บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

หางาน บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล คือ แบรนด์ธุรกิจค้าปลีกและการบริการของคนไทย ที่คัดสรรค์เฉพาะสินค้าและการบริการที่มีคุณภาพดีเยี่ยม ได้รับความไว้วางใจให้อยู่คู่กับสังคมไทยมาเป็นระยะเวลานานและมุ่งมั่นที่จะครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดตลอดไป

บริษัทกลุ่มเซ็นทรัลมีการลงทุนในกิจการหลากหลายประเภท ซึ่งในแต่ละธุรกิจที่บริษัทกลุ่มเซ็นทรัลได้เข้าไปดำเนินการลงทุนล้วนแล้วแต่เป็นผู้นำอันดับต้นๆ ในอุตสาหกรรมนั้นแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจบริหารแบรนด์สินค้า ธุรกิจโรงแรม รวมถึงธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งธุรกิจทั้งหมดที่สอดประสานกันอย่างครบวงจรนี้จะช่วยให้สถานะความแข็งแกร่งทางการตลาดของบริษัทกลุ่มเซ็นทรัลมีเพิ่มมากขึ้น จนสามารถครองความเป็นผู้นำทั้งตลาดภายในประเทศและระดับโลกได้

พันธกิจและวิสัยทัศน์
กลุ่มเซ็นทรัลจะก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกและบริการระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิ อีกทั้งจะนำความเจริญก้าวหน้าสู่ท้องถิ่นและจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ และขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศไทยให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

ค่านิยม : ซื่อสัตย์ ขยันอุตสาหะ และรับผิดชอบต่อลูกค้า

ชื่อผู้ติดต่อ : K. Sunadda
ที่อยู่ : 306 Silom Road, Suriyawong, Bangrak, Bangkok 10500
โทรศัพท์ : 02-101-8136
โทรสาร : 0-2101-8153
โฮมเพจ : careers.centralgroup.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Supply Chain Process Improvement Department Manager@Jewelry Trade Center

Non-Merchandise Store Department Manager@Robinson Rama9

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด@Robinson Rangsit

Professional Development @Central Chidlom

Customer Service @Central Embassy

หรือ ดูตำแหน่งงานทั้งของ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด/บริษัท ห้างเซ็นทรัล ดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัด

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด/บริษัท ห้างเซ็นทรัล ดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัดที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..