รวมงานธุรกิจ “สินค้าอุปโภค/บริโภค” ชั้นนำ

หากคุณกำลังมองหางานจากบริษัทที่ทำธุรกิจกิจด้าน “สินค้าอุปโภค/บริโภค” อยู่แล้ว วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมงานจาก 5 บริษัทชั้นนำในธุรกิจนี้ คุณถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆ ได้เพียงคลิก “สมัครทันที” แต่ถ้าคุณยังไม่มี เรซูเม่ หรือ Super Resume (ใบสมัครงาน) สามารถเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com อยู่แล้ว

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

           บริษัทไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เดิมมีชื่อว่า บริษัทเดอะ ไลอ้อน แฟท แอนด์ ออย (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2510 โดยเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด และบริษัท เดอะ ไลอ้อน แฟทแอนด์ออย จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ด้วยวัตถุประสงค์ เพื่อดำเนินการผลิตผงซักฟอกและแชมพูในประเทศไทยทดแทนการนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

ตำแหน่งงาน บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

          บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) จาก “เฮียบเซ่งเชียง” สู่ “สหพัฒนพิบูล”“เฮียบเซ่งเชียง” เป็นกิจการค้าเล็กๆ ขายของเบ็ดเตล็ดสารพัดชนิด กล่าวได้ว่ามีอะไรให้ขาย“เฮียบเซ่งเชียง”ขายทั้งนั้นโดยมีการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศมาจำหน่ายทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค ซึ่งส่งผลให้กิจการมีความเจริญก้าวหน้าเติบโตขึ้น และได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด เมื่อวันที 30 ธันวาคม2495

และได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัท มหาชน จำกัด เมื่อพุทธศักราช 2537ที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงสินค้า ที่มีคุณภาพสูงและมีมาตรฐานสากล ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 70 ปี 

ปัจจุบันบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่มีระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัย ครอบคลุมทุกช่องทางการขายและมี เครือข่ายกว้างขวางที่สุดในประเทศรับผิดชอบในการกระจายสินค้า กว่า 600 รายการ ภายใต้ 90 แบรนด์สู่ครอบครัวคนไทย

ตำแหน่งงาน บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด

          บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด“กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง” เริ่มต้นธุรกิจโดยก่อตั้ง “บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด” ขึ้นเพื่อผลิตน้ำมันรำข้าวคิง เป็นครั้งแรก ในปีพ.ศ. 2520 ด้วยการเล็งเห็น คุณค่าของเมล็ดข้าวไทย และโอกาสในการต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มากด้วยคุณประโยชน์ภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นคุณภาพ ความปลอดภัย และใส่ใจสิ่งแวดล้อม บริษัทมุ่งมั่นคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ ตลอดจนเทคโนโลยี และกำลังการผลิต ควบคู่การพัฒนาศักยภาพด้านการบริหารจัดการ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพสูง สม่ำเสมอ และได้มาตรฐานสากล ให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึงบริบททางสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

ตำแหน่งงาน บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด ทั้งหมด

Eve And Boy

          EVEANDBOY ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง และอุปกรณ์เสริมความงาม อาทิเช่น น้ำหอม เครื่องสำอาง แบรนด์เนม อุปกรณ์เสริมความงาม อาหารเสริม ฯลฯ ในราคาพิเศษ กำลังเติบโตทางการตลาดอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมี 11 สาขา ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ร้านEVEANDBOY มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการทางด้าน เครื่องสำอาง และอุปกรณ์เสริมความงามที่มีคุณภาพ ในราคาพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญ

ตำแหน่งงาน Eve And Boy

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน EVEANDBOY ทั้งหมด

บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด

          บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2543 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการผลิตกลุ่มสินค้าเครื่องปรุงรส ซึ่งปัจจุบันสินค้าของบริษัทฯ ประกอบไปด้วย ผงปรุงรส, ซุปก้อน, น้ำก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูป, น้ำมะนาว น้ำจิ้มสุกี้ ซอสหมัก น้ำเชื่อมและเครื่องเทศต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ “ฟ้าไทย” และ “เติมทิพ” เพื่อรองรับความต้องการสินค้าจากกลุ่มผู้บริโภคต่าง ๆทุกระดับจากทั้งภายในและต่างประเทศ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา (Research and Development) อย่างไม่หยุดยั้งและการนำเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย อีกทั้งเรายังใส่ใจและให้ความสำคัญกับการตรวจสอบคุณภาพ (Quality Control) ซึ่งเริ่มตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจนกระทั่งผลิตออกมาเป็นสินค้าสำเร็จรูปเพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้ามาตรฐานสากล ผลิตภัณฑ์บริษัทฯได้เครื่องหมายฮาลาล และการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP และ HACCP ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ทั่วโลกให้การยอมรับ จึงทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพของสินค้าบริษัทฯ ว่าอยู่ในระดับมาตรฐานสากลได้เป็นอย่างดี

ตำแหน่งงาน บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..