รวมงานบริษัทดังในธุรกิจ “ไอทีและโทรคมนาคม”

JOBTOPGUN รวมงานใน ธุรกิจไอทีและโทรคมนาคมมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ/บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ธุรกิจของยิบอินซอย (Yip In Tsoi & Co., Ltd.) เริ่มก่อตั้งขึ้นจากการเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล โดยมีสำนักงานอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2469  ต่อมาได้จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด และย้ายสำนักงานมาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อปี พ.ศ. 2473 บริษัทฯ ได้เริ่มทำธุรกิจการค้าแร่ จัดจำหน่ายอุปกรณ์การทำเหมืองแร่  พร้อมทั้งขยายกิจการด้วยการทำเหมืองแร่ต่างๆ ต่อมาบริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจการค้าออกไปอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งด้านเกษตรกรรม ด้านการธนาคาร และ การลงทุนด้านอุตสาหกรรมร่วมกับหุ้นส่วนบริษัทต่างชาติ และบริษัทคนไทยอีกหลายรายเป็นเวลามากกว่า  50 ปี ที่บริษัทฯ ได้สั่งสมประสบการณ์ และความชำนาญในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารข้อมูล (Information Technology) ในประเทศไทย ความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากพนักงานที่มีความ ชำนาญแบบมืออาชีพด้าน IT มากกว่า 350 คน ซึ่งทุ่มเทและอุทิศการทำงานอย่างหนักในการพัฒนาติดตั้งและส่งมอบ ระบบงานระดับมาตรฐานสากลให้กับโครงการใหญ่ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนหลายโครงการ

สมัครงานบริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ/บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

Marketing Officer / Marketing Executive

Programmer – Senior Programmer (Java Developer)

Accounting Solutions Consultant (Business banking process)

Project Coordinator / Project Admin

Quality Assurance Officer, Internal Audit (Document control procedures : ISO)

หรือดูตำแหน่งงานบริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ/บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ทั้งหมด

 

บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (One To One Contacts Public Company Limited.) เป็นผู้นำทางด้านการให้บริการทางโทรศัพท์ แบบครบวงจร (Customer Service Center / Call Center) ให้แก่ องค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน ด้วยบริการที่หลากหลายพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยและการบริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพ เป็นบริษัท ในเครือสามารถ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ มีความมั่นคงและโอกาสก้าวหน้า สวัสดิการที่ดีและการอบรมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ต้องการรับสมัครพนักงานหลายอัตรา เพื่อรองรับการให้บริการในหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำของประเทศ

สมัครงาน  บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)

Operation Manager

Business Mornitoring Manager

Customer Service Agent / Call Center ( English Skill )

IT Support (Cambodia language skills & English Language skills)

SALES EXECUTIVE

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) (Gosoft (Thailand) Co., Ltd.) จำกัด เป็นบริษัทฯในกลุ่มธุรกิจของบริษัท ซี.พี. ออลล์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้สัญลักษณ์ทางการค้า 7-11 ก่อตั้งขึ้นด้วยการนำองค์กรด้านไอที ที่มีประสบการณ์จากหลายสายงานในกลุ่มให้เป็นหนึ่งเดียวกันโดยมีวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ คือเป็นบริษัทชั้นนำในการให้คำปรึกษา และบริการด้านสารสนเทศ(Information System) ในประเทศไทย ซึ่งให้การครอบคลุมถึงการพัฒนาโปรแกรมใช้งานภายในธุรกิจ (In-house Application Development) ติดตั้งระบบโปรแกรมชั้นนำ(System Integrator) ระบบเครือข่าย (Networking) ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล(Security System) และอื่นๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมีศูนย์ข้อมูล (Data Center) และศูนย์ Call Service ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย

สมัครงานบริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

Organizational Development

Programmer (JAVA / C#.Net / VB.Net / SQL)

Solution Architect

Enterprise Architect

หรือดูตำแหน่งงานบริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

 

บริษัท สยามโฟน ดอท คอม จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามโฟน ดอท คอมจำกัด(Siamphone Dot Com Co.,Ltd.) เว็บไซต์สื่อออนไลน์ ให้บริการข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือและเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวเครื่องโทรศัพท์ ข้อมูลแท็บแล็ต ข่าวสารเทคโนโลยีอุปกรณ์สื่อสาร ข่าวสารวงการมือถือ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก อุปกรณ์เสริม และอื่นๆ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และเพื่อตอบสนองความต้องการในการบริโภคข่าวสารด้านเทคโนโลยีของผู้บริโภคที่ไม่ยอมตกเทรนด์ทุกท่าน

สมัครงานบริษัท สยามโฟน ดอท คอม จำกัด

PHP-MYSQL Programmer / Developer

Creative/Design (CSS Required)

Online Advertising (Sale)

หรือดูตำแหน่งงานบริษัท สยามโฟน ดอท คอม จำกัด ทั้งหมด 

ซีดีจี กรุ๊ป

งาน หางาน สมัครงาน

กลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG Group) ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรแก่หน่วยงานภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ ครบรอบ 50 ปี ประกาศนำจุดแข็งด้านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ หนุนภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ ก้าวสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ชี้กระแสเทรนด์โลกสู่เทรนด์ไทยแน่นอน กระตุ้นประเทศต้องรุดหน้า ด้วยเทคโนโลยีโซลูชันเป็นธงขับเคลื่อนประเทศสู่เศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล กางแผนธุรกิจจับเทคโนโลยีมาแรงลุยทำตลาด ปูทางสู่ผู้นำด้านเทคโนโลยีโซลูชั่นก้าวสู่ทศวรรษที่ 6

สมัครงาน กลุ่มบริษัทซีดีจี

Project Manager

Software Quality Assurance (Tester)

หรือดูตำแหน่งงาน กลุ่มบริษัทซีดีจี  ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานธุรกิจไอทีและโทรคมนาคม อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

ดูงานบริษัทชั้นนำในธุรกิจ “ไอทีและโทรคมนาคม” เงินเดือนสูง

ดูงานบริษัทชั้นนำในธุรกิจ “ไอทีและโทรคมนาคม” ในกรุงเทพมหามหานคร

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..