งาน Mobile Developer ที่น่าสนใจมีข้อน่ารู้อะไรบ้าง

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ชีวิตประจำวันของเรานั้น สมาร์ทโฟน ไอแพด แท็บเล็ต ได้ก้าวเข้ามาเป็นปัจจัยที่ 5 เรียบร้อยแล้วไม่ว่าจะวัยไหนๆ ดังนั้น อาชีพที่จะเป็นฟันเฟืองต่อยอดให้การใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลง่ายขึ้น คงเป็นอาชีพสายไหนไม่ได้นอกจากสาย Mobile Developer หรือ โปรแกรมเมอร์ที่พัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตนั่นเอง ซึ่งก่อนที่จะมีโอกาสได้เป็น Mobile Developer ที่ใฝ่ฝัน สิ่งสำคัญที่เด็กจบใหม่ หรือใครที่อยากทำตำแหน่งนี้ต้องมีคือ การอัพเดตเรซูเม่เพื่อแสดงถึงความสามารถที่สอดคล้องกับงานสายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องอัพเดตความสามารถเฉพาะตัวของภาษา C#,JAVA,.Net  เพื่อโอกาสได้งานที่ทวีคูณเพิ่มขึ้นนะคะ

                  สำหรับสายงานที่น่าสนใจของ Mobile Developer ที่ต้องใช้ภาษา C#,JAVA,.Net นั้น ได้แก่

          นอกจากนี้ ทักษะอื่นๆที่ Mobile Developer จำเป็นต้องมี คือ ทักษะการออกแบบ Interface Design เบื้องต้นเพื่อออกแบบหน้าตาการรองรับคำสั่งให้ผู้ใช้สะดวกและสวยงาน ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ รวมถึงการมีความรู้ในภาษาที่ใช้เขียนโปรแกรมต่างๆ เช่น Java C++, Mobile Platform APIs ทั้งแอปเปิล ไอโอเอส แอนดรอยด์ และวินโดว์โฟน รวมถึงภาษาที่ใช้ในการพัฒนาเว็บไซต์ อย่าง HTML และ HTML5 เป็นต้น

                  ดังนั้น จะเห็นว่าตำแหน่งนี้มีความโดดเด่นอยู่ไม่น้อย เพราะปัจจุบันบริษัทต่างๆก็เริ่มหันมาทำ Application กันมากขึ้น นอกจากนี้ สายงานนี้ยังมีเรตสตาร์ทเงินเดือนสำหรับเด็กจบใหม่ที่สูงถึง 20,000 กันเลยทีเดียว รู้แบบนี้แล้ว..รีบอัพเดตเรซูเม่กันให้ไวเลยนะคะเพื่อนๆ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..