บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด /บริษัท โพสเซฟี่ กรุ๊ป จำกัด

          บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด / บริษัท โพสเซฟี่ กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทฯ ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO มีฐานการผลิตตั้งอยู่ที่ต่างประเทศ มีผู้จดทะเบียนการค้าอีกกว่า 140 ประเทศทั่วโลก โดยเริ่มก่อตั้งธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2552  กำลังเปิดรับสมัครผู้ที่ต้องการความก้าวหน้า ชอบงานท้าทายความสามารถเพื่อร่วมเติบโตไปพร้อมกับบริษัท ปฎิบัติงานประจำกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อรองรับการขยายกิจการมากกว่า 250 สาขา ทั่วประเทศ ก้าวสู่การเป็นบริษัทมหาชน ไปพร้อมกัน มีเงินเดือนประจำทุกตำแหน่งและค่าคอมมิชชั่นตามผลงาน พร้อมสวัสดิการต่าง ๆ

          ขณะนี้ทางบริษัทฯ OPPO ประเทศไทย ได้เปิดสาขาครบ 250 สาขา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงไม่พอกับความต้องการของผู้บริโภค ทางบริษัทฯ OPPO ประเทศไทย จึงมีนโยบาย เพิ่มอีก 250 สาขาทั่วประเทศไทย และยังคงต้องการบุคคลากร (พนักงานOFFICEและผู้บริหาร )ที่มีคุณภาพ พร้อมปฏิบัติงานได้ทันที อีกกว่า 70 ตำแหน่ง ทั่วทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อพร้อมรับการเติบโตของบริษัทอย่างรวดเร็วในอนาคต

ข้อมูลติดต่อ
ที่อยู่ : 89 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ห้องเลขที่ 5-7 ชั้นที่ 31 ถนน รัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2013-1810 ต่อ 5115
โทรสาร : 0-2415-5483,0-2013–1820
โฮมเพจ : //www.oppothai.com/

ตำแหน่งงาน บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด /บริษัท โพสเซฟี่ กรุ๊ป จำกัด  

          วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด /บริษัท โพสเซฟี่ กรุ๊ป จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..