รวมงานจากบริษัทชั้นนำใน “ธุรกิจอิเล็กโทรนิกส์ ”

          รวมงาน“ธุรกิจอิเล็กโทรนิกส์ ”จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่  www.superresume.com

บริษัท ฟูจิ อิเลคทริค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

          กลุ่ม ฟูจิ อิเลคทริค ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2466 ได้สร้างผลงานทางด้านพื้นฐานทางอุตสาหกรรมและทางสังคมไปอย่างกว้างขวางทั่วโลก และด้วยเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้ากำลังชั้นนำของทางฟูจิ อิเลคทริคสามารถพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีพลังงานได้ บริษัท ฟูจิ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2538 ในฐานะบริษัทสาขาที่ดูแลในด้านการขายและการตลาดในประเทศไทย บริษัท ฟูจิ อิเลคทริค (ประเทศไทย) มุ่งเน้นในด้านผลิตภัณฑ์และการแก้ปัญหาในประเทศไทย ในฐานะของผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสร้างสรรค์พลังงาน การประหยัดพลังงาน และการจัดการพลังงาน ฟูจิ อิเลคทริค ได้ผลิตผลิตภัณฑ์และการแก้ไขปัญหาออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ตำแหน่งงาน บริษัท ฟูจิ อิเลคทริค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ฟูจิ อิเลคทริค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด 

          บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด ลงทุนโดยซิเลซติกาจากประเทศแคนาดา เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านการประกอบแผงวงจรและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (EMS) ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้กับบริษัทชั้นนำทั่วโลก และได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI บริษัทฯ ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ถนนสุขุมวิท อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 5,000 คน

ตำแหน่งงาน บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด 

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

          บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำด้านฮาร์ดแวร์ของโลก ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี พ.ศ. 2522 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองสก๊อตวัลเล่ย์ รัฐแคลิฟลอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์บันทึกข้อมูล หรือฮาร์ดดิส์กไดร์ฟ สำหรับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ต่อมาได้ขยายกิจการไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั้งทวีปยุโรปและทวีป เอเชีย ปัจจุบันได้กระจายแหล่งที่ตั้งไปทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งแบ่งเป็น ฝ่ายดีไซน์ตั้งอยู่ที่สหรัฐฯ ทำหน้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ตาม ความต้องการของลูกค้า ส่วนฝ่ายฐานการผลิต ตั้งอยู่ที่รัฐมินเนโซต้า ประเทศสหรัฐฯ และในต่างประเทศ ได้แก่ ไอร์แลนด์เหนือ สิงคโปร์ จีน มาเลเซีย และไทย มีอัตราว่าจ้างพนักงานจำนวน 53,700 คนในทุกภูมิภาคของโลก  

ตำแหน่งงาน บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) 

          บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งแบบครบวงจรในงานระบบจำหน่ายไฟฟ้า ระบบสายส่งไฟฟ้าแรงสูง งานก่อสร้างสถานีไฟฟ้าแรงสูง-สถานีไฟฟ้าย่อย งานระบบไฟฟ้าและเครื่องกล งานด้านพลังงานทดแทน งานด้านอนุรักษ์พลังงาน งานก่อสร้างเสาโทรคมนาคม งานสื่อสารและอาณัติสัญญาณ รวมทั้ง ผลิตและจำหน่ายเสาโครงเหล็กสำหรับระบบสายส่งไฟฟ้าแรงสูง ระบบเสาโทรคมนาคม และงานขายวัสดุ อุปกรณ์ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์สื่อสาร รวมถึงเป็นผู้ลงทุนในโครงการพลังงานทดแทนและระบบสาธารณูปโภค

ตำแหน่งงาน บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ซีเคดีไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด

          บริษัท ซีเคดีไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัดเป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ส่งออก ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI กำลังก้าวเข้าสู่ระบบ ISO 9000/2000 และ ISO 14001

ตำแหน่งงาน บริษัท ซีเคดีไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ซีเคดีไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..