งาน IT ที่บริษัทต้องการมากที่สุด


               สายงานด้าน IT เป็นสายงานที่ทุกองค์กร ทุกหน่วยงานมีความต้องการ เพราะในยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทมากขึ้นในการทำธุรกิจและการทำงานทำให้ตลาดแรงงานด้าน IT มีความต้องการสูง ไม่ว่าจะเป็น  IT Management ,Network & System ,Programmer ,Developer ,Database Management ,SAP & ERP  ,IT Support,Website  เป็นต้น JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.co

บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2540 เพื่อประกอบธุรกิจบริการให้คำปรึกษา พัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับบริษัทวิสาหกิจทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ เอ็ม เอฟ อี ซีฯ เป็นบริษัท IT ที่ก้าวมาเป็นกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจให้บริการที่ปรึกษาและพัฒนาระบบเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดในประเทศ บริษัทมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าในกลุ่มวิสาหกิจขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความต้องการงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสูง เช่น กลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม, สถาบันการเงิน, อุตสาหกรรมการผลิต, รัฐวิสาหกิจและสาธารณูปโภค และบริการทางการแพทย์ ขอบเขตการบริการครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา การพัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายสารสนเทศ แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและบริหารองค์กร โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาที่เน้นการพัฒนาโซลูชั่นจากประสบการณ์ในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย

ตำแหน่งงาน IT บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) 

บริษัท ซอร์สโค้ด จำกัด

               บริษัท ซอร์สโค้ด จำกัด โดยการรวมตัวกันของทีมงานบัณฑิตจากคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านไอทีกว่า 10 ปี พร้อมทั้งทีมดีไซน์เนอร์ฝีมือดี พวกเรารวมตัวกันก่อตั้งบริษัท และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานทางด้านการพัฒนาโปรแกรมต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมกับการออกแบบที่สวยงาม พิถีพิถัน เอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของงาน ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์, ระบบงานฐานข้อมูล(Database), การวางระบบเครือข่าย(Network) และนอกเหนือจากนั้น เรายังพัฒนาโปรแกรมการควบคุมเวลาและการใช้งานอินเตอร์เน็ต ของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ในนาม Smart Cafe’ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลาย ในธุรกิจอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ซึ่งปัจจุบันเรามีฐานลูกค้าของ Smart Cafe’ กว่า 2,000 รายทั่วประเทศไทย ซึ่งเราดูแลลูกค้าทั้งหมดผ่านระบบ Online ตลอด 24 ชม. และ SmartZone (ระบบควบคุม Internet ภายในอาคาร) ซึ่งปัจจุบันแพร่หลายในหอพัก, อพาร์ทเม้นท์ และโรงแรม รีสอร์ท ต่างๆ กว่า 600 แห่งทั่วประเทศ

ตำแหน่งงาน IT บริษัท ซอร์สโค้ด จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ซอร์สโค้ด จำกัด

บริษัท วี-สมาร์ท จำกัด

               บริษัท วี-สมาร์ท จำกัด ตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ 2539 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท มีพนักงานทั้งหมด 200 ท่าน ประกอบธุรกิจทางด้าน IT Solution Provider และ Business Intelligence บริษัท วี-สมาร์ท จำกัด มีบริการหลัก ๆ 5 ด้านดังต่อไปนี้
1.Business Intelligence Chain
2.Enterprise Infrastructure Solutions
3.Business Application Solutions
4.Training Service
5.Smart Card & RFID Solutions

ตำแหน่งงาน IT วี-สมาร์ท จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท วี-สมาร์ท จำกัด

บริษัท รีเลชั่นชิพ รีพับบลิค จำกัด

               บริษัท รีเลชั่นชิพ รีพับบลิค จำกัด เป็นบริษัทที่ก่อตั้งมา เพื่อพัฒนา Platform ที่เกี่ยวกับ CRM เพื่อให้เป็นบริษัท แถวหน้าของประเทศไทย ซึ่งผู้บริหารและพนักงาน มีประสบการณ์ทางด้าน CRM มาตั้งแต่ พ.ศ. 2545 เติบโตอย่างต่อเนื่อง แข็งแกร่ง จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลามากกว่า 18 ปี ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจบวกกับความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เราจึงได้รับเลือกให้เป็นผู้วางกลยุทธ์ในการทำ CRM แบบครบวงจรให้บริษัทชั้นนำหลากหลาย ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เอสบีเฟอร์นิเจอร์ ไมโครซอฟท์ เป็นต้น ด้วยความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ได้รับมาอย่างยาวนาน คือบทพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพของเราได้เป็นอย่างดี เพื่อตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงในโลก ดิจิทัล ดังนั้นบริษัทจึงมุ่งมันที่จะพัฒนา Platform ที่เกี่ยว CRM ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจในวันนี้และอนาคต เราพร้อมเป็นผู้นำทั้งเรื่องการวางแผนเชิงกลยุทธ์ และเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้หุ้นส่วนทางธุรกิจก้าวสู่การเป็นผู้นำทางธุรกิจ ที่เน้นผลลัพท์และบรรลุเป้าหมายสูงสุดที่ตั้งไว้

ตำแหน่งงาน IT บริษัท รีเลชั่นชิพ รีพับบลิค จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท รีเลชั่นชิพ รีพับบลิค จำกัด

บริษัท โอเชี่ยน เน็ตเวิร์ค เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท โอเชี่ยน เน็ตเวิร์ค เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัดให้บริการขนส่งสินค้าทางทะเล ระหว่างประเทศ

ตำแหน่งงาน IT บริษัท โอเชี่ยน เน็ตเวิร์ค เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท โอเชี่ยน เน็ตเวิร์ค เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..