งานภาคกลางใกล้กรุงเทพ หางานพัทยา

               การเติบโตและขยายตัวทางเศรษฐกิจในเวลานี้ ไม่ได้กระจุกตัวอยู่แค่กรุงเทพเพียงแห่งเดียวอีกต่อไป ยังมี “เมืองพัทยา” อีกเมืองหนึ่งที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจและมีความเจริญก้าวหน้าไม่แพ้กัน พัทยาจึงไม่ได้เป็นที่รู้จักแค่ในนามเมืองแห่งแสงสีและการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่เขตเศรษฐกิจพิเศษอย่างพัทยา ยังเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนหรือลงหลักปักฐานหางานทำ เพราะอัตราการจ่ายค่าตอบแทนและสวัสดิการของหลายบริษัทในพัทยาค่อนข้างสูงกว่าค่าเฉลี่ยในประเทศ
               วันนี้ JOBTOPGUN นำโอกาสดี ๆ มาส่งถึงมือคุณที่นี่แล้วค่ะ เราได้รวบรวมตำแหน่งงานที่น่าสนใจในเขตพัทยามาไว้ให้คุณจำนวนมาก และเป็นตำแหน่งงานที่ครอบคลุมในหลายสายงาน ใครที่กำลังมองหางานใกล้ ๆ กรุงเทพ “พัทยา” ก็น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ
ไม่น้อยเลยทีเดียว ไปดูกันเลยว่ามีบริษัทและมีตำแหน่งงานไหนตรงใจคุณบ้าง


บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด

               เฮเฟเล่ ประเทศไทย ส่วนหนึ่งของเฮเฟเล่ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก เป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ รวมถึงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
เฮเฟเล่เชื่อว่าพนักงานที่มีคุณภาพจะเป็นกุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จ บริษัทจึงพร้อมให้
ผลตอบแทนที่มั่นคงและคุ้มค่า ทุ่มเทและพัฒนาทักษะการทำงานให้พนักงานอย่างเต็มที่ภายใต้สภาพแวดล้อมการทำงานอันเต็มไปด้วยความร่วมแรงร่วมใจ
               เฮฟาเล่กำลังเปิดรับสมัครบุคคลผู้มากความสามารถ เพื่อเข้ามาร่วมเป็นทีมงานคุณภาพด้วยกัน มีตำแหน่งงานดี ๆ น่าสนใจหลายตำแหน่งที่กำลังรอคุณอยู่ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิ้งก์ด้านล่าง

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
  𑇐 Technical Service Supervisor (Pattaya Branch)

สมัครงานเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ที่นี่


ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

               ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นสถาบันการเงินทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเกิดจากแนวความคิดของกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในประเทศไทย คือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) การทำงานและสังคมที่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เต็มไปด้วยโอกาสและความท้าทาย พนักงานจะรู้สึกเหมือนได้มาทำงาน
ในมหาวิทยาลัยแห่งการเรียนรู้ แถมยังได้รับเงินเดือนติดกระเป๋ากลับไปทุกเดือนอีกด้วย และ
ที่สำคัญคือ ทุกคนจะสามารถบริหารจัดการเวลาทำงานกับเวลาของครอบครัวได้อย่างลงตัว
               ใครที่กำลังมองหางานในพื้นที่พัทยา นี่คือโอกาสที่คุณจะได้ทำงานกับสถาบันการเงินที่มั่นคงและมีแนวคิดร่วมสมัย อย่าปล่อยโอกาสดี ๆ ให้ผ่านไป มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้แล้ววันนี้ เข้าไปดูรายละเอียดตามลิ้งก์ด้านล่างได้เลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
  𑇐 หัวหน้าหน่วยบริการธุรกิจสาขา สาขาศรีราชา, เทอร์มินอล 21 พัทยา

