รวมงานประสบการณ์มากกว่า 5 ปี จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานประสบการณ์มากกว่า 5 ปี จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานประสบการณ์สูง  ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด (Gosoft (Thailand) Co., Ltd.) เป็นบริษัทฯในกลุ่มธุรกิจของบริษัท ซี.พี. ออลล์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้สัญลักษณ์ทางการค้า 7-11 ก่อตั้งขึ้นด้วยการนำองค์กรด้านไอที ที่มีประสบการณ์จากหลายสายงานในกลุ่มให้เป็นหนึ่งเดียวกันโดยมีวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ คือเป็นบริษัทชั้นนำในการให้คำปรึกษา และบริการด้านสารสนเทศ(Information System) ในประเทศไทย ซึ่งให้การครอบคลุมถึงการพัฒนาโปรแกรมใช้งานภายในธุรกิจ (In-house Application Development) ติดตั้งระบบโปรแกรมชั้นนำ(System Integrator) ระบบเครือข่าย (Networking) ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล(Security System) และอื่นๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมีศูนย์ข้อมูล (Data Center) และศูนย์ Call Service ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย

สมัครงานบริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

RPA Developer
Programmer (K2)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ/บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

ธุรกิจของยิบอินซอย (Yip In Tsoi & Co., Ltd.) ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นจากการเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล โดยมีสำนักงานอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2469  ต่อมาได้จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด และย้ายสำนักงานมาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อปี พ.ศ. 2473 บริษัทฯ ได้เริ่มทำธุรกิจการค้าแร่ จัดจำหน่ายอุปกรณ์การทำเหมืองแร่  พร้อมทั้งขยายกิจการด้วยการทำเหมืองแร่ต่างๆ ต่อมาบริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจการค้าออกไปอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งด้านเกษตรกรรม ด้านการธนาคาร และ การลงทุนด้านอุตสาหกรรมร่วมกับหุ้นส่วนบริษัทต่างชาติ และบริษัทคนไทยอีกหลายรายเป็นเวลามากกว่า  50 ปี ที่บริษัทฯ ได้สั่งสมประสบการณ์ และความชำนาญในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารข้อมูล (Information Technology) ในประเทศไทย ความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากพนักงานที่มีความ ชำนาญแบบมืออาชีพด้าน IT มากกว่า 350 คน ซึ่งทุ่มเทและอุทิศการทำงานอย่างหนักในการพัฒนาติดตั้งและส่งมอบ ระบบงานระดับมาตรฐานสากลให้กับโครงการใหญ่ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนหลายโครงการ

สมัครงานบริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ/บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

Technical Consultant (Junior/Senior) *IT Solutions Pre-sales*
Sales Executive / Account Executive, Account Manager (IT Solution Products)

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ/บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ทั้งหมด

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Bridgestone Sales (Thailand) Co., Ltd.) บริษัทดำเนินธุรกิจจำหน่ายยางรถยนต์ โดยมีศูนย์บริการค็อกพิท เป็น ศูนย์บริการยางรถยนต์ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัทบริดจสโตนเซลส์(ประเทศไทย)จำกัด เป็นศูนย์บริการยางรถยนต์ที่มีความแตกต่างจากร้านยางทั่วไปและโดดเด่นด้วยบริการจากช่างระดับมืออาชีพ

สมัครงานบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Assistant Manager (Promotion & Price) for Consumer Marketing Strategy Office
Senior Purchasing Officer

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด

โอกาสอยู่ในมือคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด International Company ชั้นนำจากออสเตรเลีย ผู้ให้บริการการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการโดยไม่ต้องใช้เงินสดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือทางการตลาดในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ ที่จะช่วยเพิ่มลูกค้าใหม่และลดค่าใช้จ่ายให้ธุรกิจ ดำเนินธุรกิจมากว่า 27 ปีใน 9 ประเทศ กว่า 70 สาขา และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยกว่า 21 ปีใน 6 สาขาและกำลังขยายตัวในหลายสาขาในประเทศไทย

สมัครงานบริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด

Sales Representative
Sales Representative (Pattaya)

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เหล็กแผ่นรีดเย็นไทย จำกัด (มหาชน)

บริษัท เหล็กแผ่นรีดเย็นไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TCRSS ก่อตั้งในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2538 โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างเอสเอสไอกับกลุ่มบริษัทชั้นนำของญี่ปุ่น ได้แก่NKK Corporation, Marubeni Corporation,Tomen Corporation, Nichimen Corporation,Okura & Co., Ltd. and Toyota Tsusho(Thailand) Co., Ltd. TCRSS ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI เพื่อ การผลิตเหล็กแผ่นรีดเย็นชนิดม้วนแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยเงินลงทุนกว่า 13,500 ล้านบาทหรือประมาณ 540 ล้านเหรียญสหรัฐ โรงงานผลิตเหล็กแผ่นรีดเย็นของ TCRSS ตั้งอยู่ ณ อำเภอบางสะพานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เริ่มดำเนินการผลิตครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2540 มีกำลังการผลิตสูงสุด 1.2 ล้านตันต่อปี โดยใช้เหล็กแผ่นรีดร้อนชนิดม้วนเป็นวัตถุดิบในการผลิต

สมัครงานบริษัท เหล็กแผ่นรีดเย็นไทย จำกัด (มหาชน)

System Administrator
ผู้จัดการส่วน สำนักตรวจสอบภายใน
หัวหน้างานอาวุโสสำนักตรวจสอบภายใน

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท เหล็กแผ่นรีดเย็นไทย จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

 นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งประสบการณ์มากกว่า 5 ปี อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..