart Building เพื่อแสดงสินค้านวัตกรรมรักษาความปลอดภัย มีพื้นที่รวมกว่า 3,700 ตรม.  และมีบริษัทในเครือ 2 บริษัท คือ บริษัท Internet of things และบริษัท IOT Solution

ตำแหน่งงาน บริษัท ดิจิตอล โฟกัส จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ดิจิตอล โฟกัส จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท โฮยา ออปติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

                บริษัทโฮยา ออปติคส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จ.ลำพูน เป็นบริษัทฯผู้ผลิต และส่งออกเลนส์ไปยังประเทศต่างๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลก เป็นบริษัทฯที่มีการพัฒนาเติบโตอย่างรวดเร็ว

ตำแหน่งงาน บริษัท โฮยา ออปติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท โฮยา ออปติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

                บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เป็นบริษัทในเครือสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร มีโรงงานตามโครงการพระราชดำริ 3 แห่ง ได้แก่ โรงงานฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โรงงานแม่จัน จังหวัดเชียงราย และโรงงานเต่างอย จังหวัดสกลนคร ผลิตภัณฑ์ของ “ดอยคำ” เป็นผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลผลิตทางการเกษตรของมูลนิธิโครงการหลวง ได้แก่ น้ำผลไม้พร้อมดื่ม,ผลไม้กระป๋อง,แยมผลไม้,ผลไม้อบแห้ง,ผักบรรจุกระป๋อง,ผัก ผลไม้แช่แข็ง และวัตถุดิบสำเร็จรูปที่ใช้ในการผลิตอาหารสำเร็จรูปอื่นๆ

ตำแหน่งงาน บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ทั้งหมด  

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..