ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

หางาน ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) (CIMB Thai Bank PCL.) ผู้เชื่อว่าอาเซียนจะเจริญก้าวหน้าได้อย่างแท้จริงก็ต่อเมื่อเปิดรับความหลากหลายจากทั่วทั้งภูมิภาค และด้วยกรอบแนวคิดแบบ ASEAN กลุ่มซีไอเอ็มบีพร้อมที่จะเปิดรับความแตกต่างด้านความคิด ความเห็น วัฒนธรรม และภาษาเสมอมา และเชื่อมโยงทุกมิติแห่งองค์ความรู้ บุคลากร และความเข้าใจอันลึกซึ้งเข้าด้วยกัน ผ่านเครือข่ายของเราทั่วทั้งภูมิภาคนี้ ซีไอเอ็มบีคือ ASEAN และที่นี่คือบ้านของเรา เราคือผู้ที่รู้จัก ASEAN ดีที่สุด ทำให้เราสามารถดึงทุกศักยภาพ และความแข็งแกร่งทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อนำเสนอบริการ และผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในระดับสากลให้แก่ทุกคน ด้วยความเชื่อมั่นนี้ กลุ่มซีไอเอ็มบี พร้อมที่จะเชื่อมพลังและหล่อหลอมความหลากหลายในทุกมิติ เพื่อเป้าหมายสูงสุดในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคน…ได้ก้าวไปอีกขั้น

วิสัยทัศน์
“เป็นธนาคารชั้นนำของไทยในอาเซียนเพื่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน”

พันธกิจ
“มุ่งสู่การเป็นธนาคารชั้นนำของไทยในอาเซียน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงิน พร้อมบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าอย่างไร้พรมแดน โดยการผสานจุดแข็งกับกลุ่มการเงินซีไอเอ็มบี”

ธนาคารกำลังอยู่ในเส้นทางที่มุ่งมั่นเพื่อบรรลุปณิธานของธนาคาร ได้แก่
– เป็นหนึ่งในสามธนาคารที่สร้างผลกำไรสูงที่สุด (วัดจากอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้นหรือ ROE)
– เป็นผู้นำตลาด ในธุรกิจอย่างน้อย 3 ประเภท (ผลิตภัณฑ์/ กลุ่มลูกค้า)
– เป็นนายจ้างในความต้องการของลูกจ้างจากการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งและขับเคลื่อนองค์กรด้วยวัฒนธรรมการ ทำงานที่มีสมรรถนะสูง

ค่านิยมองค์กร
ค่านิยมองค์กรสะท้อนหลักความคิดของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ค่านิยมนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และสถานการณ์หรือบุคคลใด แต่จะเป็นรากฐานของวัฒนธรรมองค์กรและเป็นหัวใจของธนาคารเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Khun Surawich Noonoi
ที่อยู่ : CIMB Thai Bank Public Company Limited 44 Langsuan Road, Lumpini, Pathumwan Bangkok 10330
โทรศัพท์ : 026573000 ext 6946
โทรสาร : 0-2626-7569
โฮมเพจ : //www.cimbthai.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร      

IFRS Modeling / IFRS Reporting

Business Analyst (Risk Management)

Product Specialist

Credit Operations

Head of Finance Advisor (VP-FVP)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..