รวมงาน หางานขอนแก่น

               ขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งจังหวัดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สะดวกสบายและสวยงาม ทั้งวัดวาอาราม สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งชุมชน พิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์ เหล่านี้ล้วนทำให้ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เมื่อมีคนมาเยือนคึกคัก เศรษฐกิจในจังหวัดก็สะพัด เกิดเป็นงานและธุรกิจต่าง ๆ มากมาย วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานที่หลากหลายและน่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝากผู้ที่สนใจหางานขอนแก่น

บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการ และ บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด ศูนย์บริการซ่อมรถยนต์แบบเร่งด่วน สวัสดิการของที่นี่มีทั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าทำงานล่วงเวลา เบี้ยเลี้ยง เบี้ยขยัน เงินช่วยเหลือค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ประกันต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้บริษัทกำลังเติบโต จึงต้องการหาพนักงานมารองรับในหลายตำแหน่งประจำสำนักงานจังหวัดขอนแก่น

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 พนักงานบัญชี
𑇐 ผู้ช่วยผู้จัดกาารบัญชีฝึกหัด

สมัครงานบริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

บริษัท น่าอยู่ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

               บริษัท น่าอยู่ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทสตาร์ทอัพเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่อยู่อาศัยในแบรนด์ “น่าอยู่” เปิดบริการในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้การร่วมลงทุนของ SCG ที่นี่ให้สวัสดิการเยอะจนน่าอยู่สมชื่อบริษัท เพราะมีทั้งค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง โบนัสประจำปีและตามผลงาน/ผลประกอบการ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่หลายตำแหน่งในสำนักงานอำเภอเมือง ขอนแก่น

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 Account Executive
𑇐 Content Writer

สมัครงานบริษัท น่าอยู่ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

บริษัท ขอนแก่นแหอวน จำกัด

               บริษัท ขอนแก่นแหอวน จำกัด ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายตาข่าย อุปกรณ์การประมง การเกษตร ตลอดจนอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ภายใต้แบรนด์สินค้า “เรือใบ” หรือ “SHIP” บริษัทได้ให้ความสำคัญกับพนักงาน เพราะนอกจากให้สวัสดิการพื้นฐานแล้ว มีการจัดกิจกรรมภายในเพื่อส่งเสริมบุคลากรในด้านต่าง ๆ มีพื้นที่ส่วนกลาง Co-Working Space และสนามแบดมินตันในออฟฟิศ และมอบทุนการศึกษาให้บุตรของพนักงาน ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับพนักงานหลายตำแหน่งอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ

สมัครงานบริษัท ขอนแก่นแหอวน จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ขอนแก่นแหอวน จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่

บริษัท โวซ่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

               บริษัท โวซ่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทสตาร์ทอัพพัฒนาแพลตฟอร์มการเงิน การลงทุน และการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล สวัสดิการที่นี่มีระกันสุขภาพ เบี้ยขยัน โบนัส ค่าเสื่อมยานพาหนะ ค่าทำงานล่วงเวลา ฯลฯ แถมที่บริษัทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ โต๊ะปิงปอง สนุกเกอร์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ขนมของว่างเตรียมพร้อมให้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรกำลังมองหาคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าฝัน กล้าลงมือทำ มีความกะตือรือร้น พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มาร่วมงานด้วยกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 Front-end Developer
𑇐 Product Owner

สมัครงานบริษัท โวซ่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท โวซ่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่

               สำหรับคนที่กำลังหางานขอนแก่น จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานประจำอยู่ในจังหวัดขอนแก่นที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานขอนแก่นอื่นๆ ได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..