รวมงานจากบริษัทชั้นนำในธุรกิจ ยานพาหนะ/อะไหล่

                รวมงาน “ธุรกิจยานพาหนะ/อะไหล่” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด

                บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2553ด้วยทุนจดทะเบียน 3,114 ล้านบาท โดยการร่วมทุนระหว่างคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) และ SCG (เอสซีจี)

ตำแหน่งงาน บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท ยูเอซีเจ (ประเทศไทย) จำกัด

                บริษัท ยูเอซีเจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากกระป๋อง งานเกี่ยวกับตัวแลกเปลี่ยนความร้อนในรถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นอลูมิเนียมทั่วไป และอื่น ๆ

ตำแหน่งงาน บริษัท ยูเอซีเจ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ยูเอซีเจ (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด  

บริษัท อีซูซุมอเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

                บริษัท อีซูซุมอเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ส่งออกรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก และอะไหล่รถยนต์ สนับสนุนการขายและเป็นที่ปรึกษาด้านงานบริการหลังการขายให้กับผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วโลก

ตำแหน่งงาน บริษัท อีซูซุมอเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท อีซูซุมอเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด

                บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด เป็นบริษัทแรกในกลุ่มธุรกิจการค้าของกลุ่มบริษัทมโนยนต์ ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ทดแทนตั้งแต่ปี พ.ศ. 2509 ด้วยการร่วมทุนกับผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ของแท้จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด จึงมีเครือข่ายธุรกิจมากมายในการจัดหาแหล่งผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ของแท้หรือเทียบเท่าจากผู้ผลิตโดยตรงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประกอบกับทีมงานที่มีประสบการณ์และความสัมพันธ์อันดีกับผู้ผลิตชาวญี่ปุ่น ทำให้บริษัทสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยต้นทุนที่มีประสิทธิภาพและส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วและทันเวลา

ตำแหน่งงาน บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

                บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด คือผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยที่บุกเบิกเทคโนโลยี หัวฉีดประหยัดน้ำมันสมรรถนะสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยหลากหลายรูปแบบเพื่อผู้ขับขี่ เช่นเดียวกับการสร้างสรรค์กิจกรรม เพื่อสังคมด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุด เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยมากกว่า 30 ปี

ตำแหน่งงาน บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..