รวม “ระดับผู้จัดการ” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานตำแหน่ง “ผู้จัดการ” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานระดับผู้จัดการ ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงานระดับผู้จัดการ

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (Origin Property PLC.) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ทั้งนี้ ครอบครัวจรูญเอก (นายพีระพงศ์ จรูญเอก และนางอารดา จรูญเอก) มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มากกว่า 10 ปี โดยทั้ง สองท่านเริ่มจากการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ (Service Apartment) ต่อมาในปี 2552 ครอบครัวจรูญเอกเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จึงได้ก่อตั้ง บริษัทฯ ขึ้น โดยเริ่มพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรก คือ โครงการ Sense of London สุขุมวิท 109 ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 162 หน่วย ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 109 มูลค่าโครงการประมาณ 198 ล้านบาท ซึ่งได้รับการการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถปิดการขายโครงการได้แล้ว ทั้งนี้ จากความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯ จึงมีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสามารถจดจำชื่อของบริษัทฯ ในฐานะผู้ ประกอบการชั้นนำในธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สมัครงาน  บริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

Sales Manager (Real Estate)

Marketing Manager

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุกิจค้าปลีกในรูปแบบของ “ไฮเปอร์มาร์เก็ต” หรือ “ซูเปอร์เซ็นเตอร์”, ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ที่มีรูปแบบ และขนาดที่หลากหลายภายใต้การบริหารงานของบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรทางธุรกิจ ปัจจุบันบิ๊กซีมีสาขาที่เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีพนักงานประจำมากกว่า 23,000 คน บิ๊กซีมอบโอกาสก้าวหน้าในการทำงานตั้งแต่ระดับพนักงาน ไปจนถึงระดับบริหาร ทั้งในสำนักงานใหญ่ และสาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ

สมัครงานบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

Store General Manager Executive Trainee

Store General Manager Big C Hypermarket (ประจำทุกภาค)

Senior Compliance Manager (e-Payment & e-Money business)

Assistant Manager, Construction (Architect)

Online Marketing Senior Manager / Manager (Big C E-Commerce) (2 Positions)

Merchandising Manager/ Category Manager (HBA & Cosmetics – House Brand)

Manager, Design Concept (Mechanical Engineer)

Product Manager (Stationery)

Social Media Planner Manager (Big C E-Commerce)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd.) บริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ พร้อมอะไหล่และอุปกรณ์ โดยได้รับการส่งเสริมการลงทุนในโครงการรถยนต์ ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล(Eco-Car) อยู่ภายใต้การกำกับดูแลและบริหารกิจการโดย บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสาขาตั้งอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก

สมัครงาน บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

hief Accessories – Spare Parts Dept.

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (Minor Corporation Public Co.,Ltd.) หนึ่งในผู้นำตัวแทนจัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่รวบรวมแบรนด์สินค้าแฟชั่น เคริ่องสำอางค์แบรนด์อินเตอร์ระดับโลก ที่มีจุดขายมากกว่า 200 จุดทั่วประเทศ แบรนด์ภายใต้การนำเข้าของเครือไมเนอร์ ได้แก่ Gap, Banana Republic ,Esprit, Bossini, Brooks Brothers, Charles & Keith, Pedro, Bemynt, Zwilling JA Henckels, Anello, Etam, Radley, Joseph Joseph และ ETL Learning.

สมัครงาน บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

Marketing Manager (Fashion Brand)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) (Thai Wacoal Co.,Ltd) เป็นบริษัทในเครือสหพัฒน์ ผู้ผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปชั้นนำ เช่น ชุดชั้นใน “วาโก้”, ชุดเด็ก, ชุดชั้นนอกสตรี มีความต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ มุ่งมั่น รักความก้าวหน้ามาร่วมงานกับบริษัท

สมัครงาน บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)

HR Manager

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานระดับ “ผู้จัดการ” อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานเงินเดือนแสน

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..