งานวุฒิ ปวช. ปวส. และอนุปริญญา สายงานเทคนิค และอุตสาหกรรม จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงาน“วุฒิ ปวช. ปวส. และอนุปริญญา สายงานเทคนิค และอุตสาหกรรม”จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด/บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

          กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้ผู้เป็นเจ้าของศูนย์การค้าชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งประกอบด้วย ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่, ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยดำเนินธุรกิจมานานกว่า 50 ปี

ตำแหน่งงาน บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด/บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด/บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด

          กลุ่มบริษัทดาว ประเทศไทยเป็นบริษัทชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์ในประเทศไทย ประกอบไปด้วยกลุ่มบริษัทดาว เคมิคอล ประเทศไทย รวมถึงกลุ่มบริษัทร่วมทุน เอสซีจี-ดาว ทั้งนี้ ดาว ประเทศไทยนับเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดของดาวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและเป็นผู้นำในด้านการนำเข้าเคมีภัณฑ์สำหรับภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยที่หลากหลายรวมถึงผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงที่ใช้สำหรับภาคการเกษตรและครัวเรือน ซึ่งกลุ่มบริษัท ดาวประเทศไทยมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และมุ่งมั่นในการสร้างความร่วมมือและเครือข่ายเพื่อสร้างความยั่งยืนทั้งต่อธุรกิจและสังคม

ตำแหน่งงาน บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัทโอเอ็มซีเทค จำกัด

          บริษัทโอเอ็มซีเทค จำกัด ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล และบริหารจัดการวิธีการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในองค์กร ให้บริการทั้งภาครัฐและเอกชน อีกทั้งยังได้เคยมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานการให้คำปรึกษาและติดตั้งระบบด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมกับ ทางเอกชน และรัฐวิสาหกิจ ให้บริการด้าน IT Outsource เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในการสนับสนุนการทำงาน ทั้งในลักษณะ Day-to-Day Operation และ 24/7 ( Shift ) รวมทั้งให้การสนับสนุนวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบงานภายในองค์กรและสถาบันการเงิน 

ตำแหน่งงาน บริษัทโอเอ็มซีเทค จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัทโอเอ็มซีเทค จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ทองไทย (1956) จำกัด

          บริษัท ทองไทย (1956) จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาในปี ค.ศ 1956 โดยแผนกไฟฟ้าเป็นผู้นำเข้า,จัดจำหน่าย, บริการ และ ติดตั้ง สินค้าอุตสาหกรรม HITACHI, SMC และ Orion และเครื่องใช้ไฟฟ้า ITC ด้วยประสบการณ์ การขาย, ติดตั้งระบบลมโรงงานอุตสาหกรรม และบริการ มากกว่า 30 ปี ทำให้บริษัทมีตัวแทน จำหน่าย ทั่วประเทศกว่า 300 แห่ง และลูกค้าโรงงานมากกว่า 1,000  แห่ง อีกทั้งบริษัทยังเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องการประหยัดพลังงาน โดยมีผลิตภัณฑ์ ประหยัดพลังงานตัวอย่างเช่น ปั๊มลมแบบอินเวอร์เตอร์, มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง IE2 และ IE3 โดยบริษัทมีที่ปรึกษาชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็น ผู้เชี่ยวชาญและทำงานร่วม กับสถาบัน IGES พร้อมให้ คำปรึกษากับลูกค้า

ตำแหน่งงาน บริษัท ทองไทย (1956) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ทองไทย (1956) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน)

          บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจทางด้านการให้บริการรับเหมาก่อสร้าง ครบวงจรและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยแบ่งสายงานหลักออกเป็น
     1. งานวิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกลและอสังหาริมทรัพย์ เป็นธุรกิจด้านการออกแบบรับเหมาระบบไฟฟ้า ประปา และสุขาภิบาล
     2. งานวิศวกรรมก่อสร้างทั่วไป
          บริษัทฯ ของเราดำเนินงานมากว่า 20 ปี พร้อมกับอีกความภาคภูมิใจในโครงการของการบินไทย จำกัด (มหาชน) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ โครงการริเวอร์ไซด์ การ์เด้นท์มารีน่า, โครงการ Plaza Athenee. โครงการ Emporium และอีกหลายโครงการ

ตำแหน่งงาน บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..