บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน)

ปรัชญาองค์กร

เพราะบ้าน คือ ศูนย์รวมของจิตใจ จะสุขจะทุกข์บ้านคือที่พักใจของครอบครัว ด้วยตระหนักถึงเหตุนี้ กว่า 38 ปีที่แล้ว คุณประวัติ เตชะมหพันธ์ ชายผู้มุ่งมั่นคนหนึ่ง ด้วยวัย 57 ปี จึงตั้งปณิณานที่แน่วแน่ในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมสร้างฝันของทุกคน ให้เข้าถึงวัสดุในการสร้างบ้านที่มีคุณภาพ และสามารถเข้าถึงได้ นี่คือจุดเริ่มและก้าวแรกที่มุ่งมั่นอย่างมั่นคงของแบรด์ “เฌอร่า” และเป็นจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยี FCS ซึ่งพัฒนาการและสานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง
ในปี 2517 บริษัท ไทยโอลิมปิกไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ภายใต้แบรนด์ “ห้าห่วง” (หมายถึง ‘วงกลมห้าห่วง’ เป็นภาษาไทย) ซึ่งทำหน้าที่เป็นรากฐานที่มั่นคง และแหล่งที่มาของการบำรุงความมุ่งมั่นแรงบันดาลใจและทักษะในหมู่พนักงานจากรุ่นสู่รุ่นความพยายามเหล่านี้มีส่วนทำให้บ้านในฝันของคนไทยเป็นจริง

วิสัยทัศน์และพันธกิจ

ด้วยตระหนักดีว่าวิสัยทัศน์ที่ดีจะเกิดขึ้นได้ต้องอาศับพลังการสร้างสรรค์จากบุคคลากรทั้งองค์กรและพันธมิตรธุรกิจเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์
ดังนั้นเราจึงมุ่งนำศักยภาพที่เรามีอยู่ และเป็นสิ่งที่เราเชี่ยวชาญ มาสรรค์สร้างให้เกิดประโยชน์ทั้งกับผู้บริโภค พันธมิตรธุรกิจ และสังคม คือ “การนำเสนอเทคโนโลยี SHERA FCS (Fibre Composite Solution) แบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพ และการอยู่อาศัยที่ อบอุ่น สบาย ไร้กังวล” “เราจะยืนหนัดเพื่อยกระดับมาตรฐานสิ่งปลูกสร้างอย่างยั่งยืนให้กับผู้คนทั่วโลก”

ข้อมูลผู้ติดต่อ

ชื่อผู้ติดต่อ : K.Natthawut
ที่อยู่ : 59 Moo12 Saraburi-Lomsak Km.16 Rd., Chongsarika, Patthananikom, Lopburi 15220 (14.800588,100.911634)
โทรศัพท์ : 036-770-011 Ext. 505
โทรสาร : 036-770-013
โฮมเพจ : //www.sherasolution.com

ตำแหน่งงาน บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน)

  • Process Engineer (Lopburi Plant)
  • Procurement Engineer (Civil Engineer)
  • Customer Service Export Officer
  • Safety Officer – Professional Level (Lopburi)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน)   ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน)เลย ฟรี!
หางานตามสายอาชีพทั้งหมด
หางานตามพื้นที่ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..