รวม “งานในเชียงใหม่และภาคเหนือ” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานในเชียงใหม่และภาคเหนือจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในเชียงใหม่และภาคเหนือ ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ริโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ริโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งใน 18 สาขาทั่วโลกของบริษัท ริโซ่ คากากุ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นโรงงานผู้ผลิตเครื่องพิมพ์สำเนาระบบดิจิตอลยี่ห้อ “ริโซ่” และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตสี ที่พิมพ์ได้เร็วที่สุด

พนักงานขาย (สาขาเชียงใหม่) (รายได้รวม 30,000 – 55,000 บาท/เดือน ขึ้นอยู่กับประสบการณ์)

พนักงานขาย (สาขาพิษณุโลก) (รายได้รวม 30,000 – 55,000 บาท/เดือน ขึ้นอยู่กับประสบการณ์)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ริโซ่ (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด

บริษัท อเมริกันมอเตอร์ส (เชียงใหม่) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท อเมริกันมอเตอร์ส (เชียงใหม่) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และศูนย์ซ่อมบริการ รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด แห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ มี 3 สาขา ประกอบด้วยสาขารวมโชค สาขาช้างเผือก และสาขาฝาง

สมัครงาน บริษัท อเมริกันมอเตอร์ส (เชียงใหม่) จำกัด

เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (แปลภาษา)

ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท อเมริกันมอเตอร์ส (เชียงใหม่) จำกัดทั้งหมด

บริษัท เชียงรายแลนด์แอสโซซิเอทส์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัทที่ดำเนินงานก่อสร้าง,จำหน่ายหิน – ทราย จำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จ และแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูป ซึ่งได้ดำเนินงานมาเป็นเวลานานแล้ว และมีความต้องการรับบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมงานซึ่งทุกตำแหน่งที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ หรือบริษัทในเครือ

สมัครงานบริษัท เชียงรายแลนด์ แอสโซซิเอสท์ จำกัด

หัวหน้าช่างไฟฟ้า

พนักงานเขียนแบบ

ช่างเทคนิค

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เชียงรายแลนด์แอสโซซิเอทส์ จำกัดทั้งหมด

บริษัท แมชเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท แมชเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ออกแบบ และผลิตตาข่ายเหล็กกล้าไร้สนิมทนแรงดึงสูงชั้นนำระดับโลก สำหรับงานด้านสถาปัตยกรรม และด้านความปลอดภัยต่างๆ เราผลิตฉาก (Screens) ในเชิงสถาปัตยกรรมคุณภาพเยี่ยมหลากหลายประเภท เช่น ประตู-หน้าต่างนิรภัย ฉากกั้นเพื่อความปลอดภัย แผงตกแต่งด้านหน้าอาคาร ผนังฝ้าตกแต่ง แนวรั้ว และแผงกั้นสระว่ายน้ำ

เป็นเจ้าของสิทธิบัตรซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล พร้อมการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด กระบวนการผลิตของเรารองรับด้วยเครื่องจักรอันก้าวล้ำ นำสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และความสามารถในการผลิตที่ทันสมัยและหลากหลาย อันได้แก่ การทอตาข่าย การเคลือบสี การประกอบ การตรวจสอบคุณภาพ และการขนส่ง

นอกจากนี้เรายังให้บริการด้านการออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย การให้บริการข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศ การจัดส่งสินค้า การจัดการด้านสิทธิทางการค้า และเครือข่ายการส่งมอบ การให้บริการการสื่อสารการตลาด พร้อมมีห้องปฏิบัติการทดสอบตามระบบ ISO

Warehouse Assistant Manager

ช่างซ่อมบำรุงทั่วไป

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท แมชเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทั้งหมด

บริษัท โฮยาเลนซ์ ไทยแลนด์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ผู้ผลิตและส่งออกเลนส์ไปยังประเทศต่างๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลก เป็นบริษัทฯที่มีการพัฒนาเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จ.ลำพูน

สมัครงาน บริษัท โฮยา ออปติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Production Engineer Manager

QUALITY ASSURANCE (QA) & QUALITY CONTROL (QC) MANAGER

HRD ASSISTANT MANAGER

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โฮยาเลนซ์ ไทยแลนด์ จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับพนักงานมาทำงานในเชียงใหม่และภาคเหนือ หรือหางานตามพื้นที่อื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..