รวมงาน “วิศวกรเครื่องกล”  จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงานวิศวเครื่องกลจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานวิศวกร ระดับผู้จัดการ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด

บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด (Mitr Phol Sugar Corp., Ltd.) กลุ่มมิตรผลมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจเพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่อุตสาหกรรมต่อเนื่องจากอ้อย ตลอดระยะเวลากว่าครึ่งศตวรรษด้วยรูปแบบการดำเนินงานตามหลักมาตรฐานสากลที่ครอบคลุมตั้งแต่ธุรกิจน้ำตาล จนถึงพลังงานหมุนเวียนที่ไม่เพียงแค่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของชุมชนและประเทศชาติอย่างยั่งยืน

สมัครงานบริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด

วิศวกรเครื่องกล

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด  ทั้งหมด

บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด

บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด (Thaioil Energy Services Company Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทไทยออยล์ ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนธุรกิจของบริษัทในกลุ่มไทยออยล์ ในด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลให้กับกลุ่มไทยออยล์ ในการสรรหาบุคลากรให้ตรงตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

สมัครงานบริษัทไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด

Mechanical Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัทไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท วโรปกรณ์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท วโรปกรณ์ จำกัด (มหาชน) (Varopakorn Public Company Limited) บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมอลูมิเนียม ผลิตผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมชนิดแผ่นและม้วน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “VARO” ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วประเทศ ต้องการผู้ร่วมงานที่มีความรู้ ความสามารถ รักความก้าวหน้า มีความรับผิดชอบ ขยัน อดทน มุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน มีมุนษยสัมพันธ์ที่ดี

สมัครงานบริษัท วโรปกรณ์ จำกัด (มหาชน)

วิศวกรเครื่องกล(จ.สมุทรปราการ)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท วโรปกรณ์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (Boonrawd Brewery Co., Ltd.) และบริษัทในเครือ ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราสิงห์ เป็นบริษัทที่มีประวัติความเป็นมาอันน่าภาคภูมิใจและยาวนานกว่า 85 ปี มีพนักงานกว่า 7,000 คน ซึ่งล้วนทำงานเป็นทีมอย่างเข้มแข็ง มีประสิทธิภาพ และมีเป้าหมายร่วมกัน คือความเติบโตอย่างมั่นคงของบริษัทฯ และความก้าวหน้าในวิชาชีพของพนักงาน

สมัครงานบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จำกัด

Mechanical Engineer (Pathumthani)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ทีทีซีแอล จำกัด (มหาชน)

บริษัท ทีทีซีแอล จำกัด (มหาชน) (TTCL Public Company Limited) ประกอบกิจการให้บริการทางด้านการออกแบบวิศวกรรม การจัดหาเครื่องจักรและอุปกรณ์และการก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมแบบครบวงจร(Integrated Engineering, Procurement and Construction, Integrated EPC) โดยกลุ่มลูกค้าบริษัท ได้แก่ ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมพลังงาน ปิโตรเคมี เคมีภัณฑ์

สมัครงานบริษัท ทีทีซีแอล จำกัด (มหาชน)

Mechanical Engineer & Project Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ทีทีซีแอล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานวิศวกรเครื่องกล อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..