รวมงานบริษัทชั้นนำที่เปิดรับ Marketing

          Marketing หรือ นักการตลาด เป็นตำแหน่งที่เหมือนเป็นจุดศูนย์กลางของการขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้า จุดมุ่งหมายหลักของการตลาดคือทำให้สินค้าหรือบริการติดตลาดและบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ จะต้องมีทักษะในการคิดวิเคราะห์เหตุการณ์หรือสถานการณ์ต่างๆ เพราะต้องคอยพัฒนาสินค้าและบริการอยู่ตลอดเวลา วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “Marketing” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย 

          ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) เป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐภายใต้การกำกับ ดูแลของกระทรวงการคลัง จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (พ.ร.บ. ธสน.) พ.ศ. 2536 มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2536 มีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบธุรกิจอันเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการส่งออก การนำเข้าและการลงทุน ทั้งนี้ เพื่อการพัฒนาประเทศ โดยการให้สินเชื่อ ค้ำประกัน รับประกันความเสี่ยงหรือให้บริการจำเป็นอื่นๆ ที่เอื้อต่อการดำเนินการตามวัตถุประสงค์

ตำแหน่งงาน Marketing  ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย

บริษัท ภิรัชโทเทิลโซลูชั่นส์ จำกัด

          บริษัท ภิรัชโทเทิลโซลูชั่นส์ จำกัด ภิรัชบุรีคือนักจัดการ คือนักสร้างสรรค์ คือนักพัฒนามากกว่าการเป็นผู้พัฒนาอาคาร ที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างเชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ ในทำเลที่เป็นหัวใจของกรุงเทพมหานคร กลุ่มบริษัท ภิรัชบุรี ยังแตกต่างด้วยบริการที่ครบวงจร

ตำแหน่งงาน Marketing  บริษัท ภิรัชโทเทิลโซลูชั่นส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ภิรัชโทเทิลโซลูชั่นส์ จำกัด

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

             บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) “บริษัทฯ” เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็น “ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่” โดยมีธุรกิจหลักได้แก่ ธุรกิจโรงภาพยนตร์, ธุรกิจโบว์ลิ่ง คาราโอเกะ และลานสเก็ตน้ำแข็ง, ธุรกิจให้บริการสื่อโฆษณา, ธุรกิจพื้นที่ให้เช่าและ บริการ และธุรกิจการจัดจำหน่ายภาพยนตร์    เปิดโอกาสดีๆ ให้คนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง  เชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย

ตำแหน่งงาน Marketing  บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

  • Senior / Digital Marketing Executive

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

             “วิริยะประกันภัย” เป็นบริษัทประกันวินาศภัย ชั้นนำของประเทศไทย โดยมีเบี้ยประกันภัยรับกว่า 37,000 ล้านบท (ข้อมูล ปี 2561) มีทุนจดทะเบียนชำระเต็ม 2,000 ล้านบาท พร้อมศูนย์บริการสินไหมทดแทนและสาขามากกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ มีพนักงานมากกว่า 6,500 คน ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย การดำเนินธุรกิจด้วยความสำเร็จมากกว่า 73 ปี นับเป็นหลักประกันอย่างชัดเจนถึงความพร้อม และความเป็นมืออาชีพด้านการประกันวินาศภัย เพื่อให้สามารถสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าทุกระดับได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดความพึงพอใจสูงสุดตามนโยบายของบริษัทที่ว่า “ความเป็นธรรมคือ นโยบาย”

ตำแหน่งงาน Marketing  บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

             บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด แวดล้อมไปด้วยความปรารถนาในการสร้างความสุขให้มากขึ้นและชีวิตที่ดีขึ้นด้วยการบุกเบิกด้านเทคโนโลยีจากนวัตกรรมใหม่ๆ และการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอลจีจึงกลายเป็นแบรนด์อันชาญฉลาดระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมพุ่งทะยานสู่โลกแห่งอนาคต

ตำแหน่งงาน Marketing  บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..