บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งในปี 2534 ด้วยกลุ่มนักธุรกิจไทย ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล โดยการนำของ นายกิตติ ธนากิจอำนวย จากการบริหารงาน อย่างประสบความสำเร็จ ตลอดเวลากว่าทศวรรษ โนเบิลได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในปี 2540 ภายใต้ชื่อ Stock Quote ว่า NOBLE

ธุรกิจของโนเบิล คือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยเน้นที่การพัฒนาที่อยู่อาศัย ในช่วงที่เศรษฐกิจขยายตัวอย่างสูง โนเบิลประสบความสำเร็จ กับโครงการที่อยู่อาศัยถึง 11 โครงการ รวมกว่า 2,300 หน่วย ซึ่งนับเป็นมูลค่าตลาดรวม ในปี 2540 โครงการเหล่านี้มีมูลค่าสูงถึงกว่า 5,000 ล้านบาท ภายหลังช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ ของประเทศไทยปี 2541 โนเบิลได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ในการดำเนินธุรกิจ โดยการเข้าลงทุน และการบริหารหนี้สินด้อยค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเข้าประมูลสินเชื่อธุรกิจ ขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (FRA)

โครงการทุกโครงการของโนเบิล คือภาพสะท้อนของแนวคิด และปฏิญญาที่บุคลากรของโนเบิลทุกคนยึดถือ ความแปลกใหม่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ และรูปแบบการใช้ชีวิต ของโลกยุคปัจจุบัน คือส่วนหนึ่งของการออกแบบ ที่อยู่อาศัยของโนเบิล ความคิดริเริ่มที่มีเอกลักษณ์ ปรากฏอยู่ในบ้านทุกๆหลัง ความพอใจที่เกินความคาดหมายของลูกค้า

วิสัยทัศน์

วิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ คือการมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ริเริ่มขึ้นจากความต้องการที่จะมอบความพอใจเกินความคาดหมายให้กับลูกค้า ผนวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อสรรสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่หลากหลาย

พันธกิจ

บริษัทฯ จะเป็นผู้บุกเบิกและเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมใหม่ และสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการอยู่อาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการ พร้อมนำคุณภาพที่ดีกว่ามาสู่ลูกค้า
บริษัทฯ บริหารงานภายใต้นโยบายการบริหารงานและบริหารเงินทุนอย่างเคร่งครัด รอบคอบ มีประสิทธิภาพ และโปร่งใสตามหลักบรรษัทภิบาล ตลอดจนสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มเพื่อนำไปสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง
บริษัทฯ สนับสนุนและส่งเสริมการรับผิดชอบต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยการปฏิบัติตามนโยบายและกฎระเบียบในการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเคร่งครัด

ข้อมูลผู้ติดต่อ

ชื่อผู้ติดต่อ : Aphasra Thanawattanachaiyapong
ที่อยู่ : Noble Building, 1035 Ploenchit Rd., Pathumwan, Bangkok 10330
โทรศัพท์ : 02-251-9955 ext. 1907
โทรสาร : 0-2251-9977,0-2257-0478
โฮมเพจ : //www.noblehome.com

ตำแหน่งงาน บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

  • Sales Executive – Real Estate (Thai/ English/ Chinese) สุขุมวิท และวัชรพล
  • Assistant or Manager – Sales Executive (Real Estate Experience)
  • Project Coordinator (Architecture or related field) Junior – Senior*
  • เจ้าหน้าที่บัญชี

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!
หางานตามสายอาชีพทั้งหมด
หางานตามพื้นที่ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..