รวมงาน “ฝ่ายผลิต จังหวัดชลบุรี” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงานระดับ  “ฝ่ายผลิต จังหวัดชลบุรี”  จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

กลุ่มบริษัทเจริญสิน

          บริษัท ไทย เทคนิคคอล นันวูเว่น จำกัด (หรือชื่อเดิมว่า บริษัท ซงเรย์ นันวูเว่น จำกัด) เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มบริษัท เจริญสิน ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการฟอกหนัง มายาวนานกว่า 60 ปี จนเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายจากลูกค้า ทั้งในและต่างประเทศ และด้วยเหตุที่ต้องการจะขยายศักยภาพการผลิตให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น จึงได้มีการริเริ่มก่อตั้งบริษัท ไทย เทคนิคคอล นันวูเว่น จำกัด ขึ้นในปี พ.ศ. 2532 โดยเริ่มต้นจากการผลิตผ้าใยสังเคราะห์เข็มปัก เพื่อใช้เป็นส่วน ประกอบต่างๆ ในอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้า ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ต่อมาทางบริษัทจึงได้ทำการขยายตลาดด้วยการพัฒนารูปแบบและเทคนิควิธีการผลิตผ้าใยสังเคราะห์เข็มปักให้มีความหลากหลาย และสามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ตำแหน่งงาน กลุ่มบริษัทเจริญสิน

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ กลุ่มบริษัทเจริญสิน ทั้งหมด

บริษัท เดอเรดา สยาม จำกัด

          บริษัท เดอเรดา สยาม จำกัด มีพันธกิจในการให้บริการและคำแนะนำที่ดีที่สุดในสินค้าอุตสาหกรรมสิ่งทอพร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้บริการสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยเพิ่มผลกำไรและคุณภาพของสินค้าของลูกค้า บริษัท เดอเรดา สยาม จำกัด เป็นบริษัทที่ทันสมัยที่ต้องการเพิ่มขีดความสามารถและเสริมสร้างศักยภาพให้แก่ ลูกค้า พนักงาน และ บริษัทคู่ค้า

ตำแหน่งงาน บริษัท เดอเรดา สยาม จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เดอเรดา สยาม จำกัด ทั้งหมด

บริษัท แม็กซิม อินทริเกรดเต็ด โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด

          แม็กซิม เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตไอซีประเภทสัญญาณอนาล็อกและสัญญาณผสม ที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก มียอดขายทั่วโลก ประมาณ 2,500 พันล้านเหรียญสหรัฐ/ปี เราเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมสืบเนื่องจากการผลิตสินค้าที่มีความหลากหลายกว่า 29ประเภท มีการพัฒนากระบวนการผลิตกว่า 160 กระบวนการ และมีรูปแบบผลิตภัณฑ์ มากกว่า 250 ชนิดภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัทแม็กซิม
          แม็กซิม ก่อตั้งทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอเนียร์ในปี 1983 ในปัจจุบัน เรามีสำนักงานขาย 24 แห่ง ศูนย์ออกแบบเทคโนโลยี 37 แห่ง และศูนย์ทดสอบไอซี 11แห่ง กระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก

ตำแหน่งงาน  บริษัท แม็กซิม อินทริเกรดเต็ด โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท แม็กซิม อินทริเกรดเต็ด โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ไทย โซบิ โคเกอิ จำกัด

          บริษัท ไทยโซบิ โคเกอิ จำกัด ดำเนินการมากว่า 21 ปี ได้รับการส่งเสริมการลงทุน จาก BOI และได้รับประกาศนียบัตรระบบคุณภาพ และสิ่งแวดล้อม ISO9001:2000 ,ISO/TS16949:2002 และ ISO14001:2004 และยังมุ่งสู่ระบบการจัดการอาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม
          บริษัทฯ ผลิตชิ้นส่วนปั้มโลหะ ประเภทชิ้นส่วนรถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อิเลคทรอนิคส์ และ แม่พิมพ์โลหะ มีพนักงานกว่า 800 คน

ตำแหน่งงาน บริษัท ไทย โซบิ โคเกอิ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ไทย โซบิ โคเกอิ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท แอเดียนท์ แอนด์ ซัมมิท คอร์ปอเรชั่น จำกัด

          บริษัท แอเดียนท์แอนด์ ซัมมิทคอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทฯ ร่วมทุนระหว่างไทย – อเมริกัน ผู้ผลิตเบาะรถยนต์รายใหญ่ซึ่งมีสาขาทั่วโลก กำลังขยายงานและเปิดสายการผลิตใหม่ในส่วนของเบาะและแผงประตูรถยนต์

ตำแหน่งงาน บริษัท แอเดียนท์ แอนด์ ซัมมิท คอร์ปอเรชั่น จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท แอเดียนท์แอนด์ ซัมมิทคอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งหมด

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..