รวมงานจากบริษัทชั้นนำในธุรกิจ “ปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์”

JOBTOPGUN รวมงานบริษัทชั้นนำในธุรกิจปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

The Siam Cement Public Co.,Ltd. (SCG) กลุ่มบริษัทชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 100 ปี  ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2456 ตามพระบรมราชโองการในพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เพื่อผลิตปูนซีเมนต์ ซึ่งเป็นวัสดุก่อสร้างสำคัญในการพัฒนาประเทศในขณะนั้น และได้ผ่านการเรียนรู้ ปรับตัว พัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการยอมรับเป็นองค์กรต้นแบบชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน และพร้อมก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลกปัจจุบันเอสซีจีดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้หลักบรรษัทภิบาลที่ดี มีบริษัทย่อยภายใต้แบรนด์มากกว่า 200 บริษัท ซึ่งถือเป็นผู้ผลิตปูนซีเมนต์รายแรกของประเทศไทย โดยแรกเริ่มมีผลิตภัณฑ์ คือ ปูนตราช้าง ปูนตราเสือ ปูนตราแรด ปูนตราซุปเปอร์ และ ปูนตราเอราวัณ (ในอดีต) เป็นหลัก ในปัจจุบัน SCG Cement ได้มีการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องประกอบกับการวิจัยและพัฒนาทำให้มีผลิตภัณฑ์และบริการออกสู่ท้องตลาดอีกหลากหลาย

สมัครงาน บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
Programmer

Digital Solution – Manager / Assistant Manager

นักพัฒนาซอฟท์แวร์

Export Sales Executive

Corporate Governance Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เจ.บี.พี.อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด (J.B.P. International Paint Co.,Ltd. ) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมสี ซึ่งแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่ สีทาอาคาร สีอุตสาหกรรม และสีพิเศษเฉพาะด้าน โดยมีกำลังการผลิตในปัจจุบันเฉลี่ย 20,000 ตันต่อปี ภายใต้เครื่องหมายการค้าเจ.บี.พี.และมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเป้าหมายสูงสุดในการเป็นบริษัทฯ ในอุตสาหกรรมสีของคนไทยที่ได้มาตรฐานสากลด้วยการพัฒนาศักยภาพการให้บริการและผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับมาตรฐานโดยการค้นคว้าวิจัยของทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้านวัตกรรมที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

สมัครงาน บริษัท เจ.บี.พี.อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ

ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

พนักงานธุรการบัญชี

Graphic Designer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เจ.บี.พี อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ไทยโพลีอะคริลิค จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยโพลีอะคริลิค จำกัด (มหาชน) (Thai Poly Acrylic Plc.) – ในปี 2537 บริษัทได้จดทะเบียนเป็น บริษัทมหาชน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ใช้ชื่อว่า บริษัท ไทยโพลีอะคริลิค จำกัด (มหาชน) (TPA) เป็นผู้ผลิตแผ่นอะคริลิคและก้าวสู่คุณภาพสูงระดับสากล โดยได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตจาก บริษัท อิมพีเรียลเคมิคัล อินดัสตรี จำกัด (มหาชน) ประเทศอังกฤษ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ICI Acrylics ซึ่งเป็นผู้ผลิต MMA และแผ่นอะคริลิครายใหญ่ที่สุดของโลก

สมัครงาน บริษัท ไทยโพลีอะคริลิค จำกัด (มหาชน)

Process Engineer

หัวหน้าสายผลิต

Sales Representative

พนักงานฝ่ายผลิต

ช่างไฟฟ้า

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัทไทยโพลีอะคริลิค จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เคมมิน จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท คามิลเลีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Chemmin Corporation Limited) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย วัตถุดิบอาหาร และเครื่องปรุงต่างๆ ในอุตสาหกรรมครัวเรือน ดำเนินธุรกิจด้วยความจริงใจ และให้ความใส่ใจกับสุขภาพของผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่ง เราเลือกสรรเฉพาะสินค้าที่ดี มีคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย

สมัครงาน บริษัท เคมมิน จำกัด

Technical Sales (Specialty Products)

พนักงานควบคุมคุณภาพ (QC:Quality Control)

พนักงานบัญชี

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เคมมิน จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด (Dow Thailand Group (Dow Chemical Thailand, the SCG-Dow Group) มุ่งมั่นที่จะผลิตนวัตกรรมอันจำเป็นยิ่งต่อการยกระดับวิถีชีวิตของมนุษยชาติให้มีความก้าวหน้า ด้วยการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ร่วมกัน บริษัทเชื่อมโยงผลสำเร็จด้านกระบวนการทาง เคมีและนวัตกรรมเข้าด้วยกัน ภายใต้หลักการเพื่อความยั่งยืนเพื่อตอบโจทย์ที่ท้าทายโลกปัจจุบันให้ได้มากที่สุด อันได้แก่ การมีน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ การอนุรักษ์และผลิตพลังงานจากแหล่งเชื้อเพลิงทดแทน และการเพิ่ม ประสิทธิผลด้านการเกษตร ดาว เคมิคอล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าใน 160 ประเทศทั่วโลกด้วย ผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์พิเศษ อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง อุตสาหกรรมด้านวิทยาศาสตร์การเกษตร และอุตสาหกรรมพลาสติก รวมถึงภาคธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ น้ำ พลังงาน สารเคลือบสี และธุรกิจการเกษตร

สมัครงาน บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด

Instrument Engineer

Run Plant Engineer & Production Coordinator

Office Professional/Secretary – Public Affairs & Government Affairs Dept.

Regulatory Administration

พนักงานฝ่ายผลิต (Operating Technician)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัดทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำในธุรกิจปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์อีกมากมายที่เปิดรับพนักงาน อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..