รวมงาน โปรแกรมเมอร์ ตำแหน่งที่ทุกบริษัทต้องการ

          โปรแกรมเมอร์ เป็นสายอาชีพทางด้านไอทีที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก ในการพัฒนาระบบงานต่างๆในทุกแพลตฟอร์ม ทั้งสมาร์ทโฟน เว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ และถือเป็นหนึ่งในอาชีพที่มีฐานเงินเดือนเฉลี่ยที่สูงมาก เงินเดือนเริ่มต้นอยู่ที่ 20,000 – 30,000 บาท สำหรับในปีแรกๆในการทำงาน แต่หากทำผลงาน และถ้ามีการเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ โอกาสที่จะได้เงินเดือนหลักเเสนต่อเดือนก็ไม่ใช่เรื่องยาก  วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “โปรแกรมเมอร์” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ประกอบธุรกิจขายส่งคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติต่างๆ โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และในปี 2547 บริษัทฯ เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยบริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกมากกว่า 70 ราย และมีฐานลูกค้ามากกว่า4,500 ราย ที่เป็นผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์ทั้งที่เป็นร้านค้าปลีก ผู้ค้าที่จำหน่ายเข้าภาคธุรกิจและราชการ และผู้รับวางระบบ เป็นต้น

ตำแหน่งงาน โปรแกรมเมอร์ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) /บริษัท อุตสาหกรรมแว่นตาไทย จำกัด

          บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (“TOG” หรือ “บริษัท”) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และบริการเลนส์สายตาพลาสติกอย่างครบวงจร ให้กับผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีกและผู้ผลิตเลนส์สายตาอื่นๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยผลิตตามคำสั่งซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัท และเครื่องหมายการค้าของลูกค้า (“Private Label”)บริษัทมีทุนจดทะเบียน 475 ล้านบาท มีสถานะเป็นบริษัทมหาชน และจดทะเบียนซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยใช้สัญลักษณ์ “TOG” ในการซื้อขายหลักทรัพย์ ธุรกิจของบริษัทได้เริ่มต้นโดยกลุ่มประจักษ์ธรรม ซึ่งดำเนินร้านขายค้าปลีกแว่นตาตั้งแต่ปี 2494 และได้ขยายงานเข้าสู่ธุรกิจการผลิตเลนส์กระจกโดยการก่อตั้ง บริษัท อุตสาหกรรมแว่นตาไทย จำกัด (“TOC”) ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเลนส์กระจกรายแรกในประเทศไทยในปี 2505 ด้วยทุนจดทะเบียน เริ่มต้น 50 ล้านบาท โดย TOC ผลิตและส่งออกเลนส์กระจกไปยังภูมิภาคเอเชียและยุโรป และจัดตั้งสายการผลิตเลนส์ เฉพาะบุคคล (“Prescription lens” หรือ “Rx lens”) และนำร่องการผลิตเลนส์สายตาพลาสติกด้วยกระบวน การหล่อ จากแนวโน้มการบริโภคเลนส์สายตาพลาสติกที่เพิ่มขึ้น

ตำแหน่งงาน โปรแกรมเมอร์  บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) /บริษัท อุตสาหกรรมแว่นตาไทย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) /บริษัท อุตสาหกรรมแว่นตาไทย จำกัด

บริษัท ทีโอเอ – ชูโกกุ เพ้นท์ จำกัด

          บริษัท ทีโอเอ ชุโกกุ เพ้นท์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท ชุโกกุ มารีน เพ้นท์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายสีอุตสาหกรรม สีทาเรือ สีทาโครง สร้างเหล็ก และสีทาพื้น เป็นต้น

ตำแหน่งงาน โปรแกรมเมอร์  บริษัท ทีโอเอ – ชูโกกุ เพ้นท์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ทีโอเอ – ชูโกกุ เพ้นท์ จำกัด

บริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน)

          บริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) “ซาฟารีเวิลด์” เป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบนันทนาการ ที่มีทั้ง “สวนสัตว์เปิด” ที่รวบรวมสัตว์ทุกชนิดจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่ จำนวนกว่า 50,000 ตัว ถือว่ามากที่สุดและครบที่สุดในโลก และ “ที่สุดกับ 7 โชว์ระดับโลกของสัตว์แสนรู้และสเปเชี่ยลเอฟเฟ็ค” บนเนื้อที่ประมาณ 450 ไร่ ตั้งอยู่ถนนรามอินทรา มีนบุรี กรุงเทพฯ ในปี 2561 นี้ เป็นปีที่ครบรอบการเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลา 30 ปี ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีมาตรฐานระดับสากล มีการบริหารจัดการที่ดีเยี่ยม สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ซาฟารีเวิลด์แบ่งพื้นที่ออกเป็น3 โซนคือ สวนสัตว์เปิด ”ซาฟารีปาร์ค” “มารีนปาร์ค” และ “จังเกิ้ลวอล์ค”

ตำแหน่งงาน โปรแกรมเมอร์  บริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอ็นเอชเค สปริง (ประเทศไทย) จำกัด

          NHK SPRING (THAILAND) CO., LTD. ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2506 และดำเนินธุรกิจโดยได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI นับได้ว่าเราเป็นฐานการผลิตข้ามชาติของกลุ่มบริษัท NHK SPRING ที่มีประวัติยาวนานที่สุด NHK SPRING (THAILAND) มีความยินดีที่จะได้เฉลิมฉลองวันครบรอบ 50 ปี ของการก่อตั้งบริษัทในเดือนธันวาคม 2556 นี้ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจที่เราได้พัฒนาและขยายธุรกิจ ในอุตสาหกรรมรถยนต์จวบจนปัจจุบัน

ตำแหน่งงาน โปรแกรมเมอร์  บริษัท เอ็นเอชเค สปริง (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท บริษัท เอ็นเอชเค สปริง (ประเทศไทย) จำกัด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..