รวมงาน “วิศวกรไฟฟ้า” เงินเดือนสูง

          รวมงาน “วิศวกรไฟฟ้า” เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด

          บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด (Thaioil Energy Services Company Limited)ประกอบธุรกิจโรงกลั่นนํ้ามันที่มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง เพื่อผลิตและจำหน่ายนํ้ามันปิโตรเลียมสำเร็จรูปป้อนตลาดในประเทศเป็นส่วนใหญ่ ทั้งยังขยายการลงทุนให้ครอบคลุมการผลิตผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี นํ้ามันหล่อลื่นพื้นฐาน เอทานอล รวมถึงการลงทุนในธุรกิจไฟฟ้า ตลอดจนธุรกิจขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม และปิโตรเคมีทางเรือ ธุรกิจขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมสำเร็จรูปทางท่อ และธุรกิจให้คำปรึกษาทางด้านพลังงาน

ตำแหน่งงาน บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด ทั้งหมด

บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด

          TOTO เป็นธุรกิจสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ สากลระดับโลก มีฐานการผลิตในประเทศญี่ปุ่น และมีการขยายฐานการผลิตไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก อาทิเช่น  สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ไต้หวันรวมถึงประเทศไทย โดยในประเทศไทย บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ที่เขตนิคมอุตสาหกรรม เหมราช เอช เอส ไอ แอล อำเภอหนองแค  จังหวัดสระบุรี เริ่มก่อตั้งโรงงานในปี พ.ศ.2553 โดยมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ ของ TOTO ประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในกระบวนการผลิตรวมถึงส่วนนโยบายการบริหารจัดการต่าง ๆ

ตำแหน่งงาน บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)

          บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจด้านพลังงาน ผลิตน้ำมันไบโอดีเซล (นิคมอุตสาหกรรมหนองกี่ จังหวัดปราจีนบุรี) และผลิตไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซล 90 เมกกะวัตร พื้นที่กว่า 2,000 ไร่ (จ.นครสวรรค์และจ.ลำปางจ.พิษณุโลก)

ตำแหน่งงาน บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ พีเอสที เริ่มต้นธุรกิจจากการเป็นแผนกระบบสำรองไฟฟ้า (Power Backup Systems) ของบริษัท เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยีจำกัด (มหาชน) แห่งหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2541 ในขณะนั้นได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของแผนกฯ เป็นจำนวนมาก ประกอบกับความต้องการของระบบไฟฟ้าที่มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเพื่อรองรับการจำหน่ายและให้บริการที่มีคุณภาพต่อจำนวนลูกค้าที่มีเพิ่มมาขึ้น จึงได้มีการก่อตั้งบริษัทเพื่อดำเนินธุรกิจเฉพาะด้านระบบสำรองไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวในนาม บริษัท เพาเวอร์โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด นับแต่นั้นมา

ตำแหน่งงาน บริษัท เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ทิมพาโน อิเลคทริคอล จำกัด

          บริษัท ทิมพาโน อิเลคทริคอล จำกัด ดำเนินธุรกิจ ผลิต,ประกอบแผงสวิตซ์ควบคุมและป้องกันสำหรับไฟฟ้าชุดควบคุมอุปกรณ์ภายในสถานีไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ บริษัทฯกำลังจะขยายระบบงาน

ตำแหน่งงาน บริษัท ทิมพาโน อิเลคทริคอล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ทิมพาโน อิเลคทริคอล จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..