บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

หางาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (Sony Technology (Thailand) Co.,Ltd) บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับการยอมรับ และประสบความสำเร็จอย่างสูง ในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าปัจจุบัน บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจอย่างจริงใจ เพื่อสร้างประโยชน์และความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ดังจะเห็นได้จากการที่บริษัทฯ ได้เปิดและขยายศูนย์บริการลูกค้าออกไปมากมาย ตามจุดสำคัญๆ ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในขณะนี้มีศูนย์บริการโซนี่ในกรุงเทพฯ มีทั้งหมด 10 แห่ง (รวมโซนี่ สโตร์ ที่เป็นจุดบริการรับส่งเครื่องซ่อมให้ลูกค้า) และศูนย์บริการโซนี่ (แต่งตั้ง) ในต่างจังหวัดทั้งหมด 10 แห่ง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการของโซนี่ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองจากบริษัทฯ ได้อีกด้วย สำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์ที่จะสอบถามข้อมูลสินค้า การบริการ หรือแสดงความคิดเห็น บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยังมีศูนย์ข้อมูลไว้บริการลูกค้าโดยตรง ซึ่งศูนย์ข้อมูลดังกล่าวนี้มีลูกค้าให้ความสนใจใช้บริการกันเป็นอย่างมาก และลูกค้าที่ต้องการเลือกชม ทดลองสินค้า ก็สามารถไปที่โซนี่ สโตร์ ซึ่งเปิดให้บริการทั้งหมด 6 แห่งด้วยกัน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ และความเข้าใจในตัวสินค้าเป็นอย่างดีพร้อมให้บริการ

บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด มีประสบการณ์ทางด้านการผลิตเครื่องรับโทรทัศน์สี / LCD/ เครื่องเสียงติดรถยนต์/ เครื่องนำทางติดรถยนต์ (Car Navigator) มากว่า 10 ปี เนื่องจากบริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้า เราจึงภูมิใจที่เป็นผู้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ และ สินค้าที่มีเทคโนโลยี่ล้ำสมัย

วิสัยทัศน์

โซนี่ มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์โลกอนาคตที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบดิจิตอล รวมทั้งการสร้างโอกาสใหม่ๆ อีกมากมายให้อยู่เหนือความคาดหมาย วิสัยทัศน์ของโซนี่มุ่งเน้นที่การใช้เทคโนโลยีล้ำยุคซึ่งจะก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง รวดเร็ว น่าตื่นเต้นและไม่หยุดยั้ง ความคิดที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ถือเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โซนี่ เทคโนโลยีควรเป็นสิ่งที่คอยสนับสนุนความคิดเหล่านั้นอยู่เบื้องหลัง และหากต้องการให้ผลิตภัณฑ์สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในวงการ โซนี่ก็จะต้องมองให้เห็นถึงความต้องการในอนาคต และใช้จินตนาการอันไร้ขอบเขตเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่อยู่เสมอ

สิ่งสำคัญที่สุดคือการไม่คิดถึงเพียงแค่วันนี้ หากแต่ยังต้องคิดถึงอนาคตนับจากวันนี้ไป เราจะต้องเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภค เราปรารถนาที่จะได้ยินเขาเหล่านั้นพูดว่า รู้สึกดีใจที่ได้ซื้อสินค้าของโซนี่” เหตุนี้เราจึงต้องสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงใจพวกเขาได้อย่างแท้จริง

ชื่อผู้ติดต่อ : K.Supissara
ที่อยู่ : 140 Moo 5, Bangkadi Industrial Park,Tiwanon Road, Bangkadi, Muang Pathum Thani, Pathum Thani 12000 Thailand
โทรศัพท์ : 02-5011749 #1013,092-2478976
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร 
วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com   นะคะ

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..