งาน Sale Coordinator จากบริษัทชั้นนำ

               “Sale Coordinator” หรือ  ผู้ประสานงานฝ่ายขาย ทำหน้าที่เป็นตัวกลางที่จะคอยประสานและให้ความช่วยเหลือระหว่างบริษัทกับลูกค้าไม่ว่าจะเป็น งานเอกสารการขาย จัดทำใบเสนอราคาเอกสารสัญญา หรือเอกสารอื่น ๆ ระหว่างบริษัทกับลูกค้า รับเรื่องจากลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา และส่งต่อไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้งานของลูกค้าเสร็จสมบูรณ์ ถูกต้อง ครบถ้วน เป็นตำแหน่งที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มยอดขายส่วนหนึ่งที่สำคัญ วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “Sale Coordinator” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ทีเอ็มที สตีล จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ทีเอ็มที สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ TMT ผู้ดำเนินธุรกิจเหล็กแบบครบวงจรรายใหญ่ในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TMT ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาทั้งทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย และบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการให้บริการที่หลากหลาย ทั้งการเป็นศูนย์กลางในการจัดจำหน่ายเหล็กทุกประเภทพร้อมด้วยคลังสินค้าขนาดใหญ่ การแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กแผ่นสำหรับงานอุตสาหกรรม การผลิตเหล็กโครงสร้างขึ้นรูปเย็นเพื่อใช้ในงานก่อสร้าง และการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์และการทำงานอย่างมืออาชีพTMT จึงก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจเหล็กครบวงจรรายใหญ่ของประเทศ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าโครงการในฝันของคุณคืออะไร TMT จะช่วยตอบสนองทุกโครงสร้างของทุกจินตนาการให้มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

ตำแหน่งงาน Sale Coordinator บริษัท ทีเอ็มที สตีล จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ทีเอ็มที สตีล จำกัด (มหาชน)

บริษัท เจนเนอรัล ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

               บริษัท เจนเนอรัล ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เราคือผู้นำด้านศูนย์จัดจำหน่ายสินค้าและบริการอุตสาหกรรม กิจกรรมของเราประกอบด้วย การผลิต การค้าระหว่างประเทศ การตลาด การบริการ และการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มสายพาน สินค้ากลุ่มอุปกรณ์โรงงาน สินค้ากลุ่มวิศวกรรม และสินค้ากลุ่มลามิเนต จากประสบการณ์กว่า 25 ปี เราเชื่อว่าสามารถผลักดันให้เรากลายเป็นผู้นำทางด้านสินค้าและบริการทางด้านอุตสาหกรรม เพราะเรามุ่งมั่นภายใต้นโยบายที่ว่า Gss คุณภาพดี บริการฉับไว เอาใจใส่ลูกค้า

ตำแหน่งงาน Sale Coordinator บริษัท เจนเนอรัล ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เจนเนอรัล ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท ดีไซน์ ธรู ซิมมิวเลชั่น จำกัด

               บริษัท ดีไซน์ ธรู ซิมมิวเลชั่น จำกัด หรือ DTS ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2555 โดยมีจุดประสงค์หลักคือนำเทคโนโลยีการจำลองด้วยคอมพิวเตอร์ หรือ Simulation technology มาประยุกต์ใช้ในกระบวนการออกแบบ, ผลิต และการทดสอบตามมาตรฐานอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อลดระยะเวลาและต้นทุน ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของลูกค้าในสภาวะตลาดที่เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน บุคคลากรของ DTS มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 20 ปี ในกระบวนการออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยใช้เทคโนโลยี CAE (Computer-Aided Engineering) พร้อมให้บริการทั้งด้านซอฟต์แวร์ การฝึกอบรม และให้คำปรึกษา

ตำแหน่งงาน Sale Coordinator บริษัท ดีไซน์ ธรู ซิมมิวเลชั่น จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ดีไซน์ ธรู ซิมมิวเลชั่น จำกัด

บริษัท จี ดี เอ็กซ์ จำกัด

               บริษัท จี ดี เอ็กซ์ จำกัด ได้เป็นอีกองค์กรหนึ่งที่สร้างสรรค์ธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้า ด้วยระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี บริษัท จี ดี เอ็กซ์ จำกัด มุ่งพัฒนาการให้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาด สภาพของสังคมไทย เทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมความมุ่งมั่นและทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์\\\’ได้เป็นอีกองค์กรหนึ่งที่สร้างสรรค์ธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้า ด้วยระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี บริษัท จี ดี เอ็กซ์ จำกัด มุ่งพัฒนาการให้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาด สภาพของสังคมไทย เทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมความมุ่งมั่นและทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์

ตำแหน่งงาน Sale Coordinator บบริษัท จี ดี เอ็กซ์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท จี ดี เอ็กซ์ จำกัด

บริษัท เอ็นพี พลัส (ไทยแลนด์) จำกัด

               บริษัท เอ็นพีพลัส (ไทยแลนด์) จำกัด ถือกำเนิดขึ้น ภายใต้แนวคิด “ป้องกันก่อนการรักษา” NP Plus จึงมุ่งเน้นคิดค้น ผลิตภัณฑ์ผสานกับนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นการป้องกันโรคมากกว่าการรักษาโรค ในสินค้ากลุ่ม personal care และsupplementary food ภายใต้แบรนด์ โคลเวอร์  (Clover) โดยผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP ซึ่งถือเป็น อีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ทุกผลิตภัณฑ์เราใส่ใจในคุณภาพ และผลิตภายใต้ มาตรฐานโรงงานยา อีกทั้งยังใส่ใจในการ คัดสรรวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนไทย  และมั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์เราใส่ใจในการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เพื่อผลประโยชน์ สูงสุดของคนไทยตลอดไป

ตำแหน่งงาน Sale Coordinator บริษัท เอ็นพี พลัส (ไทยแลนด์) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เอ็นพี พลัส (ไทยแลนด์) จำกัด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..