รวมงานระดับผู้จัดการ และผู้บริหาร

รวมตำแหน่งงาน “ระดับผู้จัดการ และผู้บริหาร” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท น้ำตาลวังขนาย จำกัด

กลุ่มวังขนาย เป็นผู้ประกอบการอุตสาหกรรมน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ มีโรงงานและเครื่องจักรที่ทันสมัย ในจังหวัดสุพรรณบุรี ลพบุรี นครราชสีมาและมหาสารคาม ผลิตน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำตาลทรายขาว น้ำตาลคาราเมล น้ำตาลทรายแดงฯลฯ เพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกต่างประเทศ

ตำแหน่งงาน บริษัท น้ำตาลวังขนาย จำกัด

  • ผู้จัดการฝ่ายบัญชี-การเงิน
  • ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท น้ำตาลวังขนาย จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด

Major Development เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศที่เชี่ยวชาญโครงการที่อยู่อาศัยในระดับHi- end และมุ่งเน้นการสร้างแนวคิดใหม่เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับโครงการที่พักอาศัยของเมืองไทยให้เทียบเท่าระดับโลก ด้วยประสบการณ์ยาวนานนับตั้งแต่ปี 1999 ทางบริษัทได้มีโครงการคุณภาพ ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สำคัญของการอยู่อาศัยมากกว่า 28 โครงการ รวมมูลค่ากว่าสองหมื่นล้านบาท ธุรกิจของ SBU2 อาทิ ธุรกิจที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย ธุรกิจเพื่อการเช่า ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจอาคาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในปัจจุบันด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แบบ “Mid-Century Modern”
“18 ปี แห่งเอกลักษณ์ของเมเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์ เริ่มต้นอย่างโดดเด่น ด้วยการขีดเส้นนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัย ระดับHi-end สู่ความเป็น Super Luxury ยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย สู่บริบทของชีวิตที่ลุ่มลึกด้วยความคิดและรสนิยม”

ตำแหน่งงาน บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด

  • Building Manager (Office Building / Condo)
  • Legal Manager
  • Business Process Improvement Department Manager

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด มีประสบการณ์การทำธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มือสองมากกว่า 30 ปี บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ได้เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2559 ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 280 สาขา ครอบคลุมพื้นที่เขตภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันตกและภาคอีสาน ณ ปัจจุบันยังมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์มือสอง และเงินกู้ด่วน แบบจำนำทะเบียนรถ

ตำแหน่งงาน บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด

  • Director of Debt Management
  • HRBP Manager
  • ผู้จัดการฝ่ายตรวจสอบภายใน

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทในเครือเอ็นซีกรุ๊ป” แบรนด์บ้านฟ้า” ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 20 ปี ดำเนินโครงการมากกว่า 50 โครงการปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการ ได้แก่ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์, โครงการเอ็น.ซี.ออนกรีน ฌาร์ม, โครงการเอ็น.ซี.รอยัล ปิ่นเกล้า, โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ปิ่นเกล้า-สาย 5 ,โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด –ราชพฤกษ์, โครงการบ้านฟ้าทาวน์นี่ ปิ่นเกล้า-ดอนหวาย , โครงการเนทูเรซ่าคอนโดมิเนียม, โครงการดิอามองต์ คอนโดมิเนียม

ตำแหน่งงาน บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

  • ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการเงินและบัญชี (CFO)
  • ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารโครงการ(ขาย สร้าง โอน)
  • Digital Marketing Manager
  • ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและแผนงาน

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด(มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท ศรีราชากรีนพ้อยท์ กรุ๊ป จำกัด

บริษัท ศรีราชากรีนพ้อย์ กรุ๊ป จำกัด เริ่มดำเนินกิจการมากว่า 25 ปี ได้รับรองรับมาตราฐาน ISO 9001,ISO 14001 และ OHSAS 18001 ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการรถบัส,รถตู้รับ-ส่งพนักงาน,รถขนส่ง,งานบริการทำความสะอาด,งานรับจัดสวนดูแลสวนและงาน รปภ. ให้บริการลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรรม อิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง อมตะซิตี้ระยอง นิคมเหมราช นิคมปิ่นทอง มีลูกค้าที่ให้บริการ กว่า 200 บริษัท ในนิคมต่างๆ และมีพนักงานมากกว่า 2,400 คน

ตำแหน่งงาน บริษัท ศรีราชากรีนพ้อยท์ กรุ๊ป จำกัด

  • ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO)
  • ผู้อำนวยการฝ่ายโลจิสติกส์
  • ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน(CFO)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ศรีราชากรีนพ้อยท์ กรุ๊ป จำกัด ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..