ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

ประวัติธนาคาร
​​​​​ธนาคารกสิกรไทยก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2488 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยมีสาขาสำนักถนนเสือป่าในปัจจุบันเป็นที่ทำการแห่งแรก ซึ่งเริ่มด้วยพนักงานเพียง 21 คน แต่เพียงงวดบัญชีแรกที่สิ้นสุดหรือเพียง 6 เดือน ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2488 ก็มียอดเงินฝากสูงถึง 12 ล้านบาท และมีสินทรัพย์ 15 ล้านบาท

​ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรและผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บริการที่เป็นเลิศ ภายใต้คำขวัญ ​“บริการทุกระดับประทับใจ”

วิสัยทัศน์
ธนาคารกสิกรไทย มุ่งมั่นเป็นกลุ่มธุรกิจทางการเงินที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่ริเริ่มในสิ่งใหม่ ก้าวทันการเปลี่ยนแปลง และกระทำทุกวิถีทางเพื่อเป็นกลุ่มธุรกิจทางการเงินที่สร้างความยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย

ภารกิจ
ธนาคารกสิกรไทย มุ่งมั่นที่จะผสมผสานการใช้เทคโนโลยีและทรัพยากรมนุษย์ในการสร้างอย่างยั่งยืน บริการทางการเงินที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล ทั้งนี้ เพื่อให้บรรลุผลที่ดีและเป็นธรรมต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย

ค่านิยมหลัก
– การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
– การทำงานร่วมกันเป็นทีมของทั้งองค์กร
– ความเป็นมืออาชีพ
– การริเริ่มสิ่งใหม

ธนาคารกสิกรไทยมองหาบุคคลที่มีศักยภาพและมุ่งจะพัฒนาองค์กรไปด้วยกันเพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจทางการเงินที่มั่นคงที่สุด ซึ่งมีค่านิยมสำคัญที่จะให้บริการอย่างดีที่สุดแก่ลูกค้าภายใต้คำขวัญที่ว่า “บริการทุกระดับประทับใจ”

ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resource Management Department
ที่อยู่ : 1 Soi Ratburana 27/1, Ratburana Road, Bangkok 10140
โทรศัพท์ : 0-2470-1669
โทรสาร : 0-2470-1749
โฮมเพจ : //careers.kasikornbank.com
ตำแหน่งที่ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กำลังเปิดรับสมัคร
วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (Kasikornbank Public Co.,Ltd.(มหาชน))  ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com   นะคะ
สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..