สมัครงาน ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

               ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือกรุงศรี เป็นสถาบัน
การเงินชั้นนำของไทยที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจแบบก้าวกระโดด ดังนั้นพนักงานทุกคน
จะต้องมีความก้าวหน้าในสายอาชีพควบคู่ไปกับการเติบโตขององค์กร กรุงศรีจึงอำนวย
ความสะดวกด้านการทำงานและดูแลพนักงานอย่างดีที่สุดเสมอมา
               สำหรับใครกำลังมองหางานในพื้นที่พัทยา นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ที่ดีสำหรับคุณ เพราะขณะนี้ทางธนาคารกำลังเปิดรับพนักงานเข้าทำงานในสาขาโซนพัทยาและภาค
ตะวันออก ถ้าคุณพร้อมแล้ว ไปดูตำแหน่งงานที่น่าสนใจกันเลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
  𑇐 เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ (CSR) ประจำสาขาภาคตะวันออก

สมัครงานธนาคารกรุงศรีอยุธยาในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท แอล ซี เอ็ม ที จำกัด

               บริษัท แอล ซี เอ็ม ที จำกัด ตั้งอยู่ที่ท่าเทียบเรือแหลมฉบังท่าที่ B-1 และ A-0 ประกอบกิจการท่าเทียบเรือขนถ่ายตู้สินค้า ลานวางตู้สินค้า และงานบรรจุตู้สินค้า กลุ่มบริษัท LCMT ปฏิบัติงานโดยเน้นขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานภายใต้กรอบของกฎหมาย และพยายามรักษามาตรฐานในทุก ๆ บริการให้ดีที่สุด ที่ LMCT ดูแลพนักงานทุกคนอย่างเต็มที่ด้วยการมอบสวัสดิการอาหาร ค่าทำงานล่วงเวลา และยังจัดหารถรับ-ส่งไว้อำนวยความสะดวกแก่พนักงานอีกด้วย (พื้นที่ศรีราชา-เครือสหพัฒน์-หนองมน-พัทยา-สัตหีบ)
               กลุ่มบริษัท LCMT กำลังมองหาผู้มีความรู้ความสามารถมาร่วมทีม เพื่อช่วยกันเป็นแรงสนับสนุนและขับเคลื่อนให้ LMCT ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มีตำแหน่งงานน่าสนใจหลายตำแหน่งที่กำลังเปิดรับสมัครอยู่ขณะนี้ ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้เลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
  𑇐 Accounting Manager
  𑇐 Treasury
  𑇐 Management Trainee

สมัครงาน แอล ซี เอ็ม ที ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท แอล ซี เอ็ม ที จำกัด เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท ออเนอร์ แอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

               บริษัท ออเนอร์ แอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ Honour Group ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อันดับต้น ๆ ในพัทยาที่มีพันธมิตรทางธุรกิจอย่างกว้างขวาง ออเนอร์ แอสเสท พัฒนาทุกโครงการให้สอดคล้องกับความต้องการในตลาดอยู่เสมอ รวมถึงการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานให้มีทักษะเชี่ยวชาญในทุกด้าน เพื่อรองรับ
การเติบโตของธุรกิจ และในขณะเดียวกันก็เป็นการเสริมสร้างศักยภาพอันแข็งแกร่งให้พนักงานด้วย ดังนั้นบริษัทจึงดูแลพนักงานอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ด้านเช่นกัน ทั้งค่าตอบแทนที่เหมาะสม สวัสดิการอาหารกลางวัน เงินโบนัสตามผลงานและตามผลประกอบการ
               ขณะนี้ ออเนอร์ แอสเสท ได้พัฒนาโครงการ Once Pattaya เป็นโครงการคอนโดมิเนียมน้องใหม่ใจกลางเมืองพัทยา จึงต้องการเปิดรับพนักงานใหม่หลายตำแหน่งงาน จะมีตำแหน่งงานไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
𑇐 General Manager Service Residence
𑇐 Sale Consultant
𑇐 Graphic Designer

สมัครงาน ออเนอร์ แอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่


               ถูกใจกับตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำที่ทาง JOBTOPGUN ตั้งใจคัดเลือกมาให้
ไหมคะ ตำแหน่งงานในพื้นที่ใกล้ ๆ กรุงเทพอย่างพัทยาที่เราแนะนำไป ไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะ
ยังมีตำแหน่งงานอื่น ๆ ในพัทยาอีกจำนวนมากที่เราได้รวบรวมมาให้คุณ อย่ามัวรอช้าโอกาสใหม่ ๆ งานปัง ๆ กำลังรอคุณอยู่ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..