บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด

Central Watsons Co.,Ltd วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพ และความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีสาขากว่า 6,000 ร้านค้า และร้านขายยากว่า 1,500 แห่งใน 11 ประเทศ ทั้งในเอเชีย และยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ตุรกี และยูเครน

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพ และความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบันร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพ และความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุด กว่า 470 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และเภสัชกรคอยให้คำปรึกษา และแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุม ตั้งแต่สินค้าอุปโภค และบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี(Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพ และความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพ และความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี (LOOK GOOD, FEEL GREAT)”

ชื่อผู้ติดต่อ : K.Waleerat
ที่อยู่ : 8th Floor, Sirinrat Building, 3388/23-24 Rama IV Road, Klongton, Klongtoey, Bangkok 10110
โทรศัพท์ : 02-665-2000 ต่อ 2282
โทรสาร : 0-2367-5429
โฮมเพจ : //www.watsons.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร   

Financial Analyst

Learning & Organization Development Officer

Payroll Officer

E-Commerce Specialist

Digital Marketing Specialist – Facebook/ YouTube/Twitter

System Analyst

Property Officer

Internal Audit Specialist

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก   บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com   นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..