รวมงานที่ใช้ทักษะภาษา จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ

รวมตำแหน่งงาน “ทักษะภาษา จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด

บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท มิตซูบิชิ อิเลคทริค คอร์ปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นผู้ผลิตคอมเพรสเซอร์ระบบ โรตารี่ และระบบ Scroll สำหรับเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน โดยมีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย
บริษัทฯ ได้รับการรับรองมาตรฐาน ด้านระบบบริหารคุณภาพ (ISO 9001) ระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม (ISO 14001) และระบบการจัดการด้านอาชีวอนามัย (มอก.18001)

ตำแหน่งงาน บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด

  • วิศวกรบริการลูกค้าด้านเทคนิค ( สามารถสื่อสารภาษาจีนได้ดี )

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ไทยฮั้วยางพารา จำกัด (มหาชน)

เป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางและส่งออกยางรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และมีสาขาครอบคลุมพื้นที่ภายในประเทศทั้งหมด 12 สาขา และ 1 สาขาในต่างประเทศคือเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
บริษัทยังมีธุรกิจร่วมกับนักลงทุนต่างชาติเพื่อผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวทำจากไม้ ยางรถยนต์ และเมล็ดกาแฟสด นอกจากนี้บริษัทฯยังได้ลงทุนในการเพาะปลูกยางในประเทศลาว ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานประมาณ 2,000-2,500 คน และมีกำลังการผลิตส่งออกประมาณ 280,000 ตันต่อปี
บริษัทไทยฮั้วยางพารา จำกัด (มหาชน)เข้าสู่ทศวรรษที่ 4 ของการดำเนินการ บริษัทฯ ยังคงพัฒนาทางด้านคุณภาพและการสร้างสรรค์งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุถึงวัตถุประสงค์หลักขององค์กร ในการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าซึ่งเป็นเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของเรา

ตำแหน่งงาน บริษัท ไทยฮั้วยางพารา จำกัด (มหาชน)

  • ล่ามภาษาจีน สำนักงานใหญ่ (รัชดาภิเษก)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ไทยฮั้วยางพารา จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด

ผลิตเครื่องถ่ายเอกสาร และเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีกลุ่มบริษัทแคนนอนมีสาขาทั่วโลกมากกว่า 250 สาขา ผลิตสินค้าด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มียอดขายทั่วโลกรวมกว่า 1.5 ล้านล้านบาท เราต้องการบุคลากรจำนวนมาก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปพร้อมกับความสำเร็จของเรา

ตำแหน่งงาน บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด

  • ล่ามภาษาญี่ปุ่น – (ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรม 304 ปราจีนบุรี)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้พัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันบริษัทยังคงพัฒนาโครงการที่พักอาศัยอีก 4 โครงการ โดยใช้นวัตกรรมสมัยใหม่ในการออกแบบ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ไปพร้อมๆกัน ด้วยทีมงานคุณภาพ และระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้า บริการ และการจัดการ ภายใต้แบรนด์ทั้ง 4 อันได้แก่

  • Altitude พรีเมียมคอนโดมีเนียม ในศูนย์กลางเขตธุรกิจชั้นนำ
  • Mastery บ้านเดี่ยวสุดหรู ย่านรัชดา-ลาดพร้าว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Exclusive
  • ASA บูทีคคอนโดมีเนียม ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆของการอยู่อาศัย ให้กับทุกนาทีชีวิต
  • Prove พรีเมียมออฟฟิศ ในทำเลศักยภาพ ย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพมหานคร

ตำแหน่งงาน บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

  • Executive Secretary / เลขานุการผู้บริหาร (ภาษาญี่ปุ่น JLPT N1)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องดื่มที่มุ่งเน้น นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความงามให้แก่ผู้บริโภค โดยแบ่งเป็น 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ภายใต้ 13 ตราสินค้าที่จำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปจำหน่าย ยังตลาดต่างประเทศกว่า 64 ประเทศทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วย

  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์, เซ็ปเป้ บิวติ ชอท และเซนต์แอนนา
  2. ผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำผลไม้ ได้แก่ เซ็ปเป้ ฟอร์ วัน เดย์ น้ำผักผลไม้เข้มข้น 100%, โมกุ โมกุ น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว, กุมิ กุมิ by โมกุ โมกุ น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวที่จัดจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น, เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ น้ำผลไม้แต่งกลิ่นผสมชิ้นว่านหางจระเข้ และชูทส์ (Shootz) น้ำผลไม้ผสมเกลือแร่และว่านหางจระเข้บด
  3. ผลิตภัณฑ์ประเภทผงพร้อมชง เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้ แบรนด์ เพรียว คอฟฟี่,เป็นกาแฟควบคุมน้ำหนักเพื่อสุขภาพและความงาม, เพรียว คลอโรฟิลล์ ซึ่งเป็นคลอโรฟิลล์ผงที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยดีท็อกซ์ขับล้างสารพิษ และเซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง
  4. ผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มปรุงสำเร็จพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้ แบรนด์เพรียว คอฟฟี่ ในรูปแบบกระป๋อง
  5. ผลิตภัณฑ์ขนมเพื่อสุขภาพ ภายใต้ แบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ เจลลี่ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมในรูปแบบเจลลี่เพื่อสุขภาพและความงาม, ซีแมกซ์ ผลิตภัณฑ์ขนมปลาย่างอบกรอบมีส่วนผสมจากเนื้อปลาทะเลแท้ ๆ ถึงร้อยละ 90 ปราศจากไขมัน , ชิมดิ (Chimdii) ขนมที่ทำจากคางกุ้งพร้อมด้วยคุณประโยชน์จากอาหารทะเลที่อุดมด้วยแคลเซียม, แม็กซ์ทีฟ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมในรูปแบบเจลลี่สำหรับผู้ชายที่ต้องการดูแลตัวเองและสร้างความมั่นใจในแบบง่ายๆ , เพรียว ชีวี่ ขนมอัดเม็ดช่วยดูแลรูปร่าง

ตำแหน่งงาน บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน)

  • International Business Executive(สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..