รวมงานธุรกิจ “อสังหาริมทรัพย์”

JOBTOPGUN รวมงานบริษัทชั้นนำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)  (Property Perfect Public Co., Ltd.) ก่อตั้งเมื่อปี 2528 และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบทุกมิติ มีเป้าหมายเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบัน ได้ส่งมอบที่อยู่อาศัยให้แก่คนไทยแล้วกว่า 48,000 ครอบครัว ครอบคลุมทุกกลุ่ม เป้าหมาย ทุกความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ตั้งแต่ระดับราคา 1 ล้านบาท ถึง 150 ล้านบาท ในหลากหลายทำเล ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัดที่เป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำ ทั้ง เชียงใหม่ หัวหิน และเขาใหญ่ รวมถึงการ ขยายการลงทุนไปในต่างประเทศ

สมัครงาน บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

ผู้จัดการอาวุโส / ผู้จัดการ (การตลาดแนวสูง / คอนโด)

วิศวกรอาวุโส- ฝ่ายควบคุมคุณภาพ

มัณฑนากร – ตกแต่งภายใน

วิศวกรโยธา-ประมาณราคา

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด 

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (Lalin Property Public Co., Ltd.) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 20 ปี โดยการเปิดดำเนินโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ จะเน้นพื้นที่เป้าหมายสี่มุมเมือง คือ โซนในเมือง โซนตะวันออก โซนเหนือ และโซนใต้ ของกรุงเทพมหานคร ต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับบริษัทฯ ของเรา

สมัครงาน บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ผู้จัดการส่วนการตลาด (สายงานการตลาด)

ผจก.ส่วนสรรหา และ HRM “ด่วน”

ผจก.ส่วนขาย (โซนปทุมธานี)สายงานขาย

วิศวกรโครงการ/วิศวกรอาวุโส (โครงการใหม่ โซนลำลูกกา-ปทุมธานี)

Senior Marketing Executive (สายงานการตลาด)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (D-Land Group Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ อาธิเช่น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโด และ Lifestyle Mall โดย 16  ปีที่ผ่านมาบริษัทฯได้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพต่างๆมากมายภายใต้ แบรนด์ PORTO VILLA, THE PROUD, D-COMPLEX, D-TOWN,BAAN D และ Life Style Mall PORTO CHINO

สมัครงาน บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

หัวหน้าแผนกกลยุทธ์การตลาด (ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์)

Chief Financial Officer

หัวหน้าทีมขายพื้นที่เช่า (Porto Chino)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป ทั้งหมด 

บริษัท ออริจิ้น เฮ้าส์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัทในเครือของ บริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (Origin House Co.,Ltd) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบ เพื่อขาย และพัฒนาที่พักอาศัย โดยมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ BHIRAJTOWER at BITEC 21/FL, 4345 Sukhumvit Road, Bangna Sub-District, Bangna District Bangkok 10260  Origin Property มีวัตถุประสงค์ในการก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินการด้านการบริหารอาคารชุดพักอาศัยเช่น อาคารพักอาศัย เซอร์วิสอพาตเมนต์ เป็นต้น ที่มีระบบการบริหารจัดการที่เป็นมาตรฐาน ทั้งนี้บริษัทมุ่งหวังสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้พักอาศัย เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มต้นจากที่พักอาศัย

สมัครงานบริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

Office Engineer ( Real Estate )

Sales Executive (Real Estate)

Site Engineer ( Real Estate )

Project Engineer ( Real Estate )

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SC Asset Corporation Public Company Limited) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร โดยบริษัทจะเน้นการลงทุนและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในด้านโครงการพักอาศัยทั้งโครงการแนวราบคือบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์และโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม นอกจากนี้บริษัทยังมีธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าอีกด้วย

สมัครงานบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

COST ENGINEER MANAGER

SENIOR DATA ANALYTICAL OFFICER

Corporate Communications Manager

SENIOR SITE ENGINEER ( โครงการ กรุงเทพและปริมณฑล )

BUILDING SERVICE OFFICER

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานใน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

ดูงานบริษัทดังในธุรกิจ “อสังหาริมทรัพย์” เงินเดือนสูง
ดูงานบริษัทดังในธุรกิจ “อสังหาริมทรัพย์” ในกรุงเทพมหามหานคร

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..