รวมตำแหน่งงาน Manager น่าสนใจ

               ตำแหน่ง Manager เป็นอีกตำแหน่งหนึ่งที่มีความท้าทายสูง เนื่องจากต้องวางแผน จัดการ ควบคุม และบริหารงานให้บรรลุตามเป้าหมายขององค์กร และถือเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่สำคัญเป็นลำดับต้น ๆ ในองค์กร เพราะมีหน้าที่ควบคุมบริหารจัดการคนในทีมซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของบริษัทให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เรียกได้ว่าองค์กรจะไปในทิศทางไหนนั้นขึ้นอยู่กับ Manager ไม่น้อยเลย วันนี้ทาง JOBTOPGUN มีตำแหน่งงาน Manager ที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศมาฝาก

บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด

                “ฟ้าไทย” “เติมทิพ” “พ่อครัวทอง” “สวีทตี้” และ “อากาเนะ” ล้วนเป็นแบรนด์เครื่องปรุงรสที่อยู่ภายใต้บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด และอยู่คู่คนไทยมากว่า 20 ปี เป็นบริษัทที่คำนึงถึงคุณภาพของบุคลากร และยังให้สวัสดิการมากมาย ทั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสุขภาพของพนักงานและบุคคลในครอบครัว ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ ทุนการศึกษาบุตรที่เรียนดี และเงินช่วยเหลือต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครงานตำแหน่ง Manager มาช่วยพัฒนาและขับเคลื่อนองค์กรให้คงความเป็นผู้นำด้านการผลิตสินค้าเครื่องปรุงรสของบริษัทอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Accounting Section Manager
   𑇐 Product Manager
   𑇐 Trade Marketing Manager – Modern Trade

สมัครงานบริษัท เอฟ-พลัส จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ก้าวเข้าสู่การเป็น Living Solutions Provider มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของมนุษย์ได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังมองว่าพนักงานทุกคนคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ จึงมีวัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนให้พนักงานกล้าพูดและกล้าลงมือทำ ให้อิสระในความคิดและสามารถแสดงความคิดเห็นได้เต็มที่ ตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครงานตำแหน่ง Manager เพื่อมาวางแผนจัดการงานต่าง ๆ ให้บรรลุเป้าหมายขององค์กรอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Senior Manager Investor Relations
   𑇐 Building Manager
   𑇐 Group Product Managers – Infrastructure Operations

สมัครงานบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ทุกประเภท และเป็นโบรกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยที่มีกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรมาเป็นอันดับต้น เพราะเชื่อว่าความเติบโตและความก้าวหน้าของพนักงานจะขับเคลื่อนให้องค์กรก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง อีกทั้งยังได้รับรางวัลชนะเลิศด้านวัฒนธรรมองค์กร 2 ปีซ้อน ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครตำแหน่ง Manager หาคนที่กล้าคิด กล้าลอง และพร้อมจะเติบโตไปกับองค์กร

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Product Development (Asst.Manager – Manager Level)
   𑇐 Customer Intelligence (Senior Manager)
   𑇐 Benefits Manager

สมัครงานบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำธุรกิจทองคำรูปพรรณและเพชร
ภายใต้แบรนด์ “ห้างเพชรทองออโรร่า” และเป็นบริษัทค้าปลีกทองคำที่เข้าสู่การเป็นบริษัทมหาชนเจ้าแรกของประเทศ ที่นี่มีสวัสดิการอาหารกลางวัน ตรวจสุขภาพประจำปี ออฟฟิศอยู่ใกล้ BTS อุดมสุข เดินทางสะดวก มีสินค้าราคาพิเศษสำหรับพนักงาน และยังส่งเสริมเรื่อง
การศึกษา โดยมีคอร์สอบรมทักษะเฉพาะทางเรื่องการค้าปลีกทองรูปพรรณให้แก่พนักงานอีกด้วย ตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาพนักงานที่จะขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปข้างหน้าไปด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่ง Manager ที่จะเข้ามาควบคุมและวางแผนงานให้บรรลุตาม
เป้าหมายขององค์กร

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Brand Manager-Diamond
   𑇐 Finance Manager
   𑇐 Customer Journey & Experience Design (Assistant Manager- Manger)

สมัครงานบริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่

              
               สำหรับคนที่สนใจตำแหน่งงาน Manager หรือชอบและถนัดในเรื่องการวางแผนจัดการงาน จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานที่น่าสนใจมากมายหลายสาขา และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่งระดับ Manager อยู่ สามารถหา
ตำแหน่งงาน Manager อื่น ๆ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..