งาน Officer น่าสนใจ เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป

               งาน Officer ในโครงสร้างองค์กรส่วนใหญ่ คือ พนักงานตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระดับทั่วไปในแผนกต่าง ๆ ในองค์กร เป็นชื่อเรียกตำแหน่งระดับเริ่มต้นของสายงานส่วนมาก
โดยคนที่จะอยู่ในตำแหน่งงาน Officer จะมีประสบการณ์การทำงานตั้งแต่ 0-5 ปีโดยประมาณ ขึ้นอยู่กับโครงสร้าง เงื่อนไข และข้อกำหนดที่ต่างกันออกไปของในแต่ละองค์กร วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีงาน Officerที่น่าสนใจ เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไปจากบริษัทชั้นนำ
มาฝาก


บริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทให้บริการความรู้ทางด้านเทคนิคการวิเคราะห์การลงทุนและเทคนิคการวางแผนการเงินส่วนบุคคล และพัฒนาซอฟแวร์ทางด้านการเงินและการลงทุน ที่นี่เป็นองค์กรหัวสมัยใหม่ ที่เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนได้แสดงศักยภาพของตน โดยไม่ต้องคำนึงถึงอายุ ประสบการณ์การทำงาน หรือตำแหน่งงาน แม้จะเป็นแค่ระดับ Officer ก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ เพราะทางองค์กรพร้อมรับฟังและเปิดรับทุกคน ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรกำลังเปิดรับสมัครพนักงานระดับ Officer อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
  𑇐 เจ้าหน้าที่การตลาดสื่อดิจิตอล
  𑇐 เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
  𑇐 เจ้าหน้าที่ It Support

สมัครงานบริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจทางด้านพลังงานหลากหลายธุรกิจ เช่น ธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าพลังงานลม ธุรกิจพัฒนาและผลิตแบตเตอรี่ ธุรกิจบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า เป็นต้น ทางบริษัทได้ให้สวัสดิการพนักงานในด้านต่าง ๆ
เช่น ประกันสังคม ค่าทำงานล่วงเวลา โบนัสตามผลงาน/ ผลประกอบการ และทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน ด้วยความที่องค์กรก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ตอนนี้จึงต้องการพนักงานในตำแหน่ง Officer ด้วยเงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป เป็นจำนวนมาก

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
  𑇐 เจ้าหน้าที่บัญชี
  𑇐 เจ้าหน้าที่การตลาด
  𑇐 Accounting Officer

สมัครงานบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ซิ้นส์ 24 จำกัด

               บริษัท ซิ้นส์ 24 จำกัด ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตกแต่งภายใน และ
จัดจำหน่ายวัสดุสถาปัตยกรรม ทางบริษัทมีสวัสดิการให้พนักงานหลายอย่าง ทั้งประกันสุขภาพ/อุบัติเหตุ ตรวจสุขภาพประจำปี คอร์สฝึกอบรมและพัฒนา เบี้ยขยัน โบนัสพิเศษ เป็นต้น ด้วยความที่เป็นองค์กรสมัยใหม่ ทางบริษัทจึงต้องการพนักงานคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าพูดกล้าแสดงความคิดเห็น พร้อมรับความท้าทาย และสามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ในตำแหน่ง Officer 

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
  𑇐 เจ้าหน้าที่ประมาณราคา (ตกแต่งภายใน)
  𑇐 Accounting & Finance Officer

สมัครงานบริษัท ซิ้นส์ 24 จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำด้านการขนส่งสินค้าทั้งในไทยและระดับโลก ให้บริการด้านโลจิสติกส์ทั้งทางอากาศ ทางน้ำ คลังสินค้า และการขนย้ายไปต่างประเทศ สวัสดิการของพนักงานที่นี่มีมากมาย เช่น ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เงินช่วยเหลือ โบนัส คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน และให้วันหยุดพักร้อนสูงสุดถึง 15 วันต่อปี ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรกำลังมองหาผู้สมัครที่มีศักยภาพมาทำงานในตำแหน่งงาน Officer อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
  𑇐 Safety Officer
  𑇐 Accounting Officer (ฺBilling)
  𑇐 HRM Officer

สมัครงานบริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่กำลังหางาน Officer จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงาน Officer ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางาน Officer อื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..