รวมงาน Site Engineer

               “Site Engineer” หรือ “วิศวกรภาคสนาม” ทำหน้าเป็นตัวแทนของบริษัทในการประสานงานกับเจ้าของงาน ผู้รับเหมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  จัดการและควบคุมงานก่อสร้าง ควบคุมคุณภาพของโครงการ และควบคุมการทำงานให้ได้ประสิทธิภาพ และตรงตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ เป็นงานที่นอกจากต้องใช้ทักษะ ความรู้ด้านทางวิศวกรรม และอีกการจัดการด้วย  วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “Site Engineer” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท วีรยาออยล์ทรานสปอร์ต จำกัด

               บริษัท พรีเมียร์ กรีนเพาเวอร์ จำกัด (PGP) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านงานก่อสร้างท่อร้อยสายไฟใต้ดิน งานวางท่อส่งน้ำมัน/แก๊สฯ ทางบริษัท PGP กำลังรับสมัครพนักงานในตำแหน่งต่อไปนี้ เพื่อไปปฏิบัติงานโครงการก่อสร้างท่อร้อยสายไฟใต้ดินสำหรับรถไฟฟ้าสายสีต่าง ๆ และนำสายไฟลงใต้ดินของการไฟฟ้าฯ ในกรุงเทพและปริมณฑล

ตำแหน่งงาน งาน site engineer   บริษัท วีรยาออยล์ทรานสปอร์ต จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท วีรยาออยล์ทรานสปอร์ต จำกัด

บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)บริษัทประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมโครงการจัดสรรคุณภาพในปัจจุบันกว่า 30 โครงการ ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

ตำแหน่งงาน งาน site engineer   บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

                บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ อาธิเช่น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโด และ Lifestyle Mall โดย 16  ปีที่ผ่านมาบริษัทฯได้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพต่างๆมากมายภายใต้ แบรนด์ PORTO VILLA, THE PROUD, D-COMPLEX, D-TOWN,BAAN D และ Life Style Mall PORTO CHINO , PORTO GO

ตำแหน่งงาน งาน site engineer   บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่  บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

บริษัท ซิโนไฮโดร (ไทยแลนด์) จำกัด

                บริษัท ซิโนไฮโดร (ไทยแลนด์) จำกัดประกอบกิจการประเภทการก่อสร้างอาคาร,งานก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อย, และงานก่อสร้างอื่นอีกหลายรูปแบบ

ตำแหน่งงาน งาน site engineer   บริษัท ซิโนไฮโดร (ไทยแลนด์) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่  บริษัท ซิโนไฮโดร (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท ก่อ-อิฐ สตรัคเจอรัล ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

                บริษัทก่อ-อิฐ เป็นบริษัทออกแบบวิศวกรรม และก่อสร้างของทีมคนรุ่นใหม่ ที่มีวิสัยทัศน์ต้องการเติบโตอย่างมั่นคงโดยมีการเรียนรู้และประยุกต์ใช้นวัตกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพงานตลอดเวลา เรากำลังอยู่ในช่วงการเติบโตแบบก้าวกระโดด และกำลังมองหาบุคคลากรที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีบรรยากาศการทำงานและวัฒนธรรมของการเรียนรู้ เปิดกว้างรับฟังความเห็น ให้เกียรติผู้ร่วมงานในฐานะมืออาชีพ และสนุกสนาน

ตำแหน่งงาน งาน site engineer   บริษัท ก่อ-อิฐ สตรัคเจอรัล ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่  บริษัท ก่อ-อิฐ สตรัคเจอรัล ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..