บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงาน บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) (Index Living Mall Public Company Limited) ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของกลุ่ม บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เฟิร์น ที่เป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยทางกลุ่มบริษัทฯ ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศ Prime Minister’s Award ถึง 8 ปีเป็นเครื่องหมายรับรองมาตรฐานคุณภาพสินค้าและการ ออกแบบที่ตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ ชื่อเสียง และความสำเร็จในระดับสากล

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ได้รับการพัฒนาธุรกิจขึ้นในปี 2546 โดยนายพิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอินเด็กซ์ อินเตอร์เฟิร์น ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นให้เป็น “สเปเชียลมอลล์” ที่รวม เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้านที่ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งนับได้ว่าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เป็นสเปเชียลมอลล์แห่งแรกในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้าน ที่ได้รับการคัดสรรให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมเสนอบริการที่เป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกระดับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เปิดให้บริการสาขาแรกที่สาขาฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต ในเดือนธันวาคม 2545 และได้ทำการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน มีสาขาที่เปิดดำเนินการแล้วทั้งสิ้น 26 สาขา ทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้น ทำเลที่ตั้งในบริเวณชานเมืองที่มีกลุ่มที่พักอาศัยหนาแน่นการเดินทางสะดวกพร้อมบริการที่จอดรถ และมีแผนงานที่จะขยายต่อไปยังต่างจังหวัดและกรุงเทพฯ อีกหลายสาขา

ด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งเพื่อที่สุดแห่งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านคุณภาพสูงเหมาะกับทุกรูปแบบชีวิตสมัยใหม่ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)” จึงพร้อมนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ จนวันนี้กว่า 30 ปี ที่เราไม่เคยหยุดคิดค้นพัฒนา วางแผนอย่างเป็นระบบเพื่อให้แต่ละก้าวของเรา เป็นก้าวสำคัญที่พร้อมจะนำเสนอดีไซน์และฟังก์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านในรูปแบบใหม่ๆ เคียงคู่กับเวลาที่ผ่านไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

ชื่อผู้ติดต่อ : Index Living Mall Co., Ltd.
ที่อยู่ : 147 Soi Rama 2(Soi 50), Rama 2 Road,Samaedam, Bangkhunthien, Bangkok 10150
โทรศัพท์ : 0-2898-6420-5
โทรสาร : 0-2898-6427
โฮมเพจ : //www.indexlivingmall.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Interior Designer

เจ้าหน้าที่ Display

Sales / Brand Developer – International Business

Department Head – Service Excellence Training

ที่ปรึกษาทางกายภาพ (Sleeping Klinic)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